Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Soi giày MOTM mùa Euro | Đẳng cấp Mercurial lên tiếng (Kỳ 3)

22/06/2021

Vậy là sau lượt đấu cuối cùng của ba bảng A,B,C, chúng ta đã xác định được những cái tên xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào loạt trận knock out tới đây. Hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal điểm qua các đôi giày đá banh trên chân những MOTM của 4 trận đấu nổi bật nhất trong lượt đấu cuối của bảng A,B,C nhé!

1. Italia vs Wales

Dù huấn luyện viên Roberto Mancini chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng Italia vẫn đã có được chiến thắng dễ dàng, đầy thuyết phục trước Xứ Wales. Và Federico Chiesa chính là người có màn trình diễn nổi bật nhất khi được ban tổ chức chọn là MOTM của trận đấu. Cầu thủ thuộc biên chế Juventus  đã có một ngày thi đấu đầy năng nổ bên hành lang cánh phải của đội tuyển áo thiên thanh.

Trong suốt mùa giải đầu tiên chơi cho Bà Đầm Già, con trai của huyền thoại Enrico Chiesa luôn trung thành với đôi giày đá bóng Mercurial Vapor 7 phối màu Daybreak. Đến với Euro năm nay, anh đã chọn cho mình mẫu giày đá bóng hợp trend hơn là Mercurial Vapor 13 phiên bản Impulse

Chính trong trận đấu này, 1 ngôi sao đã có màn chào sân không thể tuyệt vời hơn tại giải đấu năm nay chính là Marco Verratti. Sau 2 trận ngồi ngoài nhằm bình phục hoàn toàn chấn thương, Verratti đã quay trở lại và chứng minh vì sao mình là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới những năm vừa qua.

Trong trận đấu Italia vs Wales, cầu thủ mang trên chân đôi giày đá bóng Phantom GT Elite DF phối màu Impulse đã tự mình kiếm về quả đá phạt trực tiếp và kiến tạo cho Matteo Pessina ghi bàn thắng duy nhất. Bên cạnh đó là hàng loạt con số thống kê hấp dẫn như cầu thủ có số pha chạm bóng, qua người và chuyền thành công nhiều nhất trận. Verratti hứa hẹn sẽ là đầu tàu đưa Azzurri đến với chức vô địch Euro lần thứ 2 của nước nhà.

Xem qua sản phẩm giày đá banh Nike phiên bản đế TF và IC tại đây.

2. Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

Danh hiệu MOTM của trận đấu này đã chính thức gọi tên Xherdan Shaqiri. 75 phút có mặt trên sân là đủ để ngôi sao thuộc biên chế Liverpool thể hiện đẳng cấp của mình với 2 pha lập công bằng cả 2 chân. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là siêu phẩm sút xa từ ngoài vòng cấm bằng chân phải của anh giúp nâng tỉ số trận đấu lên 2-0.

Shaqiri cũng là một fan trung thành khác của dòng giày đá bóng Mercurial thuộc nhà Swoosh. Trong mùa giải vừa qua, anh đã lần lượt mang các đôi giày đá bóng Mercurial Superfly 7 phiên bản Daybreak và Superfly 8 phối màu MDS004.

Xem qua bộ sưu tập Nike Impulse Pack phiên bản đế TF tại đây.

3. Hà Lan vs Bắc Macedonia

Người đồng đội cũ của Shaqiri tại Liverpool là Georginio Wijnaldum cũng đã có cho riêng mình một cú đúp trong trận đấu đấu cuối của vòng bảng Euro 2020. Cú đúp này đã giúp cho anh có được 3 bàn sau 3 trận, cân bằng thành tích với Cristiano Ronaldo và Patrik Schick, đồng thời ẵm luôn danh hiệu MOTM của trận đấu. 

Wijnaldum đã có một quyết định khá bất ngờ khi chọn adidas X Speedflow.1 phiên bản thử nghiệm là đôi giày đá bóng đồng hành cùng mình trong mùa giải Euro năm nay. Vì thông thường, cầu thủ sẽ chỉ mang phiên bản test của các dòng giày mới trong những buổi tập. Đây có thể là dấu hiệu cho một siêu phẩm mới của nhà Ba Sọc nữa chăng?

Nhắc tới Wijnaldum mà không nhắc tới Memphis Depay quả là một sự thiếu sót trong trận đấu này. Cựu cầu thủ Olympique Lyonnais đã góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Cơn lốc màu da cam với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo và chính cú sút bị thủ môn cản phá của anh lại là pha dọn cỗ cho Wijnaldum ghi bàn.

Hiện Memphis đang mang trên chân đôi giày đá bóng signature thuộc dòng Magnetico Pro SL được nhà Under Armour thửa riêng cho anh. Dù có nhiều tin đồn rằng anh đã chấm dứt hợp đồng với hãng thể thao nước Mỹ khi kể từ đầu tháng 3 năm nay, Memphis đã luôn mang dòng giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 8. Nhưng biết đâu được, đây lại là lần sau cuối cho cả hai chăng?

Xem qua giày đá banh adidas phiên đế TF và IC tại đây.

4. Bỉ vs Phần Lan

De Bruyne, De Bruyne, De Bruyne...ngôi sao thuộc biên chế Man City lại phải khiến giới chuyên môn nhắc đến tên anh qua màn trình diễn đẳng cấp trong trận đấu với Phần Lan. Anh chính là tác giả của 2 pha kiến tạo đem về 2 bàn thắng cho đội tuyển Bỉ ngày hôm qua. 

Nếu VAR không từ chối bàn thắng “hơi việt vị” của Lukaku thì De Bruyne đã có hẳn cho mình 1 cú hattrick kiến tạo. Nhưng với những gì đã thể hiện, không ngạc nhiên khi cầu thủ đang mang trên chân mẫu giày đá bóng Phantom GT Elite DF được ban tổ chức bầu chọn là MOTM.

Xem qua Nike Phantom GT Academy TF - Impulse Pack tại đây

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article