Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Soi giày MOTM mùa Euro (Kỳ 2)

20/06/2021

Lượt trận thứ 2 của vòng bảng Euro 2020 đã kết thúc vào ngày hôm qua với các kết quả có phần “việt vị” so với dự đoán của người hâm mộ. Hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tiếp tục soi những đôi giày đá bóng được các MOTM hôm qua mang nhé!

1. Pháp vs Hungary

Danh hiệu MOTM của trận đấu giữa Pháp và Hungary đã chính thức gọi tên Laszlo Kleinheisler - cầu thủ với biệt danh “Scholes của Hungary” đã có một màn trình diễn vô cùng thuyết phục. Anh đã bọc lót tốt các khoảng trống do đồng đội để lại, có những tình huống đánh chặn đúng lúc để ngăn chặn những đường tấn công của những chú gà trống Gaulois và hơn hết là góp phần tịnh tiến quả bóng lên phía trên, mở ra các cuộc phản công cho đội nhà.

Trong lần ra sân ngày hôm qua, Kleinheisler đã chọn cho mình một mẫu giày đá bóng khá đặc biệt là Mercurial Vapor XII Elite phiên bản Euphoria được ra mắt từ năm 2019.

2. Đức vs Bồ Đào Nha

Có lẽ cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong trận thư hùng giữa đội tuyển Đức và Bồ Đào Nha vào ngày hôm qua chính là Robin Gosens trước khi bị thay ra vào phút thứ 62. Ngôi sao thuộc biên chế Atalanta đã có một màn trình diễn vô cùng chói sáng khi đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo và 1 pha dứt điểm khiến Ruben Dias bên phía Bồ Đào Nha phải phản lưới nhà. Thậm chí nếu may mắn hơn nữa, hậu vệ trái người Đức đã có thể điền tên mình lên bảng tỉ số từ phút thứ 5 của trận đấu.

Nếu hôm qua Kleinheisler mang Mercurial Vapor XII Elite thì Gosens thậm chí còn mang một đôi giày đá bóng “cổ” hơn nữa là adidas X 18.1 phiên bản thuộc bộ sưu tập Initiator. Trong mùa giải 20/21 vừa qua, Gosens chủ yếu ra sân với các đôi thuộc dòng giày đá bóng X của nhà Ba Sọc như: X Ghosted.1 và X 19.1.

Xem qua các sản phẩm giày đá banh adidas X phiên bản đế TF và IC tại đây

Một cầu thủ khác mình cũng muốn dành lời khen cho chính là Kai Havertz. Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea quả thật là khắc tinh đối với cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa 20/21 là Ruben Dias. Từ trận chung kết UEFA Champion League cho tới vòng bảng Euro 2020, không khi nào Havertz quên “hành” Dias cả! Sau khởi đầu có phần khá chật vật của cựu cầu thủ Bayer Leverkusen, anh đã dần lấy lại phong độ và sự tự tin ở giai đoạn sau của mùa giải. Và đỉnh điểm nhất chính là bàn thắng vào lưới Man City ở chung kết Champion League giúp Chelsea lên ngôi vô địch sau 9 năm ròng chờ đợi. 

Đêm qua, cầu thủ đang mang trên chân đôi giày đá bóng Phantom GT Elite DF phiên bản Impulse đã ghi dấu ấn với 1 bàn thắng, 1 pha tiền kiến tạo và hàng loạt các tình huống đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội.

Xem qua Nike Phantom GT Academy TF - Impulse Pack tại đây

3. Tây Ban Nha vs Ba Lan

Dù không trực tiếp đóng góp vào bàn thắng của đội nhưng Jordi Alba đã có một ngày thi đấu ấn tượng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự và hỗ trợ tấn công. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ thuộc biên chế Barcelona đã được ban tổ chức bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Đến với giải đấu năm nay, Jordi Alba tiếp tục lựa chọn đôi giày đá bóng X Ghosted.1 phiên bản Superspectral là người bạn đồng hành của mình trong hành trình tìm lại vinh quang xưa cho đội tuyển xứ Bò Tót.

Xem qua bộ sưu tập adidas Superspectral phiên bản đế TF tại đây

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article