Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Soi giày MOTM mùa Euro | Phantom GT lên ngôi (Kỳ 1)

19/06/2021

Hòa cùng bầu không khí sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới năm nay - Euro 2020 - Thanh Hùng Futsal sẽ mang đến cho các bạn một series hoàn toàn mới mang tên Soi giày MOTM mùa Euro. Đây sẽ là series soi những đôi giày đá bóng được các MOTM (Man of the match) mang trên chân trong những trận đấu thuộc khuôn khổ Euro 2020 năm nay.

Trong kỳ đầu tiên của series này, chúng ta sẽ cùng điểm qua các đôi giày đá bóng của 4 MOTM trong 4 trận theo mình là nổi bật nhất tại lượt đấu thứ 2 của vòng bảng Euro 2020 tính đến thời điểm ngày 19/06.

1. Wales vs Thổ Nhĩ Kỳ

Sau khi gồng gánh đội tuyển xứ Wales vào tới trận bán kết Euro năm 2016, Gareth Bale đã tiếp tục thể hiện trình độ “gánh team” trên cả tuyệt vời của mình trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ giữa tuần qua. Nếu Aaron Ramsey biết chắt chiu hơn nữa trong từng cú ra chân của mình hơn nữa thì số đường kiến tạo của Bale trong trận đấu này sẽ không dừng ở con số 2. Và nếu không có quả đá pen tai hại vượt xà ngang thì hẳn cựu cầu thủ Tottenham đã có cho mình bàn đầu tiên tại giải đấu năm nay.

Nhưng không sao! Gareth Bale vẫn xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Vì chưa ký hợp đồng mới với nhà Ba Sọc nên Bale tiếp tục mang trên chân đôi giày đá bóng thế hệ trước của X là X 19.1 Uniforia tại giải đấu này. Và hy vọng với đôi giày đá bóng adidas X 19.1 Uniforia, anh có thể ghi tên mình lên bảng điện tử trong những trận đấu kế.

Xem qua adidas X 19.3 TF - Uniforia Pack tại đây

2. Italia vs Thụy Sỹ

Manuel Locatelli - một cái tên khá xa lạ đối với các fan bóng đá không theo dõi Series A thường xuyên - là cầu thủ đã giành được danh hiệu MOTH trong trận đấu thứ 2 của đội tuyển Ý tại Euro năm nay. Cầu thủ đang mang trên chân đôi giày đá bóng Nike Phantom GT DF Elite này chính là tác giả của 2 bàn thắng quan trọng, góp công lớn giúp đội tuyển áo thiên thanh là đội đầu tiên lọt vào vòng knock out.

Bước vào giải đấu Euro 2020 năm nay, Locatelli đã quyết định đổi vận khi chuyển từ dòng giày đá bóng huyền thoại 1 thời của Nike là Magista Opus II sang một lựa chọn có phần “hợp trend” hơn là  Phantom GT. Với màn trình diễn đỉnh cao của Locatelli nói riêng và đội tuyển Italia nói chung, đây sẽ là cơ sở vững chắc để các tifosi có thể hy vọng về một chiếc cúp bạc Euro thứ hai của xứ sở Mỳ Ống.

Xem qua Nike Phantom GT Academy TF - Impulse Pack tại đây

3. Đan Mạch vs Bỉ

2 trận đấu - 2 danh hiệu “MOTM”, Lukaku tiếp tục mang phong độ cực cao tại Inter Milan đến với giải đấu năm nay. Dù không trực tiếp ghi tên mình lên bảng điện tử, nhưng Big Rom đã có một trận đấu “ờ mây zing” với một pha kiến tạo và hàng loạt tình huống đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội.

Sau một năm trải nghiệm nhiều dòng giày đá bóng khác nhau từ adidas Copa 20+, Nike Mercurial Superfly 7 và 8 cho tới Puma King Platinum, thì ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan đã quyết định đồng hành cùng đôi giày đá bóng Nike Phantom GT DF Elite tại Euro 2020.

Thêm 1 đại diện nữa của dòng giày đá bóng Phantom GT mình muốn giới thiệu ở đây chính là Kevin De Bruyne. Dù không giành được danh hiệu “MOTM” của trận đấu này, nhưng KDB xứng đáng được vinh danh với màn trình diễn điểm 10 của mình.

Trong hiệp 1 của trận đấu này, Bỉ đã chơi vô cùng bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của Đan Mạch. Nhưng với sự góp mặt của De Bruyne ở hiệp 2 đã giúp “Quỷ Đỏ” lội ngược dòng thành công khi chính anh trực tiếp góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Với đôi giày đá bóng Phantom GT Elite DF phiên bản Impulse, ngôi sao thuộc biên chế Man City sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của đội tuyển Bỉ trong hành trình chinh phục chiếc cúp bạc Euro năm nay.

Xem qua Nike Phantom GT Academy TF - Impulse Pack tại đây

4. Anh vs Scotland

Trong trận hòa 0-0 giữa đội tuyển Anh và Scotland, tiền vệ trẻ thuộc biên chế Chelsea: Billy Gilmour đã làm lu mờ hoàn toàn dàn sao trăm triệu euro bên phía Tam Sư để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu.

Gilmour đã luôn là một fan trung thành của silo giày đá bóng Predator, đặc biệt là phiên bản .1 (có dây) của dòng giày này. Và trong lần ra sân đầu tiên cho đội tuyển Scotland tại một giải đấu chính thức, anh đã mang trên chân đôi giày đá bóng adidas Predator Freak.1 phiên bản Superspectral.

Xem qua adidas Predator Freak + TF - Superspectral Pack tại đây

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article