Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Soi giày mùa Euro | Nhà Báo sáng nhất vòng 16 đội!

01/07/2021

Trải qua 8 trận đấu với đầy đủ các khung bậc cảm xúc khác nhau, chúng ta đã có thể xác định được những cái tên xuất sắc nhất giành được tấm vé vào chơi tại vòng tứ kết giải đấu lớn nhất châu lục năm nay. Hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal soi những đôi giày đá bóng trên chân các MOTM của vòng 16 đội này nhé!

1.Đan Mạch vs Wales

Những chú lính chì (biệt danh của đội tuyển Đan Mạch) đã tiếp tục viết nên câu chuyện cổ tích của mình tại kỳ Euro năm nay khi huỷ diệt xứ Wales với 4 bàn không gỡ. Và người đã có màn thể hiện ấn tượng nhất trong trận cầu đó chính là Kasper Dolberg.

Trong lần đầu tiên đá chính tại Euro năm nay (thay cho Poulsen gặp chấn thương), Dolberg đã mang lại cơn ác mộng cho Y Dreigiau (biệt danh của xứ Wales) khi sút tung lưới của đội tuyển này những 2 lần. Cú đúp của cựu tiền đạo Ajax đã mở ra thế trận thuận lợi, tạo tiền đề giúp Đan Mạch giành thắng lợi trước tuyển Wales.

Đôi giày đá bóng được cầu thủ đang khoác áo OGC Nice (Ligue 1) mang trên chân trong trận đấu này là X Ghosted.1 phiên bản Superspectral.

Xem qua giày đá banh chính hãng adidas phiên bản đế TF - Superspectral Pack tại đây.

2. Italia vs Áo

Danh hiệu MOTM trong trận đấu thứ hai của vòng 16 đội Euro 2020 đã chính thức gọi tên Leonardo Spinazzola. Hậu vệ thuộc biên chế AS Roma đã có một ngày thi đấu hết sức ấn tượng khi luôn là mối nguy hiểm thường trực bên hành lang cánh phải của đội tuyển Áo, đồng thời hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự của mình. 

Anh cũng chính là tác giả của pha kiến tạo giúp Federico Chiesa khai thông thế bế tắc ở phút 95 và là người mở đầu cho pha bóng dẫn đến bàn thắng thứ hai của Pessina.

Tại Euro 2020, Spinazzola đang mang trên chân mẫu giày đá bóng Mercurial Superfly 8 Elite thuộc bộ sưu tập Impulse.

Xem qua giày đá banh chính hãng Nike Mercurial Superfly 8 Academy TF - Impulse Pack tại đây.

3. CH Czech vs Hà Lan

Bên cạnh câu chuyện “thần tiên” của Đan Mạch thì chúng ta không thể không nhắc đến chú ngựa ô thật sự của mùa giải Euro năm nay là CH Czech. Đội tuyển của đất nước chỉ có số dân vỏn vẹn gần 11 triệu người đã đánh bại một “ông kẹ” trong lịch sử các kỳ Euro là Hà Lan để hiên ngang bước tiếp vào vòng tứ kết.

Trong trận cầu có thế trận giằng co tới tận giữa hiệp 2, Tomáš Holeš đã khai thông thế bế tắc với cú đánh đầu vào lưới Oranje ở phút 68, tạo đà hưng phấn cho đội tuyển Czech ghi thêm 1 bàn thắng 12 phút sau đó. Pha lập công quý hơn vàng này của Holeš đã giúp anh nghiễm nhiên trở thành MOTM của trận đấu.

Tại Euro 2020, cầu thủ thuộc biên chế Slavia Praha đang mang trên chân mẫu giày đá bóng Puma Future Z 1.1 thuộc bộ sưu tập Spectra.

Xem qua giày đá banh Puma Future Z 1.1 Pro Cage Tf - Spectra Pack tại đây.

4. Bỉ vs Bồ Đào Nha

Trong những năm gần đây, nếu Eden Hazard luôn là ngôi sao sáng nhất, là niềm hy vọng của cả đội tuyển Bỉ thì cậu em Thorgan có phần tỏ ra hơi lép vế khi so với người anh của mình. 

Nhưng mọi thứ đã đảo chiều tại Euro năm nay, đặc biệt là trong trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha, Hazard em đã khiến cho cả thế giới phải nhắc đến tên mình với siêu phẩm sút xa làm cháy lưới thủ thành Rui Patricio, giúp Bỉ giành vé vào chơi tại vòng tứ kết.

Tương tự anh trai Eden, Thorgan Hazard cũng là một đại diện thuộc nhà Nike và hiện anh đang mang trên chân đôi giày đá bóng Mercurial Vapor 14 tại kỳ Euro này.

Xem qua giày đá banh Nike Mercurial Vapor 14 Academy TF - Impulse Pack tại đây.

5. Tây Ban Nha vs Croatia

Trong trận cầu có thể được xem là kịch tính và hấp dẫn nhất từ đầu mùa giải Euro cho tới nay, Tây Ban Nha đã xuất sắc đánh bại Croatia với tỉ số 5-3 để giành quyền vào chơi tại vòng tứ kết. Và ngôi sao được xướng tên cho danh hiệu MOTM của trận đấu này chính là Sergio Busquets. 

Thêm một trận đấu với 0 bàn thắng, 0 kiến tạo nữa của Busi nhung như cựu huấn luyện viên của đội tuyển Tây Ban Nha Vicente del Bosque từng nhận xét về: ''Nếu bạn xem trận đấu, bạn sẽ không thấy Busquets ở đâu, nhưng khi bạn xem Busquets chơi bóng bạn sẽ thấy cục diện cả trận đấu''.

Quả thật tiền vệ thuộc biên chế Barca là người đã điều khiển cục diện cả trận đấu với khả năng cầm trịch tuyến giữa thượng hạng của mình, ngoài ra anh còn hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự lẫn tấn công, tạo tiền đề cho chiến thắng của La Roja. Mẫu giày đá bóng được Busquets mang tại Euro năm nay là Phantom GT Elite phiên bản Impulse.

Xem qua giày đá banh Nike Phantom GT Academy TF - Impulse Pack tại đây.

6. Pháp vs Thụy Sĩ

Cú sốc lớn nhất tại vòng 16 đội Euro năm nay có lẽ là việc một đội bóng nhỏ như Thụy Sĩ lại có thể đánh bại được đương kim vô địch Thế giới Pháp để giành quyền vào chơi tại vòng tứ kết của một giải đấu lớn sau 67 năm! Và ngôi sao sáng nhất dẫn dắt Thụy Sĩ tạo nên cơn địa chấn này chính là người thủ quân của họ: Granit Xhaka. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal thường nổi tiếng với khả năng phòng ngự nhiều hơn tấn công, nhưng anh đã hoàn thành tốt cả 2 nhiệm vụ trong trận đấu này. 

Xhaka không chỉ là người có số đường chuyền tịnh tiến bóng lên phía trên nhiều nhất, mà anh còn là người có tỉ lệ chuyền dài và chọc khe thành công cao nhất trên sân. Quan trọng hơn tất cả, anh chính là tác giả của pha kiến tạo cho tiền đạo Mario Gavranovic ghi bàn ở phút 90 của trận đấu, mở ra cánh cửa đến với thiên đường cho đội tuyển tới từ xứ sở đồng hồ. 

Sau một mùa giải trải nghiệm nhiều mẫu giày đá bóng khác nhau, từ Under Armour như Magnetico 2 Pro, Clone Magnetic Pro tới Nike như Phantom VNM, Mercurial Vapor XIII Elite, số 10 của đội tuyển Thụy Sĩ đang chinh chiến tại giải đấu Euro năm nay với đôi giày đá bóng Puma Future Z 1.1 phối màu Spectra.

Xem qua giày đá banh Puma Future Z 1.1 Pro Cage Tf - Spectra Pack tại đây.

7. Anh vs Đức

Trong trận thư hùng toàn sao giữa đội tuyển Đức và Anh trên sân vận động Wembley tối thứ 3, Harry Maguire là ngôi sao đã có màn trình diễn ấn tượng nhất khi anh chính là tảng đá án ngữ trước khung thành của thủ môn Jordan Pickford, hóa giải các đợt tấn công từ phía đội tuyển Đức. 

Các thông số ấn tượng trong trận đấu này của anh có thể kể đến như: thắng 6 tình huống tranh chấp trên không và 4/6 tình huống tranh chấp dưới mặt đất, 4 đường chuyền quyết định, 4 lần giải nguy...Thêm một chi tiết đáng chú ý khác nữa là khi phải đối mặt với những tiền đạo hàng đầu thế giới như Timo Werner, Kai Havertz, Serge Gnabry, Maguire đã không để họ qua người dù chỉ 1 lần!

Mẫu giày đá bóng đồng hành cùng đội trưởng Manchester United tại mùa giải Euro này là Puma Ultra 1.1 với phối màu thuộc bộ sưu tập Spectra.

Xem qua giày đá banh chính hãng Puma phiên bản đế TF tại đây.

8. Thụy Điển vs Ukraine

Ukraine bước vào trận đấu lần này với tâm thế của một đội cửa dưới khi thầy trò Andriy Shevchenko đã may mắn có được tấm vé vớt vào vòng loại trực tiếp Euro 2020. Chính việc này đã giúp họ có thể chơi với hơn 100% khả năng của mình mà không phải chịu áp lực quá lớn. Điều này đã được cụ thể hóa bằng tỉ số 2-1 chung cuộc, giúp Ukraine đi tiếp vào vòng tứ kết. Và ngôi sao góp công lớn nhất trong chiến tích lần này của Ukraine chính là Oleksandr Zinchenko. 

Anh đã có một ngày thi đấu đầy chói sáng khi trực tiếp lập công ở hiệp 1 và kiến tạo cho người đồng đội Artem Dovbyk ghi bàn thắng quý hơn vàng ở phút 120! Bên cạnh đó, hậu vệ thuộc biên chế Man City còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự tại hành lang cánh trái, bẻ gãy các đường tấn công của Thụy Điển từ cánh này.

Zinchenko cũng chính là cầu thủ cuối cùng đại diện nhà Báo góp mặt trong danh sách MOTM của vòng 16 đội Euro 2020 khi anh đang mang trên chân mẫu giày đá bóng Puma Ultra 1.2 phối màu Spectra.

Xem qua giày đá banh Puma Ultra phiên bản đế TF tại đây.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

 

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article