Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Thảm họa áo đấu của Aston Villa mùa giải 2023???

09/10/2023

Có được 5 chiến thắng sau 7 vòng đấu và hiện đang đứng sát tốp 5 trên bảng xếp hạng. Đó là màn trình diễn không tồi của Aston Villa khi bước vào mùa giải 2023.

Nhưng ngay cả khi họ đã bắn hạ những chú chim mòng biển 6 bàn trong loạt trận mới đây, thì dường như đó chẳng phải là điều mà giới mộ điệu bàn tán nhiều nhất về đội bóng này. Mà tâm điểm, lại chính từ những chiếc áo đấu ướt sũng được cho là “thảm họa”  trên phương diện hình ảnh của Aston Villa mùa giải năm nay.

Trong thời đại mà những ông lớn như Nike, adidas, Puma đua nhau xâu xé miếng bánh Ngoại Hạng Anh và trình làng những mẫu áo đấu với công nghệ tân tiến nhất của hãng, giúp chiếc áo không thấm mồ hôi và luôn duy trì sự khô ráo, giúp cầu thủ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt 90 phút.

Ấy vậy mà, bộ đồng phục thi đầu của Aston Villa thì hoàn toàn ngược lại, theo những hình ảnh ghi lại từ những loại trận vừa qua, chiếc áo của tất cả cầu thủ hầu như ướt sũng và nặng nề đến nỗi, họ đều phải thay chiếc áo khác khi hiệp 1 kết thúc.

Được biết, Castore hay còn được biết với cái tên đầy đủ J.Carter Sporting Club Limited là nhà tài trợ áo đấu chính thức cho không chỉ cho Aston Villa mà còn có New Castle và Wolves.

Các cầu thủ của hai đội bóng còn lại cũng đang mắc phải những trải nghiệm thi đấu với chiếc áo ướt sũng mồ hôi và nặng nề như thế.

Nếu Castore không sớm đưa ra những biện pháp khắc phục, thì rất có thể, không sớm thì muộn, logo tài trợ trên ngực áo của 3 đội bóng kể trên sẽ thay đổi.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article