Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Tóc cùa Messi và sự thật về kết quả đã “lộ” từ trước của QBV 2023

15/12/2023

Đã hơn một tháng kể từ ngày chúng ta biết, ai là chủ nhân của quả bóng vàng 2023. Đó chính là Leo Messi.

Dù không ít ý kiến gây tranh cãi, rằng Messi hay Halland mới thực sự xứng đáng, rằng đây là danh hiệu tình thương, hay kết quả đã không còn nằm kín nội bộ từ lâu.

Tuy nhiên, đó đều là những lời nói vô căn cứ và chưa hề có bất kỳ bằng chứng nào chứng minh là kết quả đã được an bày trước cả khi chúng nằm trong lá phiếu trên tay của Devid Beckham tối ngày 30/10 vừa qua, người xướng ngôn mà không sớm hơn, không muộn hơn, lại xuất hiện để đọc kết quả của năm nay.

Nhưng nếu như bạn là người để ý và săm soi thật kỹ, bạn sẽ nhận ra điều bất thường trong mái tóc của Messi tại sự kiện tối hôm đó, và trong loạt ảnh 8 chiếc nhẫn mà adidas đăng tải ngay sáng hôm sau.

Đầu tiên là trong sự kiện, mái tóc của Messi đã được tân trang cho gọn gàng và phần tóc hai bên được cắt tỉa sát với da đầu.

Thế nhưng trong bộ ảnh mà adidas đăng tải ngay sau đó với hình ảnh Messi đeo 8 chiếc nhẫn biểu trưng cho những chiến tích cũng như số lần anh nhận quả bóng vàng.

Thì tóc của Messi lại đang có một độ dài đáng kể, và bạn hoàn toàn có thể so sánh bằng mắt thường so với thời điểm đêm trao giải.

Như vậy, chắc chắn bộ ảnh này đã được chụp trước đó, những chiếc nhẫn đã hoàn thành trước đó, và adidas cũng như Messi đã biết trước rằng danh hiệu QBV năm nay là của mình.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article