Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Top 3 lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay Future 7 Pro Cage ngay trong hôm nay

24/04/2024

Sau chu kỳ 1 năm, PUMA đã quay trở lại với 1 thế hệ Future hoàn toàn mới mang tên Future 7. Và đối với dòng giày cỏ nhân tạo lần này, nhà Báo đã đổi tên phân khúc cao cấp nhất của mình thành Future 7 Pro Cage, thay cho Ultimate trước đây. 

‘Future tạo nên những điều khác biệt' (tiếng Anh: ‘Future Fits Different) - đó là những định hướng mà PUMA muốn hướng tới với thế hệ này. Vậy Future 7 Pro Cage có gì đặc biệt để đáp ứng được định hướng đó?

Đầu tiên là về phần form giày. 

Nếu như Future Ultimate Cage trước đây đã làm hài lòng được kha khá anh em chân bè, thì giờ đây chúng thậm chí còn làm tốt hơn nữa khi sở hữu form dáng còn bè hơn trước. Tất cả nhờ vào sự thay đổi trên dải băng PWRTape, khi chúng đã được lược bớt từ dải zigzag 2 bên thân giày, thay thành dải hình chữ Y ngay bên trên lưỡi gà. 

Ngoài ra, Future 7 Pro Cage cũng đã khắc phục được điểm yếu mũi phồng, khi khu vực đầu mũi giờ đây đã được làm thấp hơn đáng kể so với người tiền nhiệm, qua đó giúp anh em cảm nhận được trái bóng tốt hơn mỗi khi thực hiện các động tác chuyền và sút. 

Tiếp theo phải nhắc đến lớp upper đặc biệt lần này.  

Có thể nói upper chính là điểm cộng lớn nhất trên thế hệ lần này. Vẫn giữ nguyên chất liệu sợi tổng hợp như thế hệ trước, nhưng giờ đây chúng đã được phủ thêm một lớp nhựa silicon mềm mại hơn và có nhiều chất đệm hơn. Nhờ đó người chơi có thể trải nghiệm được cảm giác chạm bóng êm ái hơn bao giờ.

Ngoài ra, công nghệ PWRPRINT còn được tích hợp bên trên và hai bên thân giày hỗ trợ cho các tình huống chuyển hướng đột ngột của người chơi.   

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là về thiết kế và phối màu của mẫu giày. 

Với định hướng dành cho một thế hệ Gen Z năng động và các cầu thủ với lối chơi sáng tạo như Neymar, các thiết kế của Future, và đặc biệt là ở Future 7 lần này, đều vô cùng hiện đại và cá tính, qua đó dễ dàng thể hiện được ‘chất riêng’ của tệp cầu thủ này.

Và ở phối màu ‘Forever Faster' - phiên bản Future 7 Pro Cage đầu tiên được phân phối chính thức tại Việt Nam này, chúng ta sẽ có được combo mix giữa 2 màu sắc là ‘sunset glow’ và ‘sun stream’ sẽ giúp anh em luôn thật nổi bật mỗi khi ra sân thi đấu!

Future 7 Pro Cage hiện đang có sẵn full size tại các chi nhánh Thanh Hùng Futsal. Đừng ngần ngại đến ngay chi nhánh gần nhất để trải nghiệm em nó nhé!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article