Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Top 3 lý do vì sao Kamito President là chân ái mới dành cho chân bè

27/03/2024

Sau những thành công vang dội mà silo Velocidad và TA11 mang lại thì Kamito đã quyết định ‘nâng cấp bản thân’ với 1 dòng giày hoàn toàn mới - President! 

Là “sản phẩm do người Việt làm ra cho người Việt” - đó chính là giá trị mà Kamito muốn mang đến thông qua đôi giày này. Vậy mẫu giày President có gì đặc biệt để đáp ứng được định hướng đó?

Đầu tiên phải nhắc đến chất liệu upper vô cùng thú vị lần này.   

Tạm ‘chia tay' chất liệu da KA FIBER đã làm nên tên tuổi cho những Velocidad và TA 11, ở President lần này, Kamito đã quyết tâm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi thông qua lớp da Kangaroo!

Da Kangaroo không phải là một chất liệu quá mới trên thị trường hiện nay. Nhưng để mềm ngay được từ cái chạm đầu tiên như President thì cực kỳ hiếm thấy! Cộng thêm lớp đệm với độ dày vừa phải ngay bên dưới upper sẽ đem đến cảm giác chơi bóng thật chân cho người mang. 

Hai bên thân giày lại được làm từ da tổng hợp nhằm tối ưu trọng lượng giày - khi 1 chiếc size 40.5 (tức 26cm) chỉ nặng […] gam.    

Và mặc dù sở hữu lớp da Kangaroo xịn sò là thế, nhưng giá bán lẻ của 1 đôi Kamito President chỉ có 1.499.000đ - một mức giá khá hời cho 1 đôi giày da thật! 

Kế đến chính là form giày - ưu điểm lớn nhất của President. 

Được thiết kế để phục vụ cho đôi chân người Việt nên form rất được hãng chú trọng. Sử dụng công nghệ Ka-fit với khả năng co giãn theo bàn chân người mang nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu cho anh em chân bè. 

Vì thế nếu bạn là 1 người có form chân bè vừa, bè nhiều cho đến siêu bè thì Kamito President sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian break-in. 

Ngoài ra, lưỡi gà liền làm từ sợi dệt với độ co giãn cao cũng là một điểm cộng lớn khác của Kamito President. Không chỉ phù hợp với anh em có mu bàn chân cao và dày, chúng còn hạn chế được tình trạng rơi hạt cao su vào bên trong mỗi khi thi đấu. 

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là đệm & đế.

1 bộ đế thấp và bám sân luôn là những điều mà các phủi thủ mong muốn cho đôi giày của mình. Và Kamito President lần này chắc chắn là 1 đôi giày như vậy!

Bộ đệm sử dụng công nghệ giảm chấn Ka-Comfort đem lại trải nghiệm êm ái cho người chơi. Thoạt trông chúng có vẻ cao và dày, nhưng khi mang trên chân lại rất thấp và sát mặt đất. 

Về phần bộ đế - sau khi lắng nghe trải nghiệm từ phía khách hàng về tình trạng đinh nhanh mòn trên những dòng giày trước đây thì nhà Kamito đã quyết định mang đến 1 bộ đế  Combat hoàn toàn mới.

Được trang bị bộ đế 2 mảnh với các đinh dạng kim cương và mũi tên hỗ trợ cho những pha xoay trở trong phạm vi hẹp trở nên mượt mà hơn. Bên cạnh đó, các đinh cũng được làm dài và chắc chắn hơn, không chỉ giúp tạo độ bám ổn định hơn trên mọi điều kiện sân bãi, mà còn giúp cho những pha vê gầm cũng trở nên mượt mà hơn. 

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article