Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Top 5 dòng giày đá bóng cỏ nhân tạo từ siêu thon cho đến siêu bè

15/05/2024

Đâu sẽ là top 5 đôi giày đá bóng cỏ nhân tạo từ siêu thon đến siêu bè hiện nay? Hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thông qua bài viết ngày hôm nay nhé!

5. Mẫu giày đá bóng PUMA Ultra Ultimate Cage

Đầu tiên sẽ là PUMA Ultra Ultimate Cage - đôi giày bóng đá có form ‘thon nhất' thị trường hiện nay.

Nổi bật với upper làm từ sợi dệt ULTRAWEAVE siêu nhẹ - siêu mỏng nhằm mang đến cảm giác bóng tốt nhất cho người chơi. Bên dưới lớp upper được trang bị công nghệ PWRTAPE góp phần định hình cho cấu trúc của đôi giày. Và đây cũng là lý do chính vì sao form của Ultra sẽ khó giãn hơn những đôi giày khác. Đặc biệt, chúng sẽ phù hợp nhất với những anh em có bàn chân thon. Một ưu điểm lớn của Ultra nằm ở bộ đế với các đinh dạng mũi tên siêu bám sân, nên anh em có thể yên tâm chinh chiến cùng ‘em nó’ trong mọi điều kiện thời tiết. 

Một lưu ý nhỏ là Ultra có phần đế hơi cao nên anh em có thể sẽ phải dành chút thời gian để thuần đấy!

4. Mẫu giày đá bóng adidas X Crazyfast Elite TF

Kế đến là 1 đôi giày bóng đá đế cao khác nữa cũng đến từ nước Đức, nhưng sẽ là thương hiệu adidas với X Crazyfast Elite TF

Là đôi giày đá banh mỏng nhất trên thị trường hiện nay, khi X Crazyfast sở hữu cho mình phần upper làm từ chất liệu sợi dệt bán trong suốt AEROPACITY. Vì thế, cảm giác bóng siêu thật chân là điều mà anh em có thể dễ dàng cảm nhận được. Ngoài ra, trên bề mặt upper còn được phủ một lớp nhựa SPEEDSKIN sẽ làm tăng khả năng kiểm soát khi rê bóng ở tốc độ cao, đồng thời giúp giảm thấm nước khi chơi dưới mưa. 

Và để hoàn thiện trải nghiệm chơi bóng của người chơi thì không thể không nhắc đến combo đệm Lightstrike êm ái cùng bộ đế với nhiều sự đàn hồi.      

3. Mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF

Tiếp đến là đôi giày bóng đá quốc dân được rất nhiều anh em tin dùng hiện nay - Mercurial Vapor 15 Pro TF.

Chắc đây là mẫu giày đá banh duy nhất trong top 5 ngày hôm nay không cần phải giới thiệu quá nhiều nữa. Khi Mercuriap Vapor 15 Pro TF đang là một trong những, nếu không muốn nói là top 1, đôi giày mang đến trải nghiệm chơi bóng toàn diện nhất cho người chơi. 

Từ upper sợi dệt mềm mại cho cảm giác bóng thật chân, công nghệ Hyperscreen hỗ trợ kiểm soát, bộ đệm Air Zoom êm ái, cho đến một form giày đã được thiết kế phù hợp hơn với anh em chân bè. Một điểm cộng lớn nữa của Vapor nằm ở phần đế thấp dễ dàng thực hiện các tình huống xoay trở. 

Có lẽ Mercurial Vapor 15 Pro sẽ trở nên hoàn hảo hơn nữa nếu chúng có thể khắc phục được điểm yếu về độ bền trong thời gian tới. 

2. Mẫu giày đá bóng PUMA Future 7 Pro Cage

Đến với vị trí thứ 2 sẽ là siêu phẩm mới nhất trong tháng 4 của nhà Báo - mẫu giày đá bóng Future 7 Pro Cage. Form giày chính là điểm cộng lớn nhất của thế hệ Future mới này, khi dải băng PWRTape giờ đây đã được lược bớt từ hình dáng Zig Zag 2 bên thân giày, sang hình chữ Y đặt ngay bên trên khu vực lưỡi gà. Vì thế, chúng sẽ phù hợp hơn với anh em có form chân bè vừa hoặc bè nhiều, thậm chí với mu bàn chân cao. 

Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc đến lớp upper thú vị lần này - vẫn giữ nguyên chất liệu sợi tổng hợp, nhưng nay đã được phủ thêm lớp phủ silicon mềm hơn và có nhiều chất đệm hơn - sẽ mang đến cảm giác chạm bóng êm ái hơn cho người chơi.   

1. Mẫu giày đá bóng Mizuno Alpha Pro AS

Và cuối cùng sẽ là mẫu giày bóng đá Alpha Pro AS - đôi giày dễ chơi dễ thuần nhất, đặc biệt cho những anh em mới chuyển từ giày bata vải sang chơi giày chính hãng.

Bên cạnh form giày có thể cân được hết mọi loại chân bè từ ít cho đến nhiều thì điểm đặc biệt của Alpha nằm ở phần upper được cấu thành từ 5 lớp vật liệu khác nhau. Thoạt nghe thì có vẻ hơi dày đấy - nhưng chúng lại siêu mỏng và nhẹ để người chơi có thể tận hưởng được trải nghiệm chạm bóng thật chân nhất. Ngoài ra, bộ đế thấp dễ vê gầm và dễ xoay trở cũng là một điểm cộng lớn của Mizuno Alpha mà rất nhiều anh em yêu thích. 

Lời kết: Với những đặc điểm vượt trội cùng form dáng phù hợp cho từng loại chân, thì bên trên là top 5 dòng giày đá bóng cỏ nhân tạo từ siêu thon đến siêu bè được nhiều anh em săn đón nhất trên thị trường hiện nay!

Video về bài viết này:

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article