Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Top 5 giày đá bóng cỏ nhân tạo ngon nhất dành cho chân bè

16/05/2024

Đâu sẽ là top 5 đôi giày đá bóng cỏ nhân tạo ngon nhất cho chân bè hiện nay. Hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé!

5. Mẫu giày đá bóng Joma Top Flex TF 

Đầu tiên sẽ là một đôi giày đến từ thương hiệu thể thao Tây Ban Nha với mẫu giày bóng đá Joma Top Flex TF. 

Top Flex có lẽ không còn là mẫu giày quá xa lạ đối với anh em chơi Futsal. Giờ đây, hãng đã phát triển thêm phân khúc đế TF để đáp ứng nhu cầu của anh em chơi trên bề mặt cỏ nhân tạo. 

Với Top Flex TF, anh em sẽ có 2 lựa chọn upper khác nhau là da nhân tạo và da tự nhiên. Điểm chung giữa 2 loại da này là chúng đều được thiết kế dày dặn nhưng không kém phần mềm mại để mang lại cảm giác bóng êm ái cho người chơi. 

Ngoài ra, bộ đệm và đế cũng là một ưu điểm lớn của Top Flex TF khi được thiết kế để hỗ trợ cho lối chơi vê gầm và chích mũi. Top Flex TF sẽ phù hợp cho đại đa số form chân người Việt Nam, từ bè ít cho đến bè nhiều.

4. Mẫu giày đá bóng Asics Calcetto WD 9 TF  

Tạm biệt Tây Ban Nha. Chúng ta sẽ đến với 1 đôi giày đến từ xứ sở Mặt trời mọc với mẫu giày bóng đá Asics Calcetto WD 9 TF. Dòng giày Calcetto từ lâu đã gây dựng được 1 chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam với form dáng siêu bè phù hợp với người Việt cũng như về độ ‘ăn chắc mặc bền’ của chúng.  

Calcetto giờ đây đã quay trở cùng thế hệ thứ 9 với phần upper da nhân tạo mềm mại và nhiều chất đệm hơn, form bè hơn. Và đặc biệt là độ bền cũng cao hơn, phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một đôi giày ổn định và thoải mái xuyên suốt trận đấu với mức giá tầm trung.  

3. Mẫu giày đá bóng PUMA King Pro TT

Tiếp đến là một đôi giày có upper mềm hơn da tự nhiên nhưng không làm từ da tự nhiên -  mẫu giày bóng đá King Pro TT.

 

King Pro TT có lẽ là mẫu giày ‘mới nhất' trong danh sách này khi chúng chỉ vừa được ra mắt chính thức ở Việt Nam vào đầu năm 2024. Sở hữu một combo kết hợp hoàn hảo - từ upper da nhân tạo K-Better siêu mềm cho những pha đỡ bước một thật dính chân, lưỡi gà liền với độ co giãn cao cho những người có mu bàn chân chân dày, và một bộ đệm êm ái cùng bộ đế bám sân tốt, King Pro TT sẽ phù hợp cho những anh em có form chân bè ít đến vừa và đang tìm kiếm 1 đôi giày đầm chân.  

Một lưu ý nho nhỏ là King Pro là một mẫu giày có phần đế cao, vì thế, anh em sẽ cần dành ra chút thời gian làm quen trước khi có thể thuần được hoàn toàn em nó!

2. Mẫu giày đá bóng Nike Tiempo Legend 10 Pro TF

Ở vị trí thứ 2 trong danh sách này sẽ là một đại diện đến từ nhà Swoosh - mẫu giày bóng đá Tiempo Legend 10 Pro TF. 

 

Ở thế hệ mới nhất của silo Tiempo, Nike đã loại bỏ chất liệu upper da tự nhiên vốn đã làm nên tên tuổi cho dòng giày này, thay vào đó là chất liệu FlyTouch hoàn toàn mới - nhẹ hơn, bền hơn và chống thấm nước tốt hơn 55% so với những phiên bản trước. 

Để mang lại trải nghiệm chơi bóng tốt hơn cho người chơi, Tiempo 10 Pro TF còn được trang bị thêm một chiếc lưỡi gà liền và cổ giày làm từ chất liệu sợi dệt với độ co giãn cao, cùng bộ đệm được đánh giá là đàn hồi và êm nhất nhà Swoosh hiện nay. Đặc biệt, đế của Tiempo 10 được làm khá thấp nên anh em sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để thuần chúng!

Mặc dù nằm ở vị trí thứ 2 trong top 5 giày cho chân bè nhưng Tiempo 10 Pro lại là mẫu giày ít bè nhất khi chỉ phù hợp với những anh em có form chân từ vừa cho đến bè ít và bè vừa. 

1. Mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV Pro AS

Nhắc tới giày chân bè mà thiếu Mizuno thì quả là một sự thiếu sót đáng tiếc. Vì thế, vị trí thứ 1 trong danh sách ngày hôm nay sẽ thuộc về mẫu giày bóng đá Morelia Neo IV Pro AS. 

 

Vẫn giữ nguyên nét đặc trưng của dòng Morelia là lớp da Kangaroo hảo hạng, nhưng giờ đây, upper của Neo IV còn được làm mềm hơn trước đáng kể, cùng với đó là form giày bè hơn, từ đó giảm đi thời gian break-in giày. Bên cạnh đó, Neo IV cũng đã khắc phục được điểm yếu gây xước gót của Neo III, khi thay thế lớp lót gót bằng chất liệu da lộn ôm chân hơn, cứng cáp hơn.

Lời kết: Với những đặc điểm nổi bật phù hợp với bàn chân người Việt Nam, bên trên là top 5 mẫu giày đá bóng cỏ nhân tạo dành cho chân bè được săn đón nhất hiện nay.

Xem video về bài viết này:

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article