Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Top 5 giày đá bóng cỏ nhân tạo ngon nhất trong tầm giá dưới 2 triệu

03/06/2024

Đâu là top 5 đôi giày đá bóng cỏ nhân tạo ngon nhất trong tầm giá dưới 2 triệu hiện nay. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu nhé!

5. Mẫu giày đá bóng Asics Calcetto WD 9 TF

Mở đầu danh sách này sẽ là một mẫu giày đến từ thương hiệu Nhật Bản với Asics Calcetto WD 9 TF.

Được mệnh danh là ‘chân ái' dành cho anh em chân bè, Calcetto sở hữu một upper da nhân tạo mềm mại với nhiều chất đệm, giúp mang lại cảm giác chạm bóng êm ái hơn cho người chơi. Bên cạnh đó, bộ đệm và đế cũng là một ưu điểm lớn của Calcetto khi được thiết kế để hỗ trợ cho lối chơi vê gầm và chích mũi. 

Vì thế, nếu bạn là một người có form chân từ bè ít cho đến bè nhiều và đang tìm kiếm một đôi giày đáp ứng đủ 3 tiêu chí ‘ngon - bền - rẻ' thì Calcetto WD 9 TF sẽ là mẫu giày hoàn hảo dành cho bạn!

4. Mẫu giày đá bóng adidas Copa Pure 2 League TF

Tiếp đến cũng là một dòng giày dành cho chân bè khác với Copa Pure 2 League TF.

Sau một thế hệ Sense.3 khiến nhiều tín đồ của silo Copa phải tỏ ra hụt hẫng thì nhà Ba Sọc nay đã quay trở lại với mẫu giày đá bóng Copa Pure 2 League TF. Da mềm hơn - form thoải mái hơn - cùng một thiết kế cổ điển nhưng đầy bắt mắt là những điểm cộng lớn nhất của thế hệ này.  Đặc biệt, ngay trên phân khúc tầm trung là League, adidas cũng đã trang bị thêm bộ đệm Lightstrike giảm chấn để mang đến trải nghiệm êm ái hơn cho người chơi. 

3. Mẫu giày đá bóng Nike Tiempo Legend 10 Academy TF

Nói đến Copa mà không nhắc đến đối trọng lớn nhất của chúng là Tiempo thì quả là một điều đáng tiếc. Vì thế, ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng lần này sẽ là mẫu giày đá bóng Tiempo Legend 10 Academy TF. 

Mặc dù là thế hệ ‘ít chất' Tiempo nhất khi Legend 10 đã loại bỏ đi lớp upper da thật đã làm nên tên tuổi cho dòng giày này. Thế nhưng Tiempo 10 vẫn dư sức làm hài lòng đại đa số anh em chơi giày. 

Điểm nổi bật nhất trên thế hệ này nằm ở upper da nhân tạo FlyTouch Lite hoàn toàn mới - nhẹ hơn, bền hơn và ít thấm nước hơn, nhằm đem lại trải nghiệm chơi bóng tốt hơn cho anh em. Bên cạnh đó, bộ đệm EVA mới lần này cũng là một ưu điểm lớn của dòng Legend 10, khi được làm mềm và đàn hồi hơn đáng kể so với đời trước. Nhìn thì có vẻ hơi cao do phần đệm được làm bo sát lên phía trên, nhưng đây vẫn sẽ là một đôi giày đế thấp dễ chơi và dễ thuần.

2. Mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 15 Academy TF

Ở vị trí thứ 2 cũng sẽ là một dòng giày khác nữa đến từ nhà Swoosh - mẫu giày đá bóng Mercurial Vapor 15 Academy TF.

Có lẽ đây là đôi giày mà mình không cần giới thiệu quá nhiều nữa. Khi mà nhiều anh em đã quá quen thuộc với những gì mà Vapor 15 Aca có thể mang lại. Từ upper da tổng hợp mềm mại cho cảm giác bóng tốt, form giày ôm chân hỗ trợ rê dắt. Và hơn hết, chính là việc Nike đã đem bộ đệm Air Zoom lên phân khúc tầm trung của mình để đem lại trải nghiệm chạy sướng chân hơn cho người dùng. Có lẽ Vapor 15 Academy sẽ dễ dàng chiếm top 1 của bảng xếp hạng này hơn nếu form của chúng được làm bè hơn một chút nữa!

1. Mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III Pro AS

Mở đầu là giày Nhật. Vậy thì kết thúc cũng sẽ là một đôi giày đến từ 1 thương hiệu Nhật Bản khác với top 1 là mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III Pro AS. 

Có thể sẽ không quá khi nói rằng Morelia Neo III Pro AS là một trong những phiên bản giày da thật được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam trong 2-3 năm vừa qua. Không chỉ được yêu thích bởi những người chơi bóng phong trào, mà ngay cả các siêu phủi hàng đầu như Hạnh Ozil, Tuấn Anh Jr…cũng luôn lựa chọn 1 đôi Neo III để ra sân thi đấu.

Tất cả nhờ vào upper da Kangaroo mỏng mềm cho cảm giác bóng thật chân, trọng lượng nhẹ linh hoạt cùng form dáng được sinh ra dành riêng cho chân bè của người Việt. Ngoài ra, bộ đế thấp dễ vê gầm và dễ xoay trở trong phạm vi hẹp cũng là một điểm cộng lớn ở Neo III mà rất nhiều anh em yêu thích.

Xem video về bài viết này:

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article