Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Umbro giới thiệu phối màu mới cho hai mẫu giày Tocco Pro và Velocita Pro

20/09/2021

Với mục đích làm phong phú thêm các lựa chọn của khách hàng sau những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, Umbro đã mang đến hai phối màu mới cho hai mẫu giày bóng đá đầu bảng của hãng, lần lượt là mẫu Velocita Pro với phối màu “Urban Chic/High Rise/Black” và mẫu Tocco Pro với phối màu mang tên “White/Black/Urban Chic”.

Sau khi tinh giản các dòng giày bóng đá đầu bảng của mình xuống chỉ còn 2 dòng, đó là Velocita và Tocco, Umbro đã liên tục làm mới diện mạo của 2 dòng giày này trong vài tháng trở lại đây thông qua các bản phát hành mới với nhiều phối màu tươi sáng hơn. Và kể cả khi mùa giải 2021-2022 đã bắt đầu thì chúng ta vẫn liên tục nhận được những thông tin mới từ phía thương hiệu thể thao đến từ Anh quốc. Ở lần ra mắt này, Umbro lựa chọn một cách tiếp cận đối lập với nhau về màu sắc, mẫu Velocita Pro mang trên mình một màu đen chủ đạo trong khi đôi Tocco Pro lại được bao phủ bởi một màu trắng đầy nổi bật. Và trên mỗi mẫu giày đều có những chi tiết mang màu sắc của mẫu giày còn lại nên anh em có thể thấy hai đôi giày là hai phiên bản màu trái ngược của nhau.  

Dòng Umbro Tocco được thiết kế hướng đến người mang là các hậu vệ và tiền vệ có lối chơi kiểm soát và tranh chấp bóng cường độ cao. Đôi Tocco sẽ giúp các cầu thủ thi đấu ở vị trí đó có được khả năng kiểm soát bóng dễ dàng nhờ vào công nghệ D3O được Umbro áp dụng trên phần thân giày. Công nghệ này giúp giảm độ nảy của trái bóng khi tiếp xúc với giày và ngay lập tức cải thiện những cú chạm bóng đầu tiên. Chất liệu da Kangaroo đến từ Ý với công nghệ IDRO sẽ giúp làm giảm 75% độ hút nước của phần thân giày vì vậy cầu thủ có thể di chuyển quả bóng theo đúng ý muốn cho dù thi đấu trong những điều kiện thời tiết không thuận lợi. Và cuối cùng là phần đế giày với lớp đế tiết kiệm năng lượng mang tên PEBAX kết hợp với phần cổ giày bằng chất liệu sợi dệt và phần gót được đúc liền khối sẽ mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho người mang.

Ngược lại, đôi Umbro Velocita lại hướng đến lối chơi đậm chất tốc độ. Đôi giày là sự kết hợp của phần đế giày siêu nhẹ PEBAX Sprint+ với các đinh giày được thiết kế công thái học để hỗ trợ cho các pha bức tốc. Phần khung giày kiểm soát nhiệt V-Frame sẽ giúp cố định hình dạng bàn chân trong những tình huống xoay trở đa hướng tốc độ cao, cho phép cầu thủ nhanh chóng thay đổi hướng di chuyển và tốc độ. Và chi tiết cuối cùng không kém phần quan trọng là công nghệ thông gió của lớp chất liệu sợi đệt sẽ luôn giữ cho bàn chân luôn ở vị trí tự nhiên nhất ngay cả khi cầu thủ đang ở trong trạng thái di chuyển tốc độ cao.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article