Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Vì sao adidas Solar Energy Pack là bộ sưu tập có nhiều điểm mới nhất đầu năm nay?

25/02/2024

Một năm mới bắt đầu đồng nghĩa với những điều mới mẻ đã, đang và sẽ đến. Nói đến những điều mới trên thị trường giày đá bóng thì không thể không nhắc đến adidas Solar Energy Pack - 1 bộ sưu tập mới từ silo cho đến cách gọi tên!

Kể từ đầu năm 2024, tức là từ Solar Energy Pack, nhà Ba Sọc đã đổi cách gọi tên cho phân khúc của các dòng giày đá bóng của hãng. Với .1, .2, .3 và .4 nay sẽ được đổi thành Elite, Pro, League và Club. Còn đối với riêng các dòng giày cỏ nhân tạo, sẽ chỉ có Elite, League và Club thay thế cho .1, .3 và .4 trước đây. 

Ngoài cách gọi tên mới thì adidas còn mang đến 1 silo hoàn toàn mới cho người hâm mộ với Predator 24. Mỗi một thế hệ mới của silo huyền thoại này đều mang đến những sự phấn khích cho các tín đồ đam mê giày bóng đá. Và Predator 24 lần này cũng không phải là một ngoại lệ!

Thiết kế của Predator 24 được lấy cảm hứng từ câu hỏi: “Sẽ ra sao nếu Predator được ra mắt lần đầu tiên vào ngày hôm nay, thay cho 30 năm trước đây”. Và kết quả là chúng ta có được một đôi giày với thiết kế cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, từ phối màu cho đến chất liệu. 

Xuất hiện trong phối màu chính thức “Core Black/White/Solar Red”, điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Predator 24 Elite TF lần này nằm ở phần upper da tổng hợp HybridTouch 2.0 hoàn toàn mới. Được mô phỏng theo chất liệu da lộn, HybridTouch 2.0 sở hữu đặc tính mềm mại, đàn hồi và linh hoạt nhằm mang đến cảm giác bóng thật chân nhất cho người chơi. 

Ngoài ra, hãng cũng đã thay thế các vân cao su High Definition Grip trên Accuracy trước kia thành các vân StrikeSkin được in dập nổi trực tiếp trên bề mặt upper nhằm hạn chế tình trạng mài mòn hay thậm chí rơi ra sau một thời gian sử dụng. 

Bên cạnh cách gọi tên mới và Predator 24 ra thì hãng vẫn giữ nguyên những đặc điểm quen thuộc trên X Crazyfast và Copa Pure 2.  

X Crazyfast xuất hiện trong phối màu chính thức “Team Solar Yellow/Core Black/White”. Nổi bật với gam màu chủ đạo vàng tươi, các nhà thiết kế adidas đã kết hợp khéo léo vào đó những điểm nhấn màu xanh đen trên logo 3 Sọc, cùng 1 phần đế đỏ cam bắt mắt. 

Công nghệ đáng chú ý nhất trên X Crazyfast Elite TF vẫn sẽ là upper từ chất liệu AEROPACITY - loại sợi dệt bán trong suốt siêu mỏng -  được phủ một lớp SPEEDSKIN giúp mang lại cảm giác bóng thật chân nhất cho người chơi.  

Bên dưới lớp upper là cấu trúc AEROCAGE tạo cảm giác ôm chân chắc chắn cùng lưỡi gà liền được làm từ sợi dệt PRIMEKNIT. 

Và cuối cùng là Copa Pure 2 trong phối màu “Ivory/Core Black/Solar Red”, với trắng vàng là gam màu chủ đạo, kết hợp với bộ đế ngoài màu đỏ cam nổi bật cùng logo 3 Sọc đen viền cam bắt mắt. 

Điểm đặc biệt trên Copa Pure 2 Elite TF nằm ở lớp upper da Taurus (da bò) mềm mại hỗ trợ cho những pha đỡ bước một. Bộ đệm Lightstrike đàn hồi và êm ái cùng một form giày phù hợp với anh em chân bè. 

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article