Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Vì sao một vài cầu thủ sau khi ngửi cổ (ngực) áo lại đá hay hơn?

22/08/2023

Điều đó hoàn toàn là sự thật 100% và xuất hiện khá phổ biến tại các giải đấu hàng đầu Châu Âu từ rất lâu rồi mà có thể bạn không để ý.

Cho đến hiện tại, khi mà công nghệ phát triển, vô số hình ảnh từ hàng trăm máy quay tân tiến tại sân vận động sẵn sàng cung cấp cho bạn nhất cử nhất động của từng cầu thủ trên sân, thì sự thật này mới được chú ý đến.

Gần đây, chúng ta có Vinicius Juniors là siêu sao mới nhất gia nhập câu lạc bộ thường xuyên ngửi cổ (ngực) áo trong trận đấu.

Điều kì diệu nằm ở trong chiếc lọ Vicks Vaporub, một hoạt chất dạng sáp giúp thông mũi và cải thiện hơi thở một cách tuyệt vời. Và vì không thể mang theo vào sân, nên Vinicius đã quệt một lượng lớn sáp lên ngực áo của mình để dùng dần trong suốt cả trận.

Ở những đấu trường Châu Âu, khi mà vấn đề thời tiết luôn có ảnh hưởng ít nhiều đến thể trạng của cầu thủ, khiến họ thường xuyên cảm thấy nghẹt mũi khi tập luyện hoặc đang trong trận đấu. 

Điều này là do của mũi đẩy nhanh quá trình hô hấp, lưu thông khiến chúng bị tắc nghẽn và dần sản sinh ra chất nhầy làm bít khoang mũi. Đây là một trong những lý do tại sao chúng ta thấy nhiều cầu thủ đôi khi thường xuyên thực hiện động tác hỉ mũi để nhanh chống tống chất nhầy ra bên ngoài.

Việc sử dụng Vaporub cũng giúp cải thiện sự tập trung cũng như gia tăng năng suất hít thở để bổ sung đáng kể lượng oxy kịp đáp ứng cho cỗ máy săn bàn hoạt động.

Bởi vì có quá nhiều cầu thủ tin dùng, nên việc sử dụng Vaporub không ít lần được cho là hành vi sử dụng chất kích thích khi thi đấu, như đó hoàn toàn là vô căn cứ. Vì vốn dĩ, một hoạt chất làm từ long não, nhựa thông, tinh dầu bạc hà, tinh dầu khuynh diệp và tinh dầu quả óc chó thì hoàn toàn không thể là chất Doping được.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article