Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Vì sao “Ready Pack” xứng đáng là bộ sưu tập đẹp nhất đầu mùa giải 2023/24?

27/08/2023

Được ra mắt vào đầu tháng 8 vừa qua,“Ready Pack” là sự kết hợp khéo léo giữa 3 gam màu trắng, đỏ và đen đơn giản nhưng lại rất tinh tế khi xuất hiện cùng nhau. Đặc biệt, nếu ai đã từng theo dõi qua bộ môn đua xe thì chắc hẳn sẽ phát hiện ra 3 gam màu của BST mới từ nhà Swoosh được lấy cảm hứng từ chính các lá cờ hiệu của môn “chơi tốc độ” này. Thậm chí, tên của BST là từ rút gọn của câu khẩu hiệu “Ready,Set,Go!” thường nghe mỗi khi bắt đầu 1 cuộc đua. 

Đầu tiên, hãy cùng đến với Tiempo Legend 10 - tâm điểm của BST lần này. 

“Ready Pack” là phối màu chính thức thứ 3 của dòng Tiempo 10 kể từ ngày ra mắt, sau những “United Pack” và “Shadow Pack” được phát hành vào tháng 7. 

Ở phối màu lần này, Tiempo 10 lấy trắng làm gam màu chủ đạo, kết hợp với phần lưỡi gà và cổ giày màu đỏ nổi bật. Logo Swoosh được viền đen tạo điểm nhấn cho tổng thể đôi giày.

Điểm đặc biệt trên phiên bản Tiempo Legend 10 nằm ở việc upper đã không còn được làm từ da bê - thay vào đó là loại chất liệu FlyTouch siêu nhẹ, siêu êm sẽ giúp mang lại cảm giác bóng tốt nhất cho người chơi, đồng thời hỗ trợ chống thấm nước trên bề mặt tốt hơn 55% so với trước đây!

Kế đến là Air Zoom Mercurial với 3 phiên bản cho sân cỏ nhân tạo là Vapor 15 Pro và Academy, cùng với đó là Superfly 9 Academy TF.

Tương tự như Tiempo 10, Air Zoom Mercurial cũng sử dụng màu sắc chủ đạo trắng, kết hợp hài hoà với phần gót giày màu đỏ và logo Swoosh đen đẹp mắt. 

Một điều đặc biệt trên phiên bản Air Zoom Mercurial “Ready Pack” và “Shadow Pack” chính là sự thay đổi về mặt thiết kế giày. Từ nay, logo “AIR” quen thuộc sẽ không còn được đặt ở má trong như những phối màu trước đây. Thay vào đó, chúng được đặt xung quanh phần gót giày. 

Theo mình đánh giá thì thiết kế mới lần này đẹp hơn, có phần hiện đại và tối giản hơn so với trước đây. Còn anh em nghĩ như thế nào?

Cuối cùng là Phantom GX - dòng giày với phối màu cháy nhất BST lần này.

Khác với 2 mẫu giày trước, Phantom GX sử dụng đỏ làm màu sắc chủ đạo, với điểm nhấn là phần cổ giày màu đen và đế trắng. 

Tại Thanh Hùng Futsal, chúng mình đang có sẵn 3 phiên bản khác nhau cho Phantom GX, bao gồm bản Pro, Academy cổ thấp và đặc biệt nhất chính là phiên bản cổ cao - Phantom GX Academy DF TF - một phiên bản còn khá hiếm ở thị trường Việt Nam. 

Điểm nổi bật nhất trên đôi Phantom GX Academy này chính là công nghệ Ghost Lace. Lần đầu tiên sau gần 3 năm, công nghệ độc quyền của nhà Swoosh lại được xuất hiện lần nữa trên một đôi giày đế TF. Đây là công nghệ từng được sử dụng trên Phantom Vision trước đây, giúp giấu hệ thống dây buộc bên dưới lớp lưỡi gà, từ đó mở rộng diện tích tiếp xúc bóng tối đa, mang đến những pha chạm, chuyền và sút bóng tốt hơn cho người chơi.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article