Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Vì sao Ronaldo lại sơn móng chân?

22/08/2023

Là một siêu sao hàng đầu thế giới với hàng triệu người hâm mộ dõi theo, thế nên bất kỳ một hành động nào dù là nhỏ nhất của CR7 cũng sẽ gây nên một làn sóng tò mò nhất định.

Mới đây, trong loạt ảnh mà CR7 vui đùa cùng gia đình tại hồ bơi bên trong căn biệt thự xa hoa ở thủ đô Riyadh, nhiều cư dân mạng đã khá thích thú với hình ảnh Ronaldo để lộ bàn chân trần với những móng chân được sơn đen chỉn chu.

Không lẽ, Ronaldo có sở thích làm nail giống phái đẹp!!!

Thật ra, câu trả lời thú vị hơn bạn nghĩ đấy.

Đây là một thói quen đã có từ lâu của Ronaldo. Những fan ruột của anh từ thời còn là một cậu trai trẻ khoác áo Quỷ Đỏ không hề xa lạ với điều này. Bởi khi ấy, cũng vì hình ảnh sơn móng chân, để tóc tai chải chuốt sành điệu mà Ronaldo đã gắn liền với cái tên “Rô Điệu” tại Việt Nam.

Vậy lý do gì mà CR7 lại sơn móng chân.

Lý do là để bộ móng có thêm một lớp bảo vệ, nhằm ngăn việc móng bị nhiễm nấm hay các loại vi khuẩn do bàn chân thường tiếp xúc với độ ẩm từ mồ hôi vì phải mang vớ và giày trong nhiều tiếng đồng hồ.

Đồng thời với đó, việc thực hiện những cú sút chích mũi cũng gây một số chấn động nhất định nơi ngón chân, nhất là ở ngón cái. Việc phủ lên một lớp gel sơn móng chân, cũng sẽ hạn chế phần nào đó việc móng bị nứt hoặc tách ra, gây đau nhức và ảnh hưởng đến cảm giác tiếp xúc của đôi chân.

Dù không có một nghiên cứu chính thức nào chỉ ra mức độ hiệu quả của việc này, nhưng ít ra, Ronaldo đã tin vào điều đó từ rất lâu và vẫn đang duy trì thói quen này.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article