Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

White Spark Pack - bộ sưu tập giày đá bóng đầu tiên của mùa đông đến từ adidas

08/11/2021

Bộ sưu tập giày đá bóng adidas mùa đông đầu tiên của mùa giải 2021/22 đã chính thức được ra mắt theo phong cách không thể nào sang trọng hơn! Không quá hào nhoáng như các mẫu giày với màu sắc rực rỡ như hiện tại, White Spark Pack sẽ mang người hâm mộ đến với phong cách cổ điển thường thấy của thế kỷ trước. Bên cạnh đó, BST mùa đông của hãng thể thao nước Đức sẽ đem đến các lựa chọn không dây và có dây trên các dòng giày Predator Freak, X Speedflow và Copa Sense. 

Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá bóng mới nhất đến từ nhà Ba Sọc này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá bóng adidas White Spark

White Spark Pack sẽ là bộ sưu tập giày đá bóng thứ 3 được adidas trình làng cho mùa giải 2021/22. Như hai bộ sưu tập lần trước, White Spark Pack sẽ bao gồm 3 silo: Predator Freak, X Speedflow và Copa Sense.

Đối với pack giày lần này, adidas đã đưa chúng ta về với nơi khởi nguồn của các mẫu giày đá banh với gam màu trắng. Trong những thập niên 50,60 của thế kỷ trước, tất cả các cầu thủ chuyên nghiệp trên thế giới chỉ mang những đôi giày đen. Giữa bối cảnh đó, giày trắng hiện lên là biểu tượng của sự cá tính, dám thay đổi và dám khác biệt! Dần dà người hâm mộ đã chấp nhận những định kiến về các mẫu cầu thủ “hào nhoáng” - những người thường xuyên mang giày trắng - và quen dần với thực tế rằng các đôi giày trắng thường dành cho các playmaker, các nghệ sĩ sân cỏ. Nhưng, dù sao đi nữa, xu hướng dùng các đôi giày màu trắng được bắt nguồn từ tâm lý muốn chiếm trọn các pha spotlights trên một sân vận động toàn các cầu thủ mang giày đen!

White Spark Pack sẽ có gam màu chủ đạo là trắng - màu của thứ tuyết trắng sẽ bao phủ các sân cỏ trên khắp lãnh thổ châu Âu vào tháng 12 mùa đông tới đây. Tuy vậy, sắc trắng của chúng không hề âm u như tiết trời lạnh lẽo của mùa đông châu Âu bởi còn đó là sự kết hợp với các sắc đỏ và đen, tuy không quá nhiều nhưng chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý từ phía những khán giả theo dõi trực tiếp trên sân. 

II. Giới thiệu các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá bóng adidas White Spark

1. Mẫu giày đá bóng Predator Freak 'White Spark' - White / Dark Metallic Silver / Red

Trước hết, chúng ta sẽ đến với mẫu giày đá bóng Predator Freak trong phối màu White/Dark Metallic Silver/Red (Trắng/Bạc/Đỏ) nhằm tạo được ấn tượng khó phai trên sân cỏ. Dường như có điều gì đó về các đôi giày đá bóng trắng khiến chúng ta liên tưởng tới những mẫu cầu thủ giàu tính đột biến và sáng tạo - những người sẽ tạo ra sự khác biệt trên sân cỏ và khiến các khán giả theo dõi phải trầm trồ!

Các ngôi sao như Paul Pogba, Edouard Mendy và David Alaba sẽ là những đại diện tiêu biểu của dòng giày Predator Freak mang trên chân phối màu mới nhất này.

2. Mẫu giày đá bóng X Speedflow 'White Spark' - White / Dark Metallic Silver / Red

Phiên bản không dây (+) của X Speedflow lần này có lẽ là mẫu giày nổi bật nhất trong White Spark Pack khi các đôi giày tốc độ thường đồng nghĩa với phối màu trắng. 

Bên cạnh phiên bản X Speedflow .1 (có dây), phối màu mới nhất lần này sẽ được mang trên chân của các cầu thủ Mohamed Salah, Son Heung Min, Karim Benzema...

3. Mẫu giày đá bóng Copa Sense 'White Spark' - White / Red / Dark Metallic Silver

Và đến với Copa Sense sẽ là silo cuối cùng hoàn thiện White Spark Pack. Thiết kế của Copa Sense vẫn sẽ giữ nguyên phối màu White / Red / Dark Metallic Silver để tạo sự đồng bộ giữa các mẫu giày trong bộ sưu tập. Một chiến lược từ adidas đảm bảo bộ sưu tập của họ sẽ tạo được ấn tượng mạnh trên khắp các sân cỏ châu Âu trong những tháng tới.

X Speedflow.1 TF phiên bản White Spark Pack sẽ chính thức được lên kệ tại các chi nhánh thuộc hệ thống Thanh Hùng Futsal trong thời gian tới đây.

Giá dự kiến: 2.950.000đ

Hãy nhanh tay liên hệ fanpage chính thức của Thanh Hùng Futsal để đặt ngay cho mình mẫu giày với phối màu mới nhất đến từ nhà Ba Sọc nhé!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article