Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas ra mắt thế hệ Copa Pure hoàn toàn mới với 3 phối màu khác nhau

27/01/2023

Sau phiên bản teaser đầy hứa hẹn được ra mắt vào cuối năm qua, giờ đây, adidas đã chính thức trình làng thế hệ Copa Pure hoàn toàn mới. Đặc biệt hơn, lần này, nhà Ba Sọc không chỉ ra mắt một phối màu mà hãng đã “mạnh tay” phát hành hẳn ba phối màu mới cùng một lúc! Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm thế hệ mới của silo giày Copa - Copa Pure thông qua 3 phối màu mới lần này nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh adidas Copa Pure

Copa có thể được xem như là một trong những silo giày đá banh đầu tiên trên thế giới khi lần đầu được phát hành vào những năm 1970. Phiên bản Copa Mundial ban đầu hoàn hảo đến mức tới tận ngày hôm nay, chúng vẫn được sử dụng như một hình mẫu để phát triển những phiên bản Copa sau này - một huyền thoại thật sự của làng giày đá banh! Theo thời gian, hãng đã quyết định phân dòng silo Copa với sự ra mắt của 2 dòng phụ là Copa Gloro và Copa Icon. Mặc dù vậy, 2 dòng giày này vẫn mang trong mình “linh hồn” của Copa với định hướng kiểm soát bóng, được sản xuất để đáp ứng nhu cầu phát triển không ngừng của bóng đá hiện đại. Quay trở lại với dòng Copa chính! Để tiếp nối người tiền nhiệm Copa Sense, giờ đây, hãng đã chính thức trình làng thế hệ tiếp theo của silo huyền thoại này với tên gọi Copa Pure!

DNA của silo Copa đã luôn là về cảm giác chạm và kiểm soát bóng thuần tuý, đi cùng với đó là sự thoải mái cho đôi chân người mang. Điều đó đã được phản ánh rõ ràng nhất thông qua tên của 2 thế hệ gần đây: Sense và Pure. Và để hiện thực hoá thứ DNA này, upper của các dòng Copa luôn được làm từ da tự nhiên cao cấp, cụ thể là da Kangaroo. Dù vậy, Copa Pure lại sở hữu một nét riêng so với những người tiền nhiệm của mình khi upper giờ đây được làm từ da bê Fusionskin, kết hợp với cổ giày sợi dệt Primeknit giúp người chơi có thể tự tin trình diễn những khả năng tốt nhất của bản thân.

 Tuy upper được thay thế với chất liệu da bê, nhưng Copa Pure lại có trọng lượng nhẹ hơn 48g so với Copa Sense! Đồng nghĩa với việc bạn không cần phải hy sinh trọng lượng để có được một cảm giác bóng tốt nhất nữa!

Tiếp nối phiên bản Teaser, ở lần phát hành này, adidas đã cho ra mắt tận 3 phối màu để các fan có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Đầu tiên là 2 phiên bản với phối màu full trắng và full đen dành cho những tín đồ yêu thích sự tối giản. Kế đến là phối màu “Core Black/Zero Met/Team Shock Pink” (Đen/Trắng/Hồng) - phối màu được dự báo sẽ nằm trong pack giày đầu tiên trong năm 2023 của nhà Ba Sọc!

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas Copa Pure

Được thiết kế cho một lối chơi hoàn hảo, mẫu giày đá banh adidas Copa Pure sẽ cung cấp cho bạn những gì tinh túy nhất mà một đôi giày Copa có thể mang lại.

Form dáng gợi nhớ đến các thiết kế truyền thống của dòng Copa Mundial cổ điển.

Copa Pure sở hữu upper da bê Fusionskin mềm mại sẽ góp phần mang lại cảm giác bóng thật chân nhất cho người chơi. Ở vùng đầu mũi upper được trang bị các miếng đệm giúp những pha đỡ bước một trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn.

Mặt đế với bộ khung Torsion Frame giúp người mang giữ thăng bằng trong những tình huống tranh chấp bóng và kiểm soát bóng.

Nhẹ hơn gần 50 gam so với thế hệ trước, Copa Pure sẽ giúp bạn tự tin trình diễn lối chơi tốt nhất của mình.

Lời kết: Với những cải tiến đáng kể trên thế hệ mới lần này, Copa Pure hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu giày đá banh đáng để sở hữu nhất trong năm 2023.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article