Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas Copa Pure Teaser Edition - Những hình ảnh đầu tiên về thế hệ mới của silo giày đá banh Copa

05/01/2023

Khám phá adidas Copa Pure Teaser Edition - những hình ảnh đầu tiên về thế hệ mới của silo giày đá banh Copa

Tổng kết một năm 2022 với đầy ắp những điều lý thú, adidas đã tiết lộ những gì hãng sẽ mang đến trong năm 2023 thông qua bản phát hành mới nhất - Copa Pure Teaser Edition. Copa Pure là thế hệ tiếp theo của dòng giày đá banh Copa, tiếp nối Copa Sense, và sẽ được Declan Rice mang trên chân sớm nhất. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh Copa Pure Teaser Edition này để có thêm những thông tin về thế hệ mới của silo Copa thuộc nhà Ba Sọc này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh adidas Copa Pure Teaser Edition

Silo giày đá banh Copa từ lâu đã nổi tiếng với thiết kế cho mẫu cầu thủ với định hướng thiên về kiểm soát và chạm bóng nhiều. Sau hơn 1 năm có phần khá trầm với Copa Sense, adidas đã chính thức giới thiệu thế hệ tiếp theo của silo với tuổi đời hơn 40 năm này thông qua phiên bản Teaser Edition dành riêng cho mặt sân cỏ tự nhiên mềm. Xuất hiện trong phối màu có phần khá truyền thống “Core Black/Ftwr White/Gold Met” (Đen/Trắng/Vàng), mẫu giày đá banh Copa Pure Teaser Edition sẽ được tiền vệ người Anh Declan Rice mang trên chân trong những trận đấu sắp tới đây của anh.

Dự kiến khi có bản phát hành chính thức, Copa Pure sẽ được các cầu thủ đại diện Copa mang trên chân trong các trận đấu sắp tới của họ, có thể kể đến như Pedri, Paulo Dybala….

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas Copa Pure Teaser Edition

Được thiết kế cho lối chơi hoàn hảo, mẫu giày đá banh adidas Copa Pure sẽ cung cấp cho bạn những gì tinh túy nhất mà một đôi giày Copa có thể mang lại.

Form dáng gợi nhớ đến các thiết kế truyền thống của dòng Copa Mundial cổ điển.

Copa Pure sở hữu upper da bê Fusionskin sẽ hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng tốt nhất cho người chơi. Trên bề mặt upper là các foam pods giúp những pha đỡ bước một trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn.  

Mặt đế với bộ khung Torsion Frame giúp người mang giữ thăng bằng trong những tình huống tranh chấp bóng và kiểm soát bóng.

Nhẹ hơn 50 gam so với thế hệ trước, Copa Pure sẽ giúp bạn có thể trình diễn lối chơi tốt nhất của mình.

Lời kết: Mặc dù đây chỉ là một “teaser edition” (phiên bản quảng cáo) nhưng Copa Pure mới lần này đã chứng minh bản thân sẽ không nằm ngoài cuộc chơi khi sở hữu những công nghệ vô cùng thú vị của adidas.

Một tin vui cho anh em là adidas Copa Pure.1 phiên bản giày cỏ nhân tạo sẽ sớm cập bến THF trong thời gian tới. Mọi thông tin về phiên bản này sẽ được chúng mình cập nhật sớm nhất trên fanpage.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article