Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas Predator 24 x TAA ‘Pure Strike' - Đôi giày signature đầu tiên của Trent Alexander-Arnold tại nhà Ba Sọc!

25/04/2024

Sau màn debut thành công trong trận đấu với Man City, adidas chính thức phát hành Predator 24 ‘Pure Strike'. Đây là mẫu giày đá bóng signature đầu tiên mà thương hiệu thể thao nước Đức dành riêng cho Trent Alexander-Arnold để đón chào sự trở về của anh. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày bóng đá Predator 24 ‘Pure Strike' mà nhà Ba Sọc dành riêng cho Trent Alexander-Arnold lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 x TAA ‘Pure Strike' - White / Bright Red / White

Trở lại tháng 11 năm ngoái, Trent Alexander-Arnold đã tuyên bố rời Under Armour và quay trở về với adidas theo một cách không thể nào ấn tượng hơn - ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool trong trận hòa 1-1 với Man City. Bản thân bàn thắng này đã là một pha làm bàn vô cùng đẹp mắt, với cú sút xa găm thẳng vào góc dưới khung thành! Nhưng tất cả chỉ nhằm làm nổi bật cho đôi giày mà Trent mang lúc bấy giờ - một phối màu đặc biệt của silo Predator 24 (chưa được ra mắt chính thức tại thời điểm đó). Những cuộc tranh luận xung quanh sự xuất hiện của đôi giày này nhanh chóng được nổ ra: liệu đây có phải là một phiên bản signature? Liệu chúng sẽ được phát hành rộng rãi hơn không? Và bây giờ, sau 6 tháng, chúng ta đã có được câu trả lời với sự trình làng chính thức của Predator 24 x TAA ‘Pure Strike’.

Mẫu giày đá banh adidas Predator 24 x TAA ‘Pure Strike' xuất hiện trong phối màu chính thức ‘White/Bright Red/White' (Trắng/Đỏ/Trắng). Sử dụng trắng làm gam màu chủ đạo, Predator 24 x TAA ‘Pure Strike' còn kết hợp khéo léo với logo 3 sọc màu đỏ nổi bật, cùng chiếc lưỡi gà gập rời cùng màu. Tương tự như phiên bản Y-3 mới ra mắt cách đây không lâu, phiên bản ‘Pure Strike' của Trent vẫn nhấn mạnh vào chiếc lưỡi gà gập rời đó cùng một vẻ ngoài cổ điển.

Nói về đôi giày lần này, Trent Alexander-Arnold chia sẻ: “Khi lớn lên, tôi đã xem rất nhiều thần tượng của mình thi đấu cùng những đôi giày Predator mang tính biểu tượng trong suốt nhiều năm. Vì vậy, tôi đã yêu đôi giày này, và được ra sân cùng phối màu đặc biệt này, như một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi nóng lòng được trở lại sân cỏ và mang chúng ngay khi có thể”.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 x TAA ‘Pure Strike' - White / Bright Red / White

Thiết kế của mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 được lấy cảm hứng từ suy nghĩ: “Predator sẽ như thế nào nếu chúng được phát hành lần đầu tiên vào ngày hôm nay?”. Kết quả là bạn có sự kết hợp giữa những DNA đặc trưng của các phiên bản Predator đầu tiên, nổi bật nhất là chiếc lưỡi gà gập rời thừa kế từ thế hệ Mania huyền thoại.

Được mệnh danh là thế hệ Predator nhẹ nhất từ trước đến nay, mẫu giày bóng đá adidas Predator 24 sở hữu một loạt các cải tiến về mặt chất liệu và công nghệ, bao gồm:

Upper HybridTouch 2.0: phiên bản nâng cấp của chất liệu HybridTouch dùng trên thế hệ Accuracy, HybridTouch 2.0 là loại da lộn tổng hợp nhằm mô phỏng lại sự linh hoạt của các loại da thật. Chúng đem đến cho người chơi sự ôm chân vừa vặn nhưng không kém phần thoải mái, với thêm một chút đệm ở các khu vực tiếp xúc bóng chủ yếu nhằm mang lại cảm giác chạm bóng êm ái. 

Công nghệ Strikeskin: đặc điểm nổi bật nhất của các thế hệ Predator - Predator 30 sở hữu các vân cao su ở khu vực má trong nhằm tạo thêm độ ma sát khi tiếp xúc bóng, từ đó giúp người chơi có thể dễ dàng thực hiện các đường chuyền hay cú sút với độ xoáy và chính xác cao.  

Control Frame 2.0: đế ngoài mới với trọng lượng siêu nhẹ. Được cải tiến từ thế hệ trước - Control Frame - đế ngoài mới lần này đã bỏ đi thiết kế 2 mảnh của người tiền nhiệm để thay bằng bộ khung đế một mảnh linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, đôi giày còn được trang bị thêm một bộ đệm gót mới nhằm hạn chế sự xê dịch của bàn chân người mang khi thi đấu ở cường độ cao. Với bộ khung mới nhẹ hơn, các đinh còn được kết hợp với nhau nhằm tối ưu hóa độ bám sân, giúp mang lại sự ổn định khi chơi bóng.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article