Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas Y-3 Predator 24 - Đỉnh cao của sự sang trọng và tinh tế!

25/04/2024

Đi cùng với bộ trang phục thi đấu thứ 4, trận đấu giữa Real Madrid và Athletic Club đã cho chúng ta những hình ảnh đầu tiên về mẫu giày đá bóng adidas Y-3 Predator 24 hoàn toàn mới. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày bóng đá Y-3 Predator 24 đặc biệt đến từ nhà Ba Sọc Đức lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá bóng adidas Y-3 Predator 24 - Core Black/White

Predator 24 FT có thể được xem như là mẫu giày thịnh hành nhất nửa đầu năm 2024. Ban đầu, chúng được ra mắt trước Giáng sinh 2023 với phiên bản Predator 30 đầy chất cổ điển, mang trên mình phối màu đen/trắng/đỏ rượu vang nhằm kỷ niệm 30 ra đời của silo huyền thoại này. Và kể từ đó, adidas đã trình làng rất nhiều phối màu khác nhau cho thế hệ Predator mới nhất của mình. Từ ‘Solar Energy' đầy cá tính cho đến những phiên bản BlackoutWhiteout sắc nét, và sau đó là các thiết kế ‘Roteiro’ và Electricity (‘Energy Citrus’) đậm chất cổ điển. Tất cả đều mang đến những thành công liên tiếp cho dòng giày bóng đá 30 tuổi này. Nhưng để nói về độ tinh tế và sang trọng thì vị trí số 1 chắc chắn thuộc về mẫu giày bóng đá Y-3 Predator 24 đến từ sự hợp tác giữa nhà thiết kế người Nhật Yohji Yamamoto và adidas. 

Được ra mắt cùng với bộ sưu tập Y-3 Real Madrid, Predator 24 được giới thiệu như tâm điểm đầu tiên từ sự hợp tác này. Dành riêng cho các cầu thủ Real Madrid, chúng chắc chắn sẽ được mang bởi Jude Bellingham, người chắc chắn không chỉ đứng đầu trong số những gương mặt đại diện cho thế hệ mới của Predator, mà còn là người dẫn đầu cho phong trào thời trang bóng đá.

Sự khát khao của các fan bóng đá trong suốt những tháng qua chắc chắn nằm ở sự trở lại của chiếc lưỡi gà gập rời.  Chúng đã khiến người hâm mộ từ mọi lứa tuổi phải ngất ngây, mong muốn được quay lại với những tháng năm xưa hoặc đơn giản là học theo idol của họ - Bellingham. Vì vậy, phiên bản Y-3 Predator 24 được thiết kế để dành mọi sự tập trung đến với chiếc lưỡi gà này. Xuất hiện trong phối màu ‘Core Black/White' (Đen/Trắng), Y-3 Predator 24 sử dụng gam màu chủ đạo trắng, kết hợp với chiếc lưỡi gà màu đen tinh tế giúp tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách thời trang và ra sân thi đấu. Đôi giày này đã quá tuyệt để mang trên chân, nhưng chúng còn tuyệt vời hơn nữa khi kết hợp với bộ trang phục thi đấu Y-3 Real Madrid, tạo nên một trong những combo đẹp nhất trên sân.

Phiên bản lần này đã kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tối giản của Y-3 và thiết kế chú trọng đến hiệu suất của Predator 24. Chữ ký của nhà sáng lập Y-3 Yohji Yamamoto nổi bật với gam màu bạc được đặt trang trọng ngay bên trên chiếc lưỡi gà màu đen. Logo Y-3 được đặt ở phần gót giày. Và chữ ký của Yamamoto lại một lần nữa xuất hiện ở phần đế, nhằm hoàn thiện cho thiết kế của đôi giày đặc biệt này!

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng adidas Y-3 Predator 24 - Core Black/White

Mặc dù là phiên bản limited, nhưng mẫu giày đá bóng adidas Y-3 Predator 24 vẫn sẽ giữ nguyên những công nghệ như trên các bản phổ thông khác. 

Thiết kế của mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 được lấy cảm hứng từ suy nghĩ: “Predator sẽ như thế nào nếu chúng được phát hành lần đầu tiên vào ngày hôm nay?”. Kết quả là bạn có sự kết hợp giữa những DNA đặc trưng của các phiên bản Predator đầu tiên, nổi bật nhất là chiếc lưỡi gà gập rời thừa kế từ thế hệ Mania huyền thoại.

Được mệnh danh là thế hệ Predator nhẹ nhất từ trước đến nay, mẫu giày bóng đá adidas Predator 24 sở hữu một loạt các cải tiến về mặt chất liệu và công nghệ, bao gồm:

Upper HybridTouch 2.0: phiên bản nâng cấp của chất liệu HybridTouch dùng trên thế hệ Accuracy, HybridTouch 2.0 là loại da lộn tổng hợp nhằm mô phỏng lại sự linh hoạt của các loại da thật. Chúng đem đến cho người chơi sự ôm chân vừa vặn nhưng không kém phần thoải mái, với thêm một chút đệm ở các khu vực tiếp xúc bóng chủ yếu nhằm mang lại cảm giác chạm bóng êm ái. 

Công nghệ Strikeskin: đặc điểm nổi bật nhất của các thế hệ Predator - Predator 30 sở hữu các vân cao su ở khu vực má trong nhằm tạo thêm độ ma sát khi tiếp xúc bóng, từ đó giúp người chơi có thể dễ dàng thực hiện các đường chuyền hay cú sút với độ xoáy và chính xác cao.  

Control Frame 2.0: đế ngoài mới với trọng lượng siêu nhẹ. Được cải tiến từ thế hệ trước - Control Frame - đế ngoài mới lần này đã bỏ đi thiết kế 2 mảnh của người tiền nhiệm để thay bằng bộ khung đế một mảnh linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, đôi giày còn được trang bị thêm một bộ đệm gót mới nhằm hạn chế sự xê dịch của bàn chân người mang khi thi đấu ở cường độ cao. Với bộ khung mới nhẹ hơn, các đinh còn được kết hợp với nhau nhằm tối ưu hóa độ bám sân, giúp mang lại sự ổn định khi chơi bóng.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article