Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas Predator 94 Remake - Phiên bản kỷ niệm 30 năm tiếp theo dành cho silo ‘Quái thú'

04/05/2024

Tiếp tục chuỗi hoạt động trong dịp kỷ niệm 30 năm của một trong những silo có ảnh hưởng nhất mọi thời đại, adidas đã phát hành phiên bản giới hạn của mẫu giày đá bóng OG Predator từ năm 2024. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày bóng đá Predator 94 đặc biệt đến từ nhà Ba Sọc lần này nhé!

Mặc dù rất nhiều sự chú ý đã đổ dồn về thế hệ Predator 24 mới nhất của năm nay, nhưng các tín đồ yêu giày đá bóng cũng đừng vì thế mà quên rằng: 2024 đánh dấu cột mốc tròn 30 năm kể từ khi phiên bản Predator xuất hiện trong một trận đấu chính thức và đã làm thay đổi dòng chảy của bóng đá kể từ đó. Cột mốc quan trọng này đã được adidas gợi nhắc qua phiên bản giới hạn Predator 30 - mẫu giày bóng đá được ra mắt vào cuối năm ngoái, giới thiệu cho người hâm mộ về thế hệ tiếp theo của một trong những silo mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Trong khi chiếc lưỡi gà gập rời của phiên bản hiện tại đã của phiên bản hiện tại đã khơi dậy thành công sự hoài niệm trong một thế hệ người yêu giày. Vậy thì giờ đây, nhà Ba Sọc thậm chí còn làm tốt hơn nữa khi đã ‘hồi sinh' lại phiên bản Predator Original mang tính biểu tượng được ra mắt vào năm 1994, bằng những công nghệ mới nhất của hãng. 

Predator 94 đã sử dụng các công nghệ mới nhất của thế hệ ‘Quái thú' hiện tại (với thiết kế được định hướng cho lối chơi ghi bàn), trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài tương tự như phiên bản OG, khiến chúng trở thành một đôi giày phải có trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ nào đam mê sự cổ điển. Đặc điểm nổi bật nhất trên mẫu giày này, khi so với các thế hệ Predator gần đây, chính là các vân cao su SLR lớn dọc thân giày được lấy cảm hứng từ phiên bản OG, với một chút điều chỉnh sao cho phù hợp với lối chơi hiện đại.

Mẫu giày đá bóng adidas Predator 94 Remake xuất hiện trong phối màu chính thức ‘Black/Red/White (Đen/Đỏ/Trắng) đậm chất cổ điển. Logo Ba Sọc đặc trưng màu trắng được đặt hai bên thân giày, kết hợp với ‘đôi mắt' Predator đầy hoài niệm trên phần lưỡi gà. Hiệu ứng da loài bò sát được sử dụng trên phiên bản Predator 30 cũng đã được adidas mang lên mẫu giày mới lần này! 

Phiên bản Predator 94 dự kiến sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 02/05 sắp tới đây, và chỉ có 1.994 đôi được bán ra trên toàn thế giới!

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng adidas Predator 94 Remake - Black/Red/White

Mẫu giày đá bóng adidas Predator 94 Remake có phần upper được làm từ chất liệu da tự nhiên FUSIONSKIN mới nhất từ nhà Ba Sọc. Đây chính là nơi mà truyền thống giao thoa hiện đại theo một cách hài hòa nhất. Công nghệ FUSIONSKIN mang đến một lớp upper mỏng, mềm và dẻo của da thật, nhưng độ bền và khả năng chống thấm tốt hơn so với các loại da khác.

Vẻ ngoài cổ điển của Predator 94 sau đó còn được kết hợp với sự hiện đại của đế ngoài CONTROLFRAME 2.0, đảm bảo bạn luôn có thể xỏ chúng và ra sân bất cứ khi nào!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article