Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas ‘Energy Citrus Pack' - Rực rỡ sắc màu cùng nhà Ba Sọc

24/04/2024

Giữ cho mọi thứ luôn tươi mới trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải, adidas vừa qua đã chính thức trình làng ‘Energy Citrus Pack'. Đây là bộ sưu tập giày bóng đá sẽ mang đến những phối màu hoàn toàn mới cho 3 silo chính của hãng là Predator 24, X Crazyfast và Copa Pure 2. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá bóng ‘Energy Citrus Pack’ mới nhất đến từ nhà Ba Sọc lần này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá bóng adidas ‘Energy Citrus Pack'

Predator 24 đã luôn không ngừng làm xao xuyến trái tim của những tín đồ đam mê sự hoài cổ kể từ khi chúng được ra mắt vào cuối năm ngoái. Đặc biệt là sự tái xuất của chiếc lưỡi gà gập rời và những phối màu đậm chất cổ điển, ví dụ như bộ sưu tập ‘Roteiro Pack' mới đây. Và adidas lại tiếp tục ‘hồi sinh’ một trong những phối màu biểu tượng nhất của Predator. Đúng vậy, chúng ta đang nói về sự trở lại của Predator Accelerator ‘Electricity’, nhưng lần này là dưới hình hài của Predator 24 trong ‘Energy Citrus Pack'. Bên cạnh Predator, thì bộ sưu tập mới nhất của nhà Ba Sọc lần này còn đem đến những phối màu hoàn toàn mới cho X Crazyfast và Copa Pure 2.

‘Energy Citrus Pack’ hiện đang được những ngôi sao lớn nhất nhà Ba Sọc mang trên chân như Lionel Messi, Jude Bellingham, Lamine Yamal, Son Heung Min, Pedri, Gundogan, Raphinha, Emiliano Martínez, Declan Rice và Bernardo Silva.

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá bóng adidas ‘Energy Citrus Pack'

1. Mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 ‘Energy Citrus Pack' - Team Solar Yellow/Core Black/Solar Energy

Đầu tiên là tâm điểm của bộ sưu tập lần này: mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 ‘Energy Citrus Pack'. Phiên bản lần này sở hữu phối màu chính thức ‘Team Solar Yellow/Core Black/Solar Energy’ (Vàng/Đen/Đỏ cam), nhưng đối với đa số chúng ta, đó đơn giản chỉ là ‘Electricity’. Giống như Accelerator phiên bản Original được phát hành lần đầu vào năm 1998 và sau đó được remake vào năm 2018, Predator 24 cũng sử dụng gam màu chủ đạo ‘Team Solar Yellow’, kết hợp với gam màu phụ là đen trên phần cổ giày và lưỡi gà. Trong khi đó, gam màu ‘Solar Energy' được dùng chủ yếu trên phần gót và đế giày, tạo sự liên kết với bộ sưu tập ‘Solar Energy Pack’ được ra mắt trước đó.

Tương tự như bộ sưu tập “Solar Energy Pack”, Predator 24 được phát hành với 3 phiên bản khác nhau dành cho phân khúc cao cấp nhất, với: Elite Laced (lưỡi gà rời có dây), Elite Laceless (lưỡi gà liền không dây) và Elite Foldover Tongue (lưỡi gà gập rời) dành cho những ai muốn tìm kiếm một chút hoài cổ! 

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 “Energy Citrus Pack” - Team Solar Yellow/Core Black/Solar Energy

Thiết kế của mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 được lấy cảm hứng từ suy nghĩ: “Predator sẽ như thế nào nếu chúng được phát hành lần đầu tiên vào ngày hôm nay?”. Kết quả là bạn có sự kết hợp giữa những DNA đặc trưng của các phiên bản Predator đầu tiên, nổi bật nhất là chiếc lưỡi gà gập rời thừa kế từ thế hệ Mania huyền thoại.

Được mệnh danh là thế hệ Predator nhẹ nhất từ trước đến nay, mẫu giày bóng đá adidas Predator 24 sở hữu một loạt các cải tiến về mặt chất liệu và công nghệ, bao gồm:

Upper HybridTouch 2.0: phiên bản nâng cấp của chất liệu HybridTouch dùng trên thế hệ Accuracy, HybridTouch 2.0 là loại da lộn tổng hợp nhằm mô phỏng lại sự linh hoạt của các loại da thật. Chúng đem đến cho người chơi sự ôm chân vừa vặn nhưng không kém phần thoải mái, với thêm một chút đệm ở các khu vực tiếp xúc bóng chủ yếu nhằm mang lại cảm giác chạm bóng êm ái. 

Công nghệ Strikeskin: đặc điểm nổi bật nhất của các thế hệ Predator - Predator 30 sở hữu các vân cao su ở khu vực má trong nhằm tạo thêm độ ma sát khi tiếp xúc bóng, từ đó giúp người chơi có thể dễ dàng thực hiện các đường chuyền hay cú sút với độ xoáy và chính xác cao.  

Control Frame 2.0: đế ngoài mới với trọng lượng siêu nhẹ. Được cải tiến từ thế hệ trước - Control Frame - đế ngoài mới lần này đã bỏ đi thiết kế 2 mảnh của người tiền nhiệm để thay bằng bộ khung đế một mảnh linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, đôi giày còn được trang bị thêm một bộ đệm gót mới nhằm hạn chế sự xê dịch của bàn chân người mang khi thi đấu ở cường độ cao. Với bộ khung mới nhẹ hơn, các đinh còn được kết hợp với nhau nhằm tối ưu hóa độ bám sân, giúp mang lại sự ổn định khi chơi bóng. 

2. Mẫu giày đá bóng adidas X Crazyfast ‘Energy Citrus Pack' - Solar Red/White/Team Solar Yellow

Và tiếp theo sẽ là mẫu giày đá bóng adidas X Crazyfast ‘Energy Citrus Pack' - có lẽ là một trong những phối màu cuối cùng của thế hệ này nói riêng và silo X nói chung, trước khi nhường chỗ cho 1 dòng giày mới vào mùa hè này! Với phối màu chính thức ‘Solar Red/White/Team Solar Yellow’ (Đỏ Cam/Trắng/Vàng), X Crazyfast có gam màu chủ đỏ cam, kết hợp hài hòa với các điểm nhấn màu vàng tươi trên phần gót và đế giày. 

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng adidas X Crazyfast “Energy Citrus Pack” - Solar Red/White/Team Solar Yellow

Mẫu giày đá banh X Crazyfast được thiết kế và phát triển dựa trên những mong muốn và kết quả thử nghiệm từ các cầu thủ chuyên nghiệp cho đến nghiệp dư. Tất cả nhằm mang lại một đôi giày tốc độ phù hợp với mọi cấp độ, giới tính và lứa tuổi để người chơi có thể tự tin trình diễn những kỹ năng tốt nhất của bản thân trên sân cỏ!

Ở trên thế hệ X Crazyfast mới lần này, adidas đã trình làng 3 phiên bản khác nhau cho những phân khúc cao cấp nhất của mình. Đầu tiên là X Crazyfast + - phiên bản tiên phong cho những đổi mới của hãng. Khác với những phiên bản (+) trước đây của hãng đều là những thiết kế không dây, X Crazyfast + lần này lại có hệ thống dây buộc cùng lưỡi gà rời, đi kèm với đó là upper được làm mỏng hơn đáng kể so với phân khúc .1. Kế đến là phân khúc .1 với  phiên bản có dây và không dây. Cả 3 mẫu giày này đều được trang bị công nghệ “AERO” tiên tiến với những sự điều chỉnh nhỏ khác nhau, phù hợp với từng cấp độ và mức giá mà người mua theo đuổi.

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ X Crazyfast lần này chính là sự xuất hiện của upper AEROCAGE SPEEDSKIN hoàn toàn mới. Đây là một lớp upper dạng lưới đơn siêu mỏng và thoáng khí giúp mang lại sự thoải mái cho bàn chân, cũng như cảm giác bóng thật chân nhất cho người chơi. Trong khi đó, ở phiên bản + là upper AEROCAGE SPEEDSKIN+ - mỏng và nhẹ hơn đáng kể so với phiên bản .1. Cả hai phân khúc đều được trang bị cấu trúc AEROCAGE (phiên bản .1) và AEROCAGE+ (phiên bản +) giúp định hình cho đôi giày, tối ưu hóa trọng lượng cũng như mang lại sự hỗ trợ và cảm giác ôm chân xuyên suốt quá trình chơi bóng cho người mang. 

Cả hai phiên bản có dây và không dây của phân khúc .1 đều sở hữu lưỡi gà liền làm từ chất liệu sợi dệt PRIMEKNIT giúp mang lại cảm giác ôm chân vừa vặn quen thuộc. Trong khi đó, phiên bản + sở hữu lại sở hữu lưỡi gà liền cùng hệ thống dây buộc siêu nhẹ giúp cố định bàn chân.

3. Mẫu giày đá bóng adidas Copa Pure 2 ‘Energy Citrus Pack' - Shadow Red/White/Team Solar Yellow

Và cuối cùng là sự xuất hiện của mẫu giày đá bóng adidas Copa Pure 2 ‘Energy Citrus Pack' trong phối màu chính thức ‘Shadow Red/White/Team Solar Yellow' (Đỏ rượu vang/Trắng/Vàng). Sang trọng và tinh tế có lẽ là những tính từ thích hợp nhất để miêu tả về phối màu lần này của Copa Pure 2. Điều đặc biệt nằm ở chỗ đây không phải là một phối màu thường thấy trên sân cỏ, khi mà lần gần nhất và có lẽ cùng là duy nhất chính là đôi giày Nike Tiempo Legend 6 được lấy cảm hứng từ màu rượu vang dành riêng cho Andrea Pirlo.   

3.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng adidas Copa Pure “Energy Citrus Pack” - Shadow Red/White/Team Solar Yellow

Được thiết kế cho một lối chơi hoàn hảo, mẫu giày bóng đá adidas Copa Pure 2 sẽ cung cấp cho bạn những gì tinh túy nhất mà một đôi giày Copa có thể mang lại. 

Form dáng gợi nhớ đến các thiết kế truyền thống của dòng Copa Mundial cổ điển. 

Copa Pure 2 sở hữu upper da bê FUSIONSKIN mềm mại sẽ góp phần mang lại cảm giác bóng thật chân nhất cho người chơi. Ở vùng đầu mũi upper được trang bị các miếng đệm giúp những pha đỡ bước một trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn. Bên cạnh đó, trên phiên bản 2+ còn được trang bị các đường vân 3D nhằm mang lại khả năng chạm bóng hoàn hảo.

Phiên bản 2+ được thiết kế với lưỡi gà liền làm từ sợi dệt PRIMEKNIT kèm theo hệ thống dây buộc, mang lại sự vừa vặn chắc chắn nhưng không kém phần thoải mái với khả năng điều chỉnh theo hình dạng của bàn chân. Trong khi phiên bản 2.1 thì lại có lưỡi gà rời giúp bạn dễ dàng mang lên chân và đem lại cảm giác cổ điển hơn. 

Mặt đế với bộ khung Torsion Frame giúp người mang giữ thăng bằng trong những tình huống tranh chấp bóng và kiểm soát bóng. 

Nhẹ hơn gần 50 gam so với thế hệ trước, Copa Pure 2 sẽ giúp bạn tự tin trình diễn lối chơi tốt nhất của mình.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article