Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas Predator Precision Archive - Khởi đầu năm mới cùng một chút hoài niệm từ quá khứ

09/01/2023

Khởi đầu năm mới cùng một chút hoài niệm từ quá khứ, adidas vừa qua đã chính thức trình làng mẫu giày đá banh Predator Precision Archive. Đây là một trong những phiên bản Predator mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại và từng “làm mưa làm gió” một thời khi được phát hành lần đầu tiên vào năm 2000. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phiên bản giày đá banh Predator Precision Archive hoàn toàn mới này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh adidas Predator Precision Archive - Ftwr White/Core Black/Team Shock Pink

Thật khó để bắt kịp Predator Accelerator - một trong những thế hệ được yêu thích nhất của một trong những silo mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Nhưng với sự ra đời của Precision trước thềm EURO 2000, cuộc chơi đã thay đổi! Cũng như những mẫu giày adidas trước đó, Precision là phiên bản Predator đầu tiên có sự thay đổi từ các vân cao su trên bề mặt upper sang các đường vân mỏng hơn, góp phần làm tăng độ xoáy cho quả bóng khi thực hiện những đường chuyền hoặc cú sút. Bên cạnh đó, chúng còn đi kèm với Velcro (băng gai dính) trên lưỡi gà rời gập và các đinh Traxion có thể thay thế   - cả hai đều là sản phẩm đầu tiên của dòng Predator.  để đưa tuyển Anh đến với World Cup 2002. Và bây giờ, thiết kế huyền thoại đó đã một lần nữa quay lại trên mẫu giày đá banh Predator Precision Archive vừa được adidas phát hành vào đầu năm nay.

Những khoảnh khắc đặc biệt của David Beckham luôn gắn liền với một đôi Predator Precision. Do đó, Predator Precision Archive lần này cũng sở hữu một phối màu từng đồng hành cùng huyền thoại Manchester United. Thiết kế của mẫu giày lần này được làm giống với phiên bản Predator LZ đặc trưng từng được cựu đội trưởng tuyển Anh mang trên chân trong những ngày còn thi đấu ở LA Galaxy vào năm 2012. Phối màu này cũng đã từng được adidas mang trở lại vào năm ngoái trên phiên bản remake Predator LZ DB trong bộ sưu tập “Unite Football Pack”.

Mẫu giày đá banh Predator Precision Archive xuất hiện trong phối màu chính thức “Ftwr White/Core Black/Team Shock Pink” (Trắng/Đen/Hồng). Trắng là gam màu chủ đạo, kết hợp với logo ba sọc và các đường vân cao su màu đen, trong khi phần lưỡi gà gập rời được trang trí trong gam màu hồng.   

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas Predator Precision Archive - Ftwr White/Core Black/Team Shock Pink

Tương tự như những phiên bản Predator remake trước đó, mẫu giày đá banh adidas Predator Precision Archive lần này có sự kết hợp hài hoà giữa những yếu tố truyền thống và hiện đại để đáp ứng các nhu cầu ngày càng tăng của một trận đấu bóng đá.

Upper của phiên bản Predator Precision Archive lần này được làm từ da tự nhiên, gần giống với phiên bản original từng được David Beckham mang trước đây.

Các chi tiết khác như lưỡi gà gập rời cùng các vân cao su giúp tăng độ xoáy cho từng đường chuyền hay cú sút cũng đã được nhà Ba Sọc mang trở lại trên phiên bản này.

Lời kết: Predator Precision Archive sẽ là mẫu giày đá banh hoàn hảo dành cho những tín đồ theo đuổi các thiết kế truyền thống. Nếu bạn là một fan của chàng tiền vệ hào hoa một thời - David Beckham - thì đây lại càng là đôi giày không thể bỏ qua!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article