Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas X Speedportal Messi “Balon Te Adoro” - phối màu thửa riêng sinh động dành cho Messi

17/09/2022

Mùa giải mới đồng nghĩa với một phiên bản thửa riêng hoàn toàn mới dành cho Lionel Messi. Khi vừa qua, adidas đã cho ra mắt X Speedportal Messi “Balon Te Adoro”, phiên bản đặc biệt đầu tiên của X Speedportal kể từ khi được phát hành. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày adidas X Speedportal Messi “Balon Te Adoro” dành riêng cho Messi lần này nhé.

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh adidas X Speedportal Messi “Balon Te Adoro”

Có lẽ chúng ta đã không còn quá xa lạ với những mẫu giày dành riêng cho Lionel Messi. Với việc Messi là ngôi sao lớn nhất của adidas trong những năm qua đã biến tiền đạo thuộc biên chế Paris Saint Germain trở thành cầu thủ có nhiều phiên bản giày đá banh thửa riêng nhất trong lịch sử. Và vừa qua, adidas tiếp tục trình làng phiên bản đặc biệt tiếp theo dành cho Messi với tên gọi X Speedportal Messi “Balon Te Adoro”.

Thiết kế của phối màu lần này nhằm tri ân đến với câu lạc bộ thời thơ ấu của Messi - Newell's Old Boys. Messi đã tham gia câu lạc bộ này vào năm 6 tuổi và chơi bóng ở đây 6 năm trước khi chuyển đến lò đào tạo La Masia của Barcelona  “Balon Te Adoro”, tạm dịch là “Tôi yêu trái bóng”, có thiết kế lấy cảm hứng từ phiên bản “Mi Historia” trước đây khi phần upper được bao phủ bởi những dòng chữ có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Đây là các dòng chữ đề cập đến những điều quan trọng đối với siêu sao người Argentina như “Siempre Juntos” (Luôn cùng nhau) và “Compañero” (Sự đồng hành). Hay những thuật ngữ mô tả phong cách chơi của Messi, chẳng hạn như “imparables” (không thể ngăn cản).

Mẫu giày đá banh Messi “Balon Te Adoro” có phối màu chính thức là White/Core Black/Solar Red (Trắng/Đen/Đỏ cam), với trắng là gam màu chủ đạo kết hợp các mảng đỏ cam trên mặt đế và các dòng chữ chạy dọc phần upper. Điều đó đã giúp cho logo Ba Sọc màu đen quen thuộc trở nên nổi bật hơn ở khu vực mũi giày. 

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas X Speedportal Messi “Balon Te Adoro”

Được thiết kế cho lối chơi tốc độ nhờ sự ổn định tuyệt đối và khả năng ôm chân.

Lớp lót gót silicon giúp tăng cường độ ôm chân và ngăn chặn tình trạng trượt gót.

Đế ngoài Speedframe làm từ sợi carbon siêu nhẹ cho phép truyền lực hiệu quả hơn khi tăng tốc và chạy nước rút.

Bên dưới lớp upper sẽ là cấu trúc Engineered Agility Frame. Engineered Agility Frame là cấu trúc lưới ôm trọn bàn chân giúp cho chân không bị xê dịch khi vận động ở cường độ cao trong khi vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ cho đôi giày.

Ở khu vực đế trước đã được thêm vào hai đinh để tối đa hoá gia tốc trên đường thẳng.

Cấu trúc TPU giúp cố định phần upper từ bên trong.

Cổ giày được làm từ sợi dệt Primeknit mang lại cảm giác vừa vặn chắc chắn nhưng vẫn giữ được sự thoải mái.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article