Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Mizuno “Dark Iridium Pack”

03/11/2022

Đêm đang dần ngắn lại khi mùa đông đang dần đến. Và để phản ánh đúng sự thay đổi đó qua những sản phẩm của mình, Mizuno đã chính thức trình làng “Dark Iridium Pack”. Đây là bộ sưu tập mang đến 2 mẫu giày đá banh Morelia Neo III β và Morelia II trong phối màu đen ánh kim. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá banh mới nhất của Mizuno nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá banh Mizuno “Dark Iridium Pack”

Giữa những “cơn mưa” tràn ngập sắc màu mà chúng ta nhận được từ những bộ sưu tập World Cup trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay, Mizuno đã có một quyết định táo bạo khi cho ra mắt “Dark Iridium Pack”. Bởi đây là bộ sưu tập sẽ mang đến hai mẫu giày đá banh Morelia Neo III β VÀ Morelia II trong phối màu đen ánh kim cực kỳ tinh tế và sang trọng. Tiếp nối  “Passion Red Pack” được ra mắt vào tháng 8 vừa qua, Mizuno luôn đảm bảo bạn sẽ có được những sự lựa chọn đa dạng trong tủ giày của mình!

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh Mizuno “Dark Iridium Pack”

1. Mẫu giày đá banh Mizuno Morelia Neo III β “Dark Iridium Pack” - Black/Iridescent

Mẫu giày đá banh Morelia Neo III β “Dark Iridium Pack” có phối màu chính thức là “Black/Iridescent” (Đen/Vàng ánh kim). Đen là gam màu chủ đạo kết hợp với vàng ánh kim xuất hiện trên logo Runbird và mặt đế. Đơn giản, nhưng không kém phần hiệu quả và nổi bật trên sân!

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Mizuno Morelia Neo III β “Dark Iridium Pack” - Black/Iridescent

​​Morelia Neo III β là mẫu giày được thiết kế dành cho những cầu thủ chú trọng lối chơi tốc độ, với phần upper K-Leather (da Kangaroo) cao cấp và siêu mỏng kết hợp với phần cổ giày sợi dệt β cải tiến mang đến sự ôm chân vừa vặn cho người mang. Bên cạnh đó, phần upper này được thiết kế hai lớp để đảm bảo độ bền cho đôi giày.

Với công nghệ giúp ổn định các đinh giày, phần đế ngoài sẽ tăng độ bám sân và mang đến trải nghiệm chơi bóng ổn định xuyên suốt quá trình thi đấu cho người chơi.

2. Mẫu giày đá banh Mizuno Morelia II  “Dark Iridium Pack” - Black/Iridescent

Tương tự như Neo III β, mẫu giày đá banh Mizuno Morelia II “Dark Iridium Pack” cũng xuất hiện trong phối màu “Black/Iridescent”. Nhưng đen sẽ được phủ hầu hết đôi giày, và vàng ánh kim chỉ xuất hiện một phần nhỏ trên gót giày. 

Morelia II sẽ là một sự lựa chọn mang đậm tính cổ điển hơn mà “Dark Iridium Pack” mang lại, bên cạnh một Morelia Neo III β có phần tiên tiến hơn. 

Morelia là một trong những silo giày đá banh lâu đời nhất trong lịch sử nhờ vào sự thoải mái vượt trội, cảm giác bóng thật chân và tính thẩm mỹ truyền thống mà nó mang lại.

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Mizuno Morelia II  “Dark Iridium Pack” - Black/Iridescent

Mẫu giày đá banh Mizuno Morelia II Made in Japan đã được sản xuất với đặc điểm kỹ thuật tương tự như những đôi giày Mizuno cung cấp cho các cầu thủ chuyên nghiệp của họ.

Được bảo vệ trong quá trình thuộc da để tăng độ bền, loại da cao cấp thường được sử dụng dành riêng cho các cầu thủ đã được chứng nhận của Mizuno có khả năng chống thấm nước và chống ố. Upper của phiên bản Morelia Japan có hình thức công thái học được cải tiến để mang lại sự ôm chân vừa vặn hơn.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article