Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Mizuno ra mắt bộ sưu tập “Passion Red Pack” hoàn toàn mới

03/09/2022

Hoà vào sự cuồng nhiệt và mãnh liệt mà mùa giải mới mang lại, Mizuno đã cho ra mắt bộ sưu tập giày đá banh mới toanh. Mang tên “Passion Red Pack”, BST này sẽ mang đến cho chúng ta 2 mẫu giày đá banh Mizuno Morelia Neo III β và Morelia II trong phối màu đỏ rực sáng. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá banh “Passion Red Pack” mới nhất đến từ hãng thể thao hàng đầu Nhật Bản nhé!

I. Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Mizuno “Passion Red Pack”

Một bộ sưu tập mới cho một khởi đầu mới, Mizuno vừa qua đã phát hành pack giày đầu tiên của họ kể từ sau “Pre Future Pack” được ra mắt vào đầu năm nay. Trong suốt 6 tháng vừa qua, đã có những phối màu độc lập khác như “Under Zero”“Origami” dành riêng cho Morelia Neo III β, và không thể kể đến phiên bản thửa riêng đầu tiên của Mizuno dành cho Sergio Ramos: Morelia Neo III β “SR4”. Thế nhưng, “Passion Red Pack” là bộ sưu tập đầu tiên với đầy đủ các silo của nhà Runbird sau một quãng thời gian dài và chúng rất được hoan nghênh.

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh Mizuno “Passion Red Pack”

1. Mẫu giày đá banh Mizuno Morelia Neo III β “Passion Red Pack” - High Risk Red/White

Phối màu chính thức của mẫu giày đá banh Mizuno Morelia Neo III β “Passion Red Pack” là “High Risk Red/White” (Đỏ/Trắng), với đỏ là màu sắc chủ đạo, xen kẽ với các sắc trắng trên logo Runbird và phần mặt đế.

Màu đỏ trong văn hóa Nhật Bản là một màu rất quan trọng, được cho là có tác dụng xua đuổi tà ma và đại diện cho sự bảo vệ, sức mạnh, hòa bình và quyền lực. Các lễ hội của Nhật Bản thường được đánh dấu bằng lối trang trí màu đỏ và rèm cửa màu đỏ và trắng, vì vậy đây có vẻ là một sự lựa chọn phù hợp cho kỳ World Cup đang đến gần.

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Mizuno Morelia Neo III β “Passion Red Pack” - High Risk Red/White

​​Morelia Neo III β là mẫu giày được thiết kế dành cho những cầu thủ chú trọng lối chơi tốc độ, với phần upper K-Leather (da Kangaroo) cao cấp và siêu mỏng kết hợp với phần cổ giày sợi dệt β cải tiến mang đến sự ôm chân vừa vặn cho người mang. Bên cạnh đó, phần upper này được thiết kế hai lớp để đảm bảo độ bền cho đôi giày.

Với công nghệ giúp ổn định các đinh giày, phần đế ngoài sẽ tăng độ bám sân và mang đến trải nghiệm chơi bóng ổn định xuyên suốt quá trình thi đấu cho người chơi.

2. Mẫu giày đá banh Mizuno Morelia II  “Passion Red Pack” - High Risk Red/White

“Passion Red Pack” còn bao gồm mẫu giày đá banh Mizuno Morelia II, mang đến sự lựa chọn cổ điển hơn bên cạnh Morelia Neo III β.

Morelia là một trong những silo giày đá banh lâu đời nhất trong lịch sử nhờ vào sự thoải mái vượt trội, cảm giác bóng thật chân và tính thẩm mỹ truyền thống mà nó mang lại.

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Mizuno Morelia II  “Passion Red Pack” - High Risk Red/White

Mẫu giày đá banh Mizuno Morelia II Made in Japan đã được sản xuất với đặc điểm kỹ thuật tương tự như những đôi giày Mizuno cung cấp cho các cầu thủ chuyên nghiệp của họ.

Được bảo vệ trong quá trình thuộc da để tăng độ bền, loại da cao cấp thường được sử dụng dành riêng cho các cầu thủ đã được chứng nhận của Mizuno có khả năng chống thấm nước và chống ố. Upper của phiên bản Morelia Japan có hình thức công thái học được cải tiến để mang lại sự ôm chân vừa vặn hơn.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article