Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Mizuno Pre Future Pack - BST giày đá banh đầu tiên trong năm của Mizuno

10/02/2022

Các nghệ nhân người Nhật Bản tại Mizuno đã đón chào một năm 2022 bằng một bộ sưu tập giày đá banh mới mang tên “Pre Future" Pack. Đây sẽ là bộ sưu tập bao gồm hai mẫu giày Morelia Neo III β và Morelia II trong phối màu trắng tươi mới, phù hợp với không khí sôi động đầu năm. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá bộ sưu tập giày đá banh mới nhất đến từ Mizuno nhé!

I. Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Mizuno Pre Future

Trước Giáng Sinh, Mizuno đã ra mắt Morelia DNA trong phối màu “White/Galaxy Silver". Và giờ đây, dựa theo phối màu đó, Mizuno tiếp tục trình làng Morelia Neo III β và Morelia II lần lượt trong phối màu “White/Reflex Blue/Cool Grey” (Trắng/Xanh dương/Xám) và “White/Black/Blue Atoll” (Trắng/Đen/Xanh dương). Nếu Morelia DNA là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại thì Morelia Neo III β và Morelia II lại mang đến từng đặc điểm này trong mỗi silo khác nhau. Với Morelia Neo III β đại diện cho thiết kế với phong cách tiên tiến, theo hướng công nghệ và Morelia II theo phong cách cổ điển truyền thống.

“Pre Future" Pack tiếp nối “Next Generation” Pack với các sắc xanh lam khác nhau nổi bật trên nền màu chủ đạo trắng. Cả hai đôi giày này đều được sản xuất tại Nhật Bản, khẳng định đẳng cấp và chất lượng mà chúng đem đến cho người mang.

II. Giới thiệu các mẫu giày đá banh trong bộ sưu tập Mizuno Pre Future

1. Mẫu giày đá banh Mizuno Morelia Neo III β “Pre Future" - “White/Reflex Blue/Cool Grey”

Morelia Neo III β được thiết kế dành cho các cầu thủ với lối chơi tốc độ. Upper của nó được làm từ lớp da Kangaroo cao cấp và siêu mỏng kết hợp với cổ giày β tiên tiến làm từ sợi dệt mang đến cảm giác ôm chân tối đa cho người mang. 

2. Mẫu giày đá banh Mizuno Morelia II “Pre Future" - White/Black/Blue Atoll

Morelia là một trong những dòng giày đá banh tồn tại lâu đời nhất trên thị trường với những đặc điểm nổi bật như: sự thoải mái tối đa, lớp upper da Kangaroo mang đến cảm giác bóng tốt nhất và tính thẩm mỹ cao trong thiết kế. Tuy Morelia đã tồn tại lâu đời đến vậy, dòng giày này vẫn có thể giữ vững vị thế của mình trong một thị trường giày đá banh với nhiều biến động như hiện nay.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article