Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike “Mad Ready Pack” - chuẩn bị cho một trạng thái hoàn toàn mới!

03/02/2024

Bạn đã sẵn sàng (Ready), thậm chí bạn đã sẵn sàng ở đỉnh cao (Peak Ready), nhưng giờ đây Nike sẽ mang bạn đến 1 trạng thái hoàn toàn mới với “Mad Ready Pack”. Đây là bộ sưu tập giày đá banh sẽ mang đến những Air Zoom Mercurial Vapor 15 & Superfly 9, Phantom GX 2 & Luna 2 cũng như Tiempo Legend 10 trong những phối màu mới vô cùng đặc sắc. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày bóng đá “Mad Ready Pack” mới nhất đến từ nhà Swoosh lần này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá banh Nike “Mad Ready Pack”

Mang đến những sự đổi mới cho một năm 2024 vừa bắt đầu, Nike đã chính thức trình làng “Mad Ready Pack”, bộ sưu tập giày đá banh mới nhất của hãng cho chiến dịch mùa giải 23/24. Bắt đầu từ việc “sẵn sàng” (Ready Pack), sau đó là sẵn sàng vươn đến đỉnh cao (Peak Ready Pack), và giờ đây mọi thứ đã đạt đến một trạng thái mới với “Mad Ready Pack”! 

Thay đổi từ sắc màu xanh ngọc trên những “Peak Ready Pack” và “Vortex Pack” gần đây, “Mad Ready Pack” là bộ sưu tập sẽ mang đến những Air Zoom Mercurial Vapor 15 & Superfly 9, Phantom GX 2 & Luna 2, cùng với đó là Tiempo Legend 10 dưới sự kết hợp của các gam màu trắng, đen và vàng gold. 1 combo màu sắc khi đã nghe thấy tên là sẽ không bao giờ khiến các bạn thất vọng! 

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh Nike “Mad Ready Pack”

1. Mẫu giày đá banh Nike Phantom GX 2 và Luna 2 “Mad Ready Pack” - White/Black/Mtlc Gold Coin

Đầu tiên sẽ là tâm điểm của bộ sưu tập lần này - mẫu giày đá banh Nike Phantom GX 2 và Luna 2 “Mad Ready Pack”. Sau “Vortex Pack” thì đây chính là phối màu chính thức thứ 2 trên thế hệ mới của silo Phantom.

Mang trên mình phối màu “White/Black/Mtlc Gold Coin” (Trắng/Đen/Vàng Gold), Phantom GX 2 & Luna 2 là sự kết hợp giữa 2 gam màu chủ đạo trắng và đen, với trắng nằm ở nửa trước nhằm tạo điểm nhấn cho những công nghệ mới trên silo Phantom, cùng với đó là màu đen ở nửa sau. Logo Swoosh ở phần đuôi giày được trang trí với tông màu vàng gold tăng thêm sự sang trọng cho đôi giày. 

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Nike Phantom GX 2 và Luna 2 “Mad Ready Pack”

Chơi bóng với sức mạnh và sự chính xác tuyệt đối cùng silo giày đá bóng Nike Phantom GX 2 và Luna 2 . Được thiết kế cho các ngôi sao hàng đầu ở vị trí tấn công như Kevin De Bruyne, Erling Haaland, Rodrygo, Phil Foden….Phantom GX 2 và Lunar 2 với những cải tiến đặc biệt sẽ giúp bạn phát huy toàn bộ khả năng tốt nhất của bản thân trên sân cỏ! 

Upper của silo Phantom lần này vẫn sử dụng chất liệu sợi dệt Gripknit. Gripknit là sự kết hợp của các loại sợi dệt có độ bền cao và kết dính cực tốt. Kết quả mang lại là khả năng tương tác hoàn hảo với quả bóng - cung cấp độ bám bóng vừa phải mà không quá dính, hỗ trợ tối đa cho khả năng kiểm soát bóng.

Trên bề mặt upper được trang bị công nghệ Strike Zone bao gồm các vòng tròn được in dập nổi ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu (được nghiên cứu thông qua các cuộc khảo sát với cầu thủ) giúp tăng thêm độ xoáy cho những cú phất bóng và cứa lòng - một yếu tố mà các tiền vệ và tiền đạo chắc chắn không thể bỏ qua!

Công nghệ Asym Fit đó được kết hợp với hệ thống dây bất đối xứng, mang lại diện tích tiếp xúc bóng lớn hơn khi rê bóng, chuyền bóng và sút. Hệ thống dây được định vị lại cho phép tăng khả năng điều chỉnh giữa bàn chân để phù hợp với người mang có vòm bàn chân phẳng hơn hoặc cao hơn. 

Về phần đế ngoài, Phantom GX 2 và Luna 2 sử dụng công nghệ đế Cyclone 360 với bố cục đinh theo hình tròn độc đáo sẽ giúp người chơi di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn trong phạm vi không gian hẹp. Thiết kế đế mới lần này sẽ giúp giảm đáng kể lực ma sát quay, đồng thời mang đến trải nghiệm bám sân tốt hơn mà không bị quá gắt.

2. Mẫu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 “Mad Ready Pack” - Lemonade/Black

Tiếp đến là sự xuất hiện của mẫu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 “Mad Ready Pack” trong phối màu chính thức “Lemonade/Black” (Vàng Chanh/Đen). Air Zoom Mercurial có gam màu chủ đạo là vàng chanh, kết hợp với các điểm nhấn màu đen trên logo Swoosh và bộ đệm Air Zoom. Đây có lẽ là mẫu giày mang lại nhiều ấn tượng nhất cho người viết lần này, bởi chỉ với sự kết hợp giữa những tông màu đơn giản nhưng đầy hiệu quả, chúng ta đã có được một đôi giày hoàn hảo về mặt ngoại quan! 

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 “Mad Ready Pack” - Lemonade/Black

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ Nike Mercurial này chính là bộ đệm khí Air Zoom nằm ở khu vực mũi chân và được đặt ngay bên trên phần đế ngoài, giúp cho bàn chân gần mặt đất hơn nữa khả năng hoàn trả lực cũng tốt hơn, từ đó hỗ trợ cho những tình huống bứt tốc. Bên cạnh đó, bộ đệm khí Air Zoom mới còn có những rãnh uốn cong nhằm mang lại sự linh hoạt và chuyển động tự nhiên cho bàn chân để phù hợp với nhu cầu hoạt động ở cường độ cao trong bóng đá.

Upper của mẫu giày là loại Vaporposite+. Đây là sự kết hợp giữa lớp lưới chevron tăng độ bám với lớp lót Flyknit giúp kiểm soát bóng ở tốc độ cao.

Đồng thời, bên dưới phần upper là hệ thống Speed Cage đảm bảo sự vừa vặn cho đôi chân mọi lúc mọi nơi.

Về phần đế ngoài: Air Zoom Mercurial sử dụng loại đinh Tri-Star. Thiết kế đinh mới giúp cầu thủ di chuyển theo phương ngang tốt hơn, từ đó có thể chạy nhanh hơn theo mọi hướng. Phần đế cũng được làm trong suốt ở khu vực mũi chân trước để có thể dễ dàng thấy được bộ đệm khí Air Zoom - phát minh lớn nhất lần này.

3. Mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 “Mad Ready Pack” -  Lemonade/Black/Metallic Gold Coin

Và cuối cùng sẽ là sự xuất hiện của mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 “Mad Ready Pack” trong phối màu chính thức “Lemonade/Black/Metallic Gold Coin” (Vàng Chanh/Đen/Vàng Đồng). Tiempo Legend 10 sử dụng vàng chanh là gam màu chủ đạo, kết hợp với phần gót màu trắng. Trong khi màu đen làm nổi bật logo Swoosh và phần cổ giày, cùng với đó là một chút sắc vàng đồng trên đuôi logo nhằm tạo điểm nhấn. 

3.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 “Mad Ready Pack” - Lemonade/Black/Metallic Gold Coin

Lần đầu tiên trong lịch sử, một thế hệ Tiempo mới ra đời với upper không làm từ da tự nhiên! Dòng giày bóng đá Tiempo Legend 10 của Nike sử dụng công nghệ da tổng hợp hoàn toàn mới mang tên FlyTouch Plus. Được mô tả là mềm, nhẹ và bền, FlyTouch Plus sẽ giúp các cầu thủ kiểm soát bóng hơn khi thi đấu.  

FlyTouch Plus cũng giúp Legend 10 trở thành thế hệ Tiempo nhẹ nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó chúng còn sở hữu khả năng giữ nước ít hơn 55% so với các đời trước, giúp giày ôm sát chân người mang và giữ nguyên form dáng theo thời gian. Trên bề mặt upper FlyTouch Plus là các đường rãnh với chiều dài khác nhau, giúp mang lại cảm giác chạm bóng ổn định bất kể khi thi đấu trong điều kiện khô ráo hay ẩm ướt.

Phần lưỡi gà làm từ chất liệu sợi dệt Flyknit quen thuộc với độ mềm, đàn hồi và thoáng khí cao, tạo cảm giác ôm chân nhưng vẫn giữ được sự linh hoạt cần thiết.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article