Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike “Ready Pack” - bạn đã sẵn sàng cho mùa giải mới?

08/08/2023

Sẵn sàng cho một mùa giải mới sắp được khởi tranh, Nike chính thức ra mắt “Ready Pack”. Đây là bộ sưu tập sẽ mang đến những mẫu giày đá banh Tiempo Legend 10, Phantom Luna, Air Zoom Mercurial và Phantom GX trong các phối màu vô cùng nổi bật. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá banh “Ready Pack” mới nhất đến từ nhà Swoosh lần này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá banh Nike “Ready Pack”

Với sự trở lại của hàng loạt những giải vô địch quốc gia tại châu Âu trong các tuần tiếp theo, Nike đã chính thức trình làng “Ready Pack” nhằm chuẩn bị cho các cầu thủ của mình sự nhiệt huyết lớn nhất trước khi bước vào mùa giải 2023/24. 

“Ready Pack” là sự tiếp nối từ “United Pack” được sử dụng tại kỳ World Cup Nữ 2023, với sự kết hợp giữa ba màu sắc Bright Crimson, Black và White trên 4 dòng giày Tiempo Legend 10, Phantom Luna, Air Zoom Mercurial và Phantom GX. Dự kiến các cầu thủ của nhà Swoosh sẽ sớm chuyển sang trên chân bộ sưu tập này trong thời gian tới đây.

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh Nike “Ready Pack”

1. Mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 “Ready Pack” - White/Black/Bright Crimson

Tâm điểm cho bộ sưu tập lần này chính là mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 “Ready Pack” trong phối màu “White/Black/Bright Crimson” (Trắng/Đen/Đỏ). Sử dụng trắng làm gam màu chủ đạo kết hợp với đường viền đen trên logo Swoosh và phần gót, “Ready Pack” là phối màu chính thức thứ 3 của dòng giày Tiempo Legend 10 kể từ ngày ra mắt. Bên cạnh đó, “Bright Crimson” được tô điểm trên phần lưỡi gà và gót giày để tạo thêm điểm nhấn cho đôi giày.

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 “Ready Pack” - White/Black/Bright Crimson

Lần đầu tiên trong lịch sử, một thế hệ Tiempo mới ra đời với upper không làm từ da tự nhiên! Dòng giày đá banh Tiempo Legend 10 của Nike sử dụng công nghệ da tổng hợp hoàn toàn mới mang tên FlyTouch Plus. Được mô tả là mềm, nhẹ và bền, FlyTouch Plus sẽ giúp các cầu thủ kiểm soát bóng hơn khi thi đấu. 

FlyTouch Plus cũng giúp Legend 10 trở thành thế hệ Tiempo nhẹ nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó chúng còn sở hữu khả năng giữ nước ít hơn 55% so với các đời trước, giúp giày ôm sát chân người mang và giữ nguyên form dáng theo thời gian. Trên bề mặt upper FlyTouch Plus là các đường rãnh với chiều dài khác nhau, giúp mang lại cảm giác chạm bóng ổn định bất kể khi thi đấu trong điều kiện khô ráo hay ẩm ướt.

Phần lưỡi gà làm từ chất liệu sợi dệt Flyknit quen thuộc với độ mềm, đàn hồi và thoáng khí cao, tạo cảm giác ôm chân nhưng vẫn giữ được sự linh hoạt cần thiết.

2. Mẫu giày đá banh Nike Phantom Luna “Ready Pack” - Bright Crimson/White

Kế đến là mẫu giày đá banh Nike Phantom Luna “Ready Pack” với phối màu “Bright Crimson/White”. Nổi bật với gam màu chủ đạo đỏ tươi rực sáng, mẫu giày định hướng riêng cho phái nữ này còn được  trang trí với các màu sắc trắng và đen trên logo, mặt đế Cyclone 360. Phantom GX hứa hẹn sẽ là mẫu giày được yêu thích nhất trong “Ready Pack” với phối màu siêu nổi bật của mình!

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Phantom Luna “Ready Pack” - Bright Crimson/White

Nike Phantom Luna là dòng giày đá banh dành cho nữ được nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng nhất trong lịch sử nhà Swoosh. Nhưng như vậy không có nghĩa là chúng sẽ không phù hợp với các cầu thủ nam vì Nike có sẵn đủ size cho cả nữ lẫn nam để mọi người đều có thể tự tin trải nghiệm.  

Phantom Luna được thiết kế với phần cổ xỏ giày nhỏ hơn GX để vừa với mắt cá chân của phụ nữ, đồng thời cổ giày được làm cao hơn giúp khóa chặt cổ chân và giảm nguy cơ chấn thương dây chằng chéo trước cho cả nam và nữ.

Cấu trúc Asymmetric Fit (bất đối xứng) ở phần gót giày được thừa hưởng từ Phantom GX giúp tăng sự thoải mái hơn cho đôi chân người mang và giảm thời gian break-in giày.

Công nghệ Asym Fit đó được kết hợp với hệ thống dây bất đối xứng, mang lại diện tích tiếp xúc bóng lớn hơn khi rê bóng, chuyền bóng và sút. Hệ thống dây được định vị lại cho phép tăng khả năng điều chỉnh giữa bàn chân để phù hợp với người mang có vòm bàn chân phẳng hơn hoặc cao hơn.

Nike tiếp tục áp dụng công nghệ GripKnit được dùng trên Phantom GX cho upper của Phantom Luna để tối ưu hóa cảm giác bóng cho người mang. Trên bề mặt upper là các đường vân giúp tăng khả năng kiểm soát bóng.

Về phần đế ngoài, Phantom Luna sử dụng công nghệ đế Cyclone 360 với bố cục đinh theo hình tròn độc đáo sẽ giúp người chơi di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn trong phạm vi không gian hẹp. Thiết kế đế mới lần này sẽ giúp giảm đáng kể lực ma sát quay, đồng thời mang đến trải nghiệm bám sân tốt hơn mà không bị quá gắt.

3. Mẫu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 và Vapor 15 “Ready Pack” - White/Bright Crimson/Black

Không nhắc đến 2 mẫu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 “Ready Pack” quả là một sự thiếu sót đáng tiếc. Tương tự như Tiempo Legend 10 trước đó, trắng tiếp tục là gam màu chủ đạo trên Air Zoom Mercurial, kết hợp với logo Air Zoom nổi bật trên nền đỏ nằm ở phần gót. Ngoài ra, màu đen còn được sử dụng trên logo Swoosh và các đầu đinh.

Một trong những thay đổi trên thiết kế của phiên bản Air Zoom Mercurial lần này chính là logo Air Zoom đặc trưng đã được dời xuống phần gót.

3.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 và Vapor 15 “Ready Pack” - White/Bright Crimson/Black

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ Nike Mercurial này chính là bộ đệm khí Air Zoom nằm ở khu vực mũi chân và được đặt ngay bên trên phần đế ngoài, giúp cho bàn chân gần mặt đất hơn nữa khả năng hoàn trả lực cũng tốt hơn, từ đó hỗ trợ cho những tình huống bứt tốc. Bên cạnh đó, bộ đệm khí Air Zoom mới còn có những rãnh uốn cong nhằm mang lại sự linh hoạt và chuyển động tự nhiên cho bàn chân để phù hợp với nhu cầu hoạt động ở cường độ cao trong bóng đá.

Upper của mẫu giày là loại Vaporposite+. Đây là sự kết hợp giữa lớp lưới chevron tăng độ bám với lớp lót Flyknit giúp kiểm soát bóng ở tốc độ cao.

Đồng thời, bên dưới phần upper là hệ thống Speed Cage đảm bảo sự vừa vặn cho đôi chân mọi lúc mọi nơi.

Về phần đế ngoài: Air Zoom Mercurial sử dụng loại đinh Tri-Star. Thiết kế đinh mới giúp cầu thủ di chuyển theo phương ngang tốt hơn, từ đó có thể chạy nhanh hơn theo mọi hướng. Phần đế cũng được làm trong suốt ở khu vực mũi chân trước để có thể dễ dàng thấy được bộ đệm khí Air Zoom - phát minh lớn nhất lần này.

4. Mẫu giày đá banh Nike Phantom GX “Ready Pack” - Bright Crimson/Black/White

Và cuối cùng là sự xuất hiện của mẫu giày đá banh Nike Phantom GX “Ready Pack” trong phối màu “Bright Crimson/Black/White”. Nếu như Phantom Luna có gam màu chủ đạo là đỏ tươi thì Phantom GX lại là màu đỏ đậm hơn - rực lửa hơn, kết hợp với phần gót màu đen và mặt đế trắng tạo điểm nhấn.

Tương tự như Mercurial, Phantom GX cũng sẽ có 2 phiên bản cổ thấp và cổ cao để người chơi dễ dàng lựa chọn.

4.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Phantom GX “Ready Pack” - Bright Crimson/Black/White

Dòng giày đá banh Phantom GX mặc dù được giới thiệu là thế hệ tiếp theo của Phantom GT 2, nhưng đối với nhiều người, họ lại coi đây là bản nâng cấp dòng giày Phantom Vision đã bị Nike khai tử gần 3 năm trước. Được thiết kế cho những tiền vệ và tiền đạo hàng đầu thế giới, tất cả đều hướng về độ chính xác tuyệt đối, cho dù đó là một đường chuyền quyết định hay là một cú dứt điểm hiểm hóc. Tuy vậy, chúng sẽ không trở thành một thế hệ mới nếu không có những sự nâng cấp, và GX chứng minh mình sở hữu tất cả những yếu tố trên.

Đầu tiên là về khía cạnh kiểm soát và độ chính xác - những yếu tố làm nên tên tuổi của silo giày Phantom - đã được hãng dành nhiều thời gian để nghiên cứu và phát triển. Để từ đó cho ra đời một công nghệ hoàn toàn mới - Nike Gripknit. Gripknit là sự kết hợp của các loại sợi dệt có độ bền cao và kết dính cực tốt. Kết quả mang lại là khả năng tương tác hoàn hảo với quả bóng - cung cấp độ bám bóng vừa phải mà không quá dính, hỗ trợ tối đa cho khả năng kiểm soát bóng.

Và mọi thứ đương nhiên sẽ không chỉ dừng lại ở phần upper. Silo Phantom còn nổi bật với những thế hệ như Phantom VNM, Phantom VNS và GT. Do đó, GX có thể chọn để thừa hưởng những công nghệ nổi bật của các bậc tiền bối và phát triển chúng đến mức hoàn hảo. Một trong số đó chính là công nghệ Ghost Lace System được nhìn thấy lần cuối trên Phantom VNM và chúng sẽ xuất hiện một lần nữa trên Phantom GT phiên bản DF (cổ cao), mang đến sự khác biệt lớn giữa phiên bản cổ cao và cổ thấp. Điều này đã giúp tạo nên một vùng tiếp xúc bóng lớn hơn giữa mu bàn chân và bóng, và cũng khiến chúng trông như một đôi giày không dây!

Cuối cùng chính là thiết kế đinh mới hỗ trợ tốt hơn cho khả năng di chuyển của người mang. Đối với thiết kế mới này, Nike đã chọn kết hợp giữa các loại đinh hình nón và hình ngôi sao; các đinh ngôi sao giúp cải thiện độ bám nhằm giúp người chơi có thể tăng tốc nhanh hơn trong những bước chạy đầu tiên, trong khi các đinh tròn được thiết kế để hỗ trợ những pha di chuyển trong phạm vi hẹp.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article