Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA “Fearless Pack” - đến World Cup với sự can đảm cùng nhà Báo

15/10/2022

Nối tiếp adidas, PUMA là thương hiệu thể thao tiếp theo trình làng bộ sưu tập giày đá banh chuẩn bị cho World Cup 2022, mang tên “Fearless Pack”. Với mong muốn thúc đẩy các cầu thủ của mình có thể chơi bóng một cách tự tin, không sợ hãi, nhà Báo Đức đã mang đến 2 mẫu giày Future Z 1.4 và Ultra Ultimate trong phối màu đỏ vàng cực kỳ đẹp mắt. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập PUMA World Cup “Fearless Pack” mới nhất này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá banh PUMA “Fearless Pack”

World Cup từ lâu đã được xem như là đỉnh cao, là thước đo của sự thành công trong sự nghiệp của bất cứ cầu thủ nào, và cũng là sân khấu tuyệt vời nhất để 1 ngôi sao có thể tỏa sáng. Nhằm khuyến khích các ngôi sao có thể trình diễn thứ bóng đá của mình một cách không sợ hãi khi mà cả thế giới đều đang dõi theo họ, PUMA đã ra mắt bộ sưu tập “Fearless Pack”. Đây là bộ sưu tập mang đến 2 mẫu giày chủ chốt của hãng là Ultra Ultimate và Future Z 1.4 trong phối màu “Fiery Coral/Fizzy Light/Puma Black” (Đỏ/Vàng/Đen), chuẩn bị cho kỳ World Cup tại Qatar sắp tới đây. 

“Fearless Pack” là bộ sưu tập World Cup thứ hai được trình làng, tạo sự tương phản với phối màu có phần nhẹ nhàng hơn của “Al Rihla Pack” thuộc nhà adidas.

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh PUMA “Fearless Pack”

1. Mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “Fearless Pack” - Fiery Coral/Fizzy Light/Puma Black

Mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “Fearless Pack” xuất hiện trong phối màu chính thức “Fiery Coral/Fizzy Light/Puma Black”.

Đỏ là gam màu chủ đạo của phiên bản lần này, kết hợp với logo formstripe bắt mắt màu vàng chạy dọc phần má ngoài. Kể từ thế hệ Ultra mới nhất này, logo formstripe sẽ dần được xuất hiện nhiều hơn, thay thế cho logo nhà Báo đã quá quen thuộc đối với chúng ta.

Phối màu này hiện đang được các ngôi sao như Antoine Griezmann, Raphael Varane, Christian Pulisic…mang trên chân và chúng ta cũng sẽ được chứng kiến họ mang chúng tại kỳ World Cup sắp tới đây.

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “Fearless Pack”

Vì đây là một thế hệ hoàn toàn mới nên mẫu giày PUMA Ultra Ultimate sẽ có những cải tiến rõ rệt về mặt công nghệ.

Phần upper của Ultra Ultimate được làm từ sợi ULTRAWAVE - loại sợi dệt siêu nhẹ có thể co giãn theo 4 hướng, hỗ trợ cho các chuyển động đa phương của người mang.

Bên cạnh đó, với cấu trúc 2D ripstop sẽ góp phần làm cho form giày không bị giãn quá mức sau một thời gian mang.

Trên bề mặt upper là lớp phủ PWRPRINT giúp hỗ trợ kiểm soát bóng và rê bóng tốc độ cao, đồng thời tăng thêm độ bền cho phần upper.

Cuối cùng là phần đế ngoài SPEEDPLATE siêu nhẹ với thiết kế mật độ kép giúp hỗ trợ khả năng tăng tốc.

2. Mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.4 “Fearless Pack” - Fiery Coral/Fizzy Light/Puma Black

Tương tự như Ultra Ultimate, mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.4 “Fearless Pack” cũng được trình làng trong phối màu “Fiery Coral/Fizzy Light/Puma Black”. Điểm nhấn trên phiên bản Future Z 1.4 “Fearless Pack” lần này chính là những hoạ tiết màu vàng hình mũi tên được phủ khắp vùng mũi giày, kết hợp với logo nhà Báo cùng vị trí.

Neymar sẽ là ngôi sao hàng đầu mang trên chân Future Z tại Qatar sắp tới đây, cùng với đó là những Thiago Silva, Ederson…

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.4 “Fearless Pack”

Mặc dù đây là thế hệ mới của dòng giày Future Z nhưng mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.4 lần này không có quá nhiều sự thay đổi đáng kể về mặt công nghệ.

Dải thun FuzionFit+ bao trọn toàn bộ phần thân giữa giúp ôm trọn bàn chân, mang đến cảm giác chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, nhờ sự cải tiến này, người mang vẫn có thể chơi bóng thoải mái cả khi bỏ đi phần dây buộc.

Ở khu vực mũi giày, kết cấu GripControl Pro được làm mới giúp mang lại cảm giác bóng tinh tế hơn.

Công nghệ ACZ là sự thay đổi lớn nhất trên thế hệ mới này. Ở phần mũi giày má ngoài là các đường vân được làm nổi lên. Trong khi đó ở phần mũi giày má trong là các vân được làm lõm xuống sẽ hỗ trợ tốt hơn trong những pha rê và chuyền bóng.

Bộ đế ngoài hình chữ Z đặc trưng được trang bị hệ thống PEBA Dynamic Motion siêu nhẹ giúp đem lại sự linh hoạt trong từng bước di chuyển. Bên cạnh đó, các đinh giày cũng được làm mới để tăng hiệu quả bám sân.

Công nghệ Nano Grip trên phần lót giày mang đến sự êm ái và khả năng chống trượt tối ưu, hạn chế tình trạng xê dịch chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article