Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA Future Z 1.4 NJR “Dream Chaser” - Phiên bản Signature đồng hành cùng Neymar tại WC 2022

01/12/2022

Nhằm giúp Neymar có được sự toả sáng tốt nhất tại kỳ World Cup sắp tới đây, PUMA đã chính thức trình làng phiên bản signature Future Z 1.4 hoàn toàn mới dành cho anh với tên gọi “Dream Chaser” (tạm dịch: Người theo đuổi ước mơ). Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh Future Z 1.4 NJR “Dream Chaser” này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.4 NJR “Dream Chaser”

Vào hồi tháng 10, PUMA đã trình làng bộ sưu tập “Fearless Pack” dành cho World Cup 2022 với 2 mẫu giày đá banh Future Z 1.4 và Ultra Ultimate trong phối màu “Fiery Coral/Fizzy Light/Puma Black” (Đỏ/Vàng). Trong khi phần lớn các cầu thủ đại diện cho PUMA đã chuyển sang bộ sưu tập này thì nhà Báo đã dành riêng cho ngôi sao lớn nhất của mình là Neymar một phiên bản signature cực kỳ đặc biệt. 

Future Z 1.4 NJR “Dream Chaser” có phối màu chính thức là ​​“Fiery Coral/Gold” (Đỏ san hô/vàng kim) giúp tạo sự tương đồng với các mẫu giày khác trong “Fearless Pack”. Màu đỏ san hô được sử dụng ở nửa trên thân giày, kết hợp với nửa dưới màu vàng kim. Các dòng chữ “Dream” và “Chaser” được làm cách điệu và phủ dọc hai bên thân giày góp phần tạo nên một thiết kế cực kỳ ấn tượng. 

Future Z 1.4 “Dream Chaser” là phiên bản signature thứ 2 của Neymar chỉ trong vòng vỏn vẹn 2 tháng, tiếp nối phiên bản giới hạn Future Z 1.4 NJR “Rare” được ra mắt vào cuối tháng 10. Một phiên bản nâng cấp từ “bạc” lên “vàng” tượng trưng cho mục tiêu tối thượng của Neymar tại kỳ World Cup này.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.4 NJR “Dream Chaser”

Mặc dù đây là thế hệ mới của dòng giày Future Z nhưng mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.4 lần này không có quá nhiều sự thay đổi đáng kể về mặt công nghệ.

Dải thun FuzionFit+ bao trọn toàn bộ phần thân giữa giúp ôm trọn bàn chân, mang đến cảm giác chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, nhờ sự cải tiến này, người mang vẫn có thể chơi bóng thoải mái cả khi bỏ đi phần dây buộc.

Ở khu vực mũi giày, kết cấu GripControl Pro được làm mới giúp mang lại cảm giác bóng tinh tế hơn.

Công nghệ ACZ là sự thay đổi lớn nhất trên thế hệ mới này. Ở phần mũi giày má ngoài là các đường vân được làm nổi lên. Trong khi đó ở phần mũi giày má trong là các vân được làm lõm xuống sẽ hỗ trợ tốt hơn trong những pha rê và chuyền bóng.

Bộ đế ngoài hình chữ Z đặc trưng được trang bị hệ thống PEBA Dynamic Motion siêu nhẹ giúp đem lại sự linh hoạt trong từng bước di chuyển. Bên cạnh đó, các đinh giày cũng được làm mới để tăng hiệu quả bám sân.

Công nghệ Nano Grip trên phần lót giày mang đến sự êm ái và khả năng chống trượt tối ưu, hạn chế tình trạng xê dịch chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article