Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA “Pursuit Pack” - Tìm kiếm vinh quang cuối mùa cùng nhà Báo Đức

08/04/2023

Cuối mùa giải thường là thời điểm quan trọng nhất trong năm bởi vì đây là lúc các câu lạc bộ sẽ tung hết sức để hướng đến vinh quang hoặc là trụ hạng nếu đang ở cuối bảng xếp hạng….Và với mục tiêu hỗ trợ cho các cầu thủ trên hành trình đó, PUMA đã chính thức trình làng “Pursuit Pack”. Đây là bộ sưu tập giày đá banh sẽ trình làng những Future Ultimate và Ultra Ultimate trong các phối màu cực kỳ tươi sáng và nổi bật, phản ánh đúng tinh thần theo đuổi những vinh quang giai đoạn cuối mùa giày. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá banh “Pursuit Pack” mới nhất đến từ nhà Báo Đức lần này nhé!

I. Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh PUMA “Pursuit Pack”

Tất cả là về sự tươi sáng và rực rỡ cho pack giày mới nhất của PUMA. “Pursuit Pack” được ra mắt với mục tiêu hỗ trợ cho các cầu thủ trên hành trình tìm kiếm vinh quang cuối mùa. Bên cạnh đó, đây còn là bộ sưu tập được thiết lập để thay thế “Supercharge Pack” đầy màu sắc không kém trên đôi chân của các cầu thủ trong những tháng vừa qua. Mặc dù không có dấu hiệu xuất hiện của silo mới nhất nhà Báo Đức - King Ultimate, nhưng đừng ngạc nhiên nếu chúng được trình làng sau này, vì PUMA thường có xu hướng ra mắt các phối màu mới trong những khoảng thời gian khác nhau để các fan “đỡ ngợp” hơn!

Bất chấp sự trình làng gần đây của bộ sưu tập “Brilliance Pack” dành riêng cho các chị em thì PUMA còn tiếp tục ra mắt phiên bản Women của “Pursuit Pack”. Ở phiên bản Women của Future và Ultra, khối lượng và chiều cao của phần mu giày sẽ được thiết kế để phù hợp cho hình dáng bàn chân các cầu thủ nữ, mang sự vừa vặn ôm chân tối đa.

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh PUMA “Pursuit Pack”

1. Mẫu giày đá banh PUMA Future Ultimate “Pursuit Pack” - Fast Yellow/Puma Black/Electric Peppermint

Mẫu giày đá banh PUMA Future Ultimate “Pursuit Pack” xuất hiện nổi bật trong phối màu “Fast Yellow/Puma Black/Electric Peppermint” (Vàng chanh/Đen/Xanh bạc hà). Fast Yellow là gam màu chủ đạo, kết hợp với sắc Electric Peppermint trên dải băng cải tiến PWRTape.

1.1 Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Future Ultimate “Pursuit Pack” - Fast Yellow/Puma Black/Electric Peppermint

Hãy để sự sáng tạo của bạn tỏa sáng với thế hệ PUMA Future Ultimate mới nhất. Được thiết kế cho các playmaker hiện đại như Neymar Jr, mẫu giày đá banh PUMA Future sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Thay đổi đầu tiên trên thế hệ này chính là dải băng nén FUZIONFIT360 cải tiến với sự kết hợp của công nghệ PWRTAPE - dải băng zigzag màu cam xuất hiện ở hai bên thân giày - giúp tăng thêm độ ổn định và ôm chân tốt hơn trong quá trình chơi bóng.

Các kết cấu 3D được đặt ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu để tối đa hoá độ bám và khả năng kiểm soát bóng trong quá trình rê dắt, chuyền và sút.

Về phần đế ngoài, thế hệ thứ hai của bộ đế Dynamic Motion System giúp tăng cường độ bám sân và khả năng linh hoạt trong những tình huống chuyển trạng thái hay xử lý bóng trong phạm vi hẹp của phần đế trước, trong khi vẫn duy trì độ ổn định của phần gót giày.

Cuối cùng là lót giày siêu nhẹ được tích hợp công nghệ Nano Grip giúp giảm thiểu tình trạng xê dịch trong giày xuyên suốt quá trình chơi bóng.

2. Mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “Pursuit Pack” - Electric Peppermint/Puma White/Fast Yellow

Mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “Pursuit Pack” có phối màu chính thức “Electric Peppermint/Puma White/Fast Yellow” (Xanh bạc hà/Trắng/Vàng). Electric Peppermint đóng vai trò chủ đạo, kết hợp với sắc màu Fast Yellow trên FormStripe, gót và đế giày. Ultra và Future xuất hiện trong 2 phối màu có phần trái ngược nhau, góp phần tạo nên một bộ sưu tập với thiết kế hài hoà về phần màu sắc.

2.1 Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “Pursuit Pack” - Electric Peppermint/Puma White/Fast Yellow

Vì đây là một thế hệ hoàn toàn mới nên mẫu giày PUMA Ultra Ultimate sẽ có những cải tiến rõ rệt về mặt công nghệ.

Phần upper của Ultra Ultimate được làm từ sợi ULTRAWAVE - loại sợi dệt siêu nhẹ có thể co giãn theo 4 hướng, hỗ trợ cho các chuyển động đa phương của người mang.

Bên cạnh đó, với cấu trúc 2D ripstop sẽ góp phần làm cho form giày không bị giãn quá mức sau một thời gian mang.

Trên bề mặt upper là lớp phủ PWRPRINT giúp hỗ trợ kiểm soát bóng và rê bóng tốc độ cao, đồng thời tăng thêm độ bền cho phần upper.

Cuối cùng là phần đế ngoài SPEEDPLATE siêu nhẹ với thiết kế mật độ kép giúp hỗ trợ khả năng tăng tốc.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article