Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA Future Ultimate “Supercharge”

27/01/2023

Bắt đầu cho một năm mới, PUMA đã chính thức cho ra mắt phiên bản thương mại đầu tiên của thế hệ tiếp theo thuộc silo Future nổi tiếng - Future Ultimate “Supercharge”. Nằm trong bộ sưu tập “Supercharge” hoàn toàn mới, phiên bản Future Ultimate lần này sẽ mang trên mình hai màu sắc xanh dương và cam năng động, giúp các cầu thủ “tái tạo năng lượng” để cùng hướng đến thành công trong giai đoạn nửa sau của mùa giải. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phiên bản Future Ultimate “Supercharge” hoàn toàn mới lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh PUMA Future Ultimate “Supercharge” - Blue Glimmer/Puma White/Puma Ultra Orange

Cách đây khoảng 1 tháng, chúng ta đã có những cái nhìn đầu tiên về thế hệ tiếp theo của silo Future với phiên bản teaser Future Ultimate “DNA”  được ra mắt vào đúng ngày Boxing Day. Nhưng PUMA không để các fan của họ phải đợi quá lâu thêm nữa! Vì giờ đây, Nhà Báo Đức đã chính thức trình làng phiên bản thương mại đầu tiên của thế hệ tiếp theo thuộc silo Future - Future Ultimate trong phối màu “Supercharge” hoàn toàn mới. Sự ra mắt này đã được đánh dấu bằng một sự kiện đặc biệt diễn ra tại Paris, với sự góp mặt của siêu sao Neymar. 

Mẫu giày đá banh PUMA Future Ultimate “Supercharge” lần này có phối màu chính thức là “Blue Glimmer/Puma White/Puma Ultra Orange” (Xanh/Trắng/Cam). Phiên bản lần này có gam màu chủ đạo là xanh dương, kết hợp với các dải  PWRTAPE màu cam năng động được bố trí xuyên suốt thân giày. Logo Báo nổi bật ở phần mũi và gót giày trong gam màu trắng giúp tạo thêm điểm nhấn cho đôi giày.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Future Ultimate “Supercharge” - Blue Glimmer/Puma White/Puma Ultra Orange

Hãy để sự sáng tạo của bạn tỏa sáng với thế hệ PUMA Future Ultimate mới nhất. Được thiết kế cho các playmaker hiện đại như Neymar Jr, mẫu giày đá banh PUMA Future sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Thay đổi đầu tiên trên thế hệ này chính là dải băng nén FUZIONFIT360 cải tiến với sự kết hợp của công nghệ PWRTAPE - dải băng zigzag màu cam xuất hiện ở hai bên thân giày - giúp tăng thêm độ ổn định và ôm chân tốt hơn trong quá trình chơi bóng.

Các kết cấu 3D được đặt ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu để tối đa hoá độ bám và khả năng kiểm soát bóng trong quá trình rê dắt, chuyền và sút.

Về phần đế ngoài, thế hệ thứ hai của bộ đế Dynamic Motion System giúp tăng cường độ bám sân và khả năng linh hoạt trong những tình huống chuyển trạng thái hay xử lý bóng trong phạm vi hẹp của phần đế trước, trong khi vẫn duy trì độ ổn định của phần gót giày.

Cuối cùng là lót giày siêu nhẹ được tích hợp công nghệ Nano Grip giúp giảm thiểu tình trạng xê dịch trong giày xuyên suốt quá trình chơi bóng.

“Công nghệ PWRTAPE lần này là một sự cải tiến thú vị. Việc bố trí các dải PWRTAPE được dựa trên dữ liệu đo đạc sức căng của upper trong suốt quá trình thi đấu, bao gồm chạy, tăng tốc, đổi hướng đột ngột và sút”, theo chia sẻ từ ông Florian Nemetz, giám đốc của các dòng sản phẩm cao cấp tại PUMA. “PWRTAPE sau đó được tích hợp thành các dải zigzag xuyên suốt thân giày để hỗ trợ cho người mang tại những khu vực có sức căng cao. Điều này giúp cung cấp cho các cầu thủ của chúng tôi sự độ vừa vặn tối ưu để họ có thể di chuyển một cách thoải mái xuyên suốt trận đấu mà không bị cản trở bởi bất cứ điều gì!”

Lời kết: Với định hướng phát triển không ngừng, PUMA đã và đang không ngừng cho ra mắt những phiên bản giày đá banh mới trong suốt thời gian qua. Và mẫu giày đá banh Future Ultimate “Supercharge” chính là thành quả mới nhất của nhà Báo Đức. Một mẫu giày rất đáng để mong đợi trong năm 2023 này!

Mẫu giày đá banh Future Ultimate “Supercharge” phiên bản đế Turf sắp được lên kệ tại các chi nhánh THF trong thời gian tới đây. Anh em đừng quên nhấn theo dõi fanpage để được cập nhật những thông tin mới nhất của mẫu giày này!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article