Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA Ultra Ultimate “Supercharge” - Mảnh ghép cuối cùng của bộ sưu tập mùa xuân thuộc nhà Báo Đức

07/02/2023

Tận dụng việc phiên bản Future Ultimate mới đang rất được săn đón trong thời gian gần đây, PUMA tiếp tục cho ra mắt mẫu giày đá banh Ultra Ultimate thuộc bộ sưu tập “Supercharge” hoàn toàn mới. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày Ultra Ultimate phiên bản “Supercharge” đến từ nhà Báo Đức lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “Supercharge” - Puma Ultra Orange/Puma White/Blue Glimmer

Ở những lần phát hành gần đây, PUMA đã thiết lập nên một xu hướng mới cho thị trường giày đá banh. Đó là hãng liên tục ra mắt từng mẫu giày riêng lẻ trong 1 pack lớn để đảm bảo rằng một khi thế hệ mới của dòng giày nào đó xuất hiện thì chúng sẽ nhận được sự chú ý xứng đáng. Và điều đó lại một lần nữa được tái hiện ở bộ sưu tập “Supercharge” mới nhất của hãng. Vào ngày 11 tháng 1 vừa qua, PUMA đã cho ra mắt mẫu giày Future Ultimate “Supercharge” hoàn toàn mới. Và bây giờ, không để các fan phải đợi quá lâu nữa, nhà Báo Đức tiếp tục cho trình làng phiên bản Ultra Ultimate “Supercharge” nhằm hoàn tất bộ sưu tập lần này.

Mẫu giày đá banh Ultra Ultimate “Supercharge” lần này xuất hiện trong phối màu “Puma Ultra Orange/Puma White/Blue Glimmer” (Cam/Trắng/Xanh dương) - một sự tương phản độc đáo với Future Ultimate bằng cách đảo ngược phối màu của chúng. Đáng chú ý nhất là logo formstripe ở má ngoài đã được thiết kế phá cách hơn so với những phiên bản trước.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp phiên bản Ultra Ultimate “Supercharge” này trên chân các cầu thủ như Antoine Griezmann, Olivier Giroud, Memphis Depay, Antony và cầu thủ đang có phong độ cực kỳ cao tại giải Ngoại hạng Anh hiện nay là Kaoru Mitoma!

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “Supercharge” - Puma Ultra Orange/Puma White/Blue Glimmer

Vì đây là một thế hệ hoàn toàn mới nên mẫu giày PUMA Ultra Ultimate sẽ có những cải tiến rõ rệt về mặt công nghệ.

Phần upper của Ultra Ultimate được làm từ sợi ULTRAWAVE - loại sợi dệt siêu nhẹ có thể co giãn theo 4 hướng, hỗ trợ cho các chuyển động đa phương của người mang.

Bên cạnh đó, với cấu trúc 2D ripstop sẽ góp phần làm cho form giày không bị giãn quá mức sau một thời gian mang.

Trên bề mặt upper là lớp phủ PWRPRINT giúp hỗ trợ kiểm soát bóng và rê bóng tốc độ cao, đồng thời tăng thêm độ bền cho phần upper.

Cuối cùng là phần đế ngoài SPEEDPLATE siêu nhẹ với thiết kế mật độ kép giúp hỗ trợ khả năng tăng tốc.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article