Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Liệu Haaland sẽ chính thức ký hợp đồng với adidas?

26/07/2022

Có lẽ, giấc mơ về viễn cảnh Mbappe và Haaland cùng nhau sát cánh trong hàng ngũ Mercurial của nhiều fan Nike sẽ sớm kết thúc. Khi vừa qua, trong sự kiện ra mắt người hâm mộ Manchester City tại Etihad, Erling Haaland đã xuất hiện với đôi giày X Speedportal.1. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu vì sao Haaland sẽ sớm chính ký hợp đồng tài trợ với adidas trong thời gian tới nhé!

PUMA? Nike? Hay là adidas? Sau rất nhiều tháng đồn đoán, cuối cùng Erling Haaland cũng đã xác định được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp khi ký vào bản hợp đồng 5 năm với Manchester City. Và bây giờ, chúng ta cũng sẽ sớm nhận được đáp án cho một câu hỏi quan trọng không kém: Liệu ngôi sao người Nauy sẽ chọn gắn bó với thương hiệu thể thao nào tiếp theo? Haaland đã là một đại diện của Nike suốt từ khi cậu bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp. Nhưng có vẻ như thời gian giữa số 9 mới của Manchester City và nhà Swoosh sắp đến hồi kết thúc khi không có một bản hợp đồng mới nào được đưa ra. Thêm vào đó, trong giai đoạn hồi phục chấn thương cuối mùa giải vừa qua, cựu sao Dortmund cũng được nhìn thấy mang trên chân mẫu giày X Speedflow, sau cuộc gặp với Zinedine Zidane tại trụ sở của adidas ở Herzogenaurach. Nhưng chúng ta cũng không thể loại trừ khả năng Haaland sẽ đại diện cho PUMA!

Việc Haaland ký với PUMA không phải là không có cơ sở, khi cậu vừa chuyển sang Man City - đôi bóng được nhà Báo Đức tài trợ. Đặc biệt là Haaland còn được được phát hiện mang trên chân mẫu giày PUMA Ultra 1.3 phiên bản “Manchester City 2021” trong một số hình ảnh quảng cáo cho đội bóng mới. Nhưng có vẻ như adidas đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Na Uy, khi Haaland đã mang đôi X Speedportal.1 mới trong sự kiện ra mắt chính thức của mình. Mặc dù chưa có xác nhận chính thức, nhưng đó lại là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy adidas đã nắm trong tay một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới bây giờ!  

Cuộc đua giành chữ ký của Haaland là cuộc đua mà adidas đơn giản phải chiến thắng và có vẻ như nhà Ba Sọc đang trong giai đoạn cuối cùng để có được chữ ký này.

Điều xảy ra tiếp theo có lẽ là một bản hợp đồng chính thức…

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article