Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nhìn qua bộ sưu tập Escape Light đến từ nhà adidas

25/07/2021

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2021-2022, hãng thể thao đến từ nước Đức adidas đang liên tục giới thiệu đến người hâm mộ trên toàn thế giới các phối màu mới dành cho 3 silo của hãng bao gồm Copa Sense, Predator Freak và X. Nếu như bản phối 'Meteorite' nổi bật với sắc đỏ quyết liệt thì ở bản phối Escape Light này, adidas sử dụng gam màu trầm hơn với màu đen chủ đạo đúng với cái tên Escape Light (tạm dịch: Thoát khỏi ánh sáng), trong bài viết này hãng cùng Thanh Hùng Futsal nhìn qua 'Escape Light' pack.

adidas Copa Sense 'Escape Light' - Black/ Red/ Blue

Dù màu sắc chủ đạo của phối màu đen, nhưng đôi giày đá banh Copa Sense lại có phần nổi bật hơn với phần upper Fusionskin màu đen metal. Bản màu ở phía gót giày lại là sự phối hợp chuyển màu giữa xanh lam và đỏ.

adidas Predator Freak+ 'Escape Light' - Black/ Blue

Giày đá banh adidas Predator Freak+ có phần đơn giản hơn khi toàn bộ đôi giày là một màu đen đúng với tinh thần của bản phối, một vài điểm nhấn có màu xanh lam ở phần gót và các gai Demonskin ở phần má trong đôi giày.

adidas X Speedflow 'Escape Light' - Black/ Sonic Inc

Đây là một trong hai bản phối mà adidas dùng để giới thiệu đôi giày adidas X Speedflow mới của mình. Màu đen chủ đạo, kết hợp với màu xanh lam ở một vài chi tiết trên phần upper, cùng với đó màu đỏ điểm lên đường viền ở phần mũi giày và bốn đinh tán phía trước.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article