Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PUMA ra mắt mẫu giày đá banh Future Z 1.4 “Lazertouch”

02/01/2023

Như một thông lệ hằng năm, PUMA tiếp tục triển khai công nghệ độc quyền Lazertouch của họ trên thế hệ Future Z mới nhất. Future Z 1.4 “Lazertouch” cung cấp thêm sự lựa chọn phiên bản da tự nhiên dành cho những tín đồ theo đuổi cảm giác truyền thống. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phiên bản Future Z 1.4 Lazertouch độc đáo lần này nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.4 “Lazertouch”

Trở lại tháng 5 năm nay, PUMA đã trình làng phiên bản Future Z 1.3 “Lazertouch”, tiếp nối từ 2 bộ sưu tập “Craft Pack” và “Lazertouch Pack” được ra mắt vào năm ngoái. Và giờ đây, chưa đầy 6 tháng kể từ lần phát hành cuối cùng, nhà Báo Đức tiếp tục triển khai công nghệ độc quyền Lazertouch này trên thế hệ Future Z mới nhất của họ. Xuất hiện trong phối màu “Pristine/Evening Sky” (Trắng/Xanh lam), mẫu giày đá banh Future Z 1.4 “Lazertouch” sở hữu công nghệ tiên tiến mới giúp nâng cao đặc tính kiểm soát bóng mà da Kangaroo cao cấp mang lại, đồng thời tạo nên vẻ ngoài độc đáo cho vùng đầu mũi giày.

Đối với những ai chưa biết về công nghệ Lazertouch thì đây là công nghệ sử dụng các tia laser để khắc các chi tiết vào một mẫu khuôn có sẵn. Mẫu khuôn này sau đó sẽ được phủ lớp da Kangaroo bên trên để tạo ra một cấu trúc vững chắc. Bằng cách khắc các chi tiết quan trọng ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu, PUMA đã có thể nâng cao hơn nữa đặc tính kiểm soát bóng của da Kangaroo.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.4 “Lazertouch”

Là thế hệ tiếp theo của dòng giày đá banh chủ chốt thuộc PUMA, Future Z 1.4 sẽ mang đến những công nghệ mới nhằm đáp ứng nhu cầu chơi bóng của người mang.

Theo sau phiên bản Teaser, dải băng FuzionFit ở thế hệ trước đã được cải tiến thành dải băng FuzionFit+ ở phần thân giày giúp ôm trọn bàn chân, mang đến cảm giác chắc chắn hơn. Đây là sự cải tiến giúp người mang có thể chơi bóng thoải mái nếu muốn bỏ đi phần dây buộc.

Ở phiên bản “Lazertouch" đặc biệt lần này, khu vực đầu mũi giày được trang bị các họa tiết được khắc bằng tia laser sẽ hỗ trợ tối đa khả năng kiểm soát bóng cho người mang.

Bộ đế ngoài hình chữ Z đặc trưng được trang bị hệ thống PEBA Dynamic Motion siêu nhẹ giúp đem lại sự linh hoạt trong từng bước di chuyển. Bên cạnh đó, các đinh giày cũng được làm mới để tăng hiệu quả bám sân.

Công nghệ Nano Grip trên phần lót giày mang đến sự êm ái và khả năng chống trượt tối ưu, hạn chế tình trạng xê dịch chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article