Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Soi giày đội hình xuất sắc nhất vòng bảng Euro 2020

27/06/2021

Trải qua gần 2 tuần với đầy đủ các cung bậc cảm xúc khác nhau, chúng ta cũng đã có thể xác định được các đội tuyển xuất sắc nhất có vé tham dự vòng knock-out của giải đấu năm nay. Bên cạnh sự tỏa sáng “thường thấy” của các ngôi sao hàng đầu thế giới thì những cái tên còn khá vô danh cũng đã phần nào khẳng định được bản thân.

Hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal soi các đôi giày được những cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Euro 2020 mang trên chân nhé!

Thủ môn: Lukas Hradecky

Ở vị trí trong khung gỗ sẽ là thủ thành của đội tuyển Phần Lan: Lukas Hradecky. Mặc dù Phần Lan đã không thể giành được tấm vé tiến vào vòng , nhưng Hradecky xứng đáng nhận được lời khen cho màn trình diễn của anh tại Euro năm nay. Theo thống kê từ trang chủ của UEFA, thủ môn thuộc biên chế Bayer Leverkusen đã có cho mình tổng cộng 14 pha cứu thua. Nổi bật nhất hẳn là tình huống cản phá quả penalty của Pierre-Emile Hojbjerg trong trận ra quân trước Đan Mạch, góp công lớn mang về 3 điểm đầu tiên cho Phần Lan.

Mẫu giày được Hradecky mang trong 3 trận của đội tuyển “xứ nghìn hồ” tại Euro 2020 là Puma Ultra 1.2 thuộc Spectra Pack.

Xem qua giày đá banh chính hãng Puma phiên bản đế TF tại đây.

Trung vệ: Matthijs De Ligt

Mặc dù Virgil Van Dijk - ngôi sao sáng nhất của đội tuyển Hà Lan không thể góp mặt tại giải đấu năm nay, nhưng người hâm mộ của Oranje đã có thể yên tâm phần nào khi hàng thủ đang được gánh vác bởi một Matthijs De Ligt đang chơi quá hay tính tới thời điểm này. 13 lần thu hồi bóng, 3 pha tắc bóng và 7 lần giải nguy thành công cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 96% chính là những con số thống kê ấn tượng cho màn trình diễn của cựu thủ quân Ajax trong 2 trận đấu đã chơi.

De Ligt đã luôn là một fan trung thành của dòng giày X thuộc nhà adidas từ những ngày đầu sự nghiệp. Đặc biệt là đôi giày X 18.1 đã được anh mang trong một thời gian rất dài. Đến với Euro năm nay, trung vệ thuộc biên chế Juventus đã lựa chọn mẫu giày có phần “hợp trend” hơn là X Ghosted.1 phiên bản Superspectral.

Xem qua giày đá banh adidas X Ghosted phiên bản đế TF và IC tại đây.

Trung vệ: Leonardo Bonucci

Thêm một trung vệ khác thuộc biên chế Bà Đầm Già cũng có cho mình màn trình diễn ấn tượng tại vòng bảng Euro năm nay là Leonardo Bonucci. Cầu thủ hiện khoác áo Juventus đang đạt phong độ cực cao khi anh chính là cái tên duy nhất góp mặt đủ 3 trận tại vòng bảng trong hàng thủ 4 người của đội tuyển màu áo thiên thanh. Lão tướng 34 tuổi của Bà Đầm Già chính là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của thủ môn Donnarumma khi góp công không nhỏ trong thành tích giữ sạch lưới của Azzurri trong 3 lượt trận vòng bảng.

Hiện Bonucci đang chinh chiến với đôi giày Phantom GT Elite thuộc bộ sưu tập Impulse tại giải Euro năm nay.

Xem qua giày đá banh Nike Phantom GT Academy TF - Impulse Pack tại đây.

Hậu vệ phải: Joshua Kimmich

Dù không còn được chơi ở vị trí giữa sân quen thuộc như tại Bayern nhưng Kimmich vẫn có thể chứng minh đẳng cấp ngôi sao của mình tại Euro 2020 khi liên tiếp có những pha lên công về thủ không biết mệt mỏi bên hành lang cánh phải của đội tuyển Đức. Những quả tạt đầy chất lượng từ cánh phải của anh chính là thứ vũ khí chết người được Những cỗ xe tăng Đức tận dụng rất thành công. 2 pha kiến tạo của cựu sao RB Leipzig chính là minh chứng rõ nét nhất cho điều này. 

Trong suốt mùa giải 20/21 vừa qua, Kimmich luôn ra sân với đôi giày Phantom GT Elite (thỉnh thoảng có chuyển sang dùng Phantom VNM). Nhưng tại kỳ Euro năm nay, ngôi sao khoác áo Bayern đã quyết định đồng hành cùng Mercurial Vapor 14 phối màu Impulse. 

Xem qua Nike Mercurial Vapor 14 Academy TF - Impulse Pack tại đây.

Hậu vệ trái: Robin Gosens

Trước Euro 2020, Robin Gosens vẫn còn là một cái tên khá xa lạ đối với các tín đồ Túc cầu giáo, trừ những ai đã theo dõi Series A lâu năm. Nhưng sau giải đấu năm nay, chắc chắn Gosens sẽ là một trong những gương mặt được săn đón nhiều nhất khi anh đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong 3 lượt trận vòng bảng vừa qua. Đặc biệt trong trận thắng hủy diệt Bồ Đào Nha với tỷ số 4-2, hậu vệ thuộc biên chế Atalanta đã để lại dấu ấn với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo và 1 pha dứt điểm khiến Ruben Dias bên phía Bồ Đào Nha phải phản lưới nhà.

Vũ khí được Gosens sử dụng tại kỳ Euro năm nay là adidas X 18.1 phiên bản thuộc bộ sưu tập Initiator. Trong mùa giải 20/21 vừa qua, Gosens chủ yếu ra sân với các đôi thuộc dòng giày đá bóng X của nhà Ba Sọc như: X Ghosted.1 và X 19.1.

Xem qua bộ sưu tập giày đá banh chính hãng adidas phiên bản đế TF và IC tại đây.

Tiền vệ phòng ngự: Frenkie De Jong

Dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo nhưng Frenkie De Jong chính là nguồn cảm hứng đưa Hà Lan đến với các chiến thắng. Khả năng cầm trịch tuyến giữa cực tốt của tiền vệ khoác áo Barca đã giúp cho khâu luân chuyển bóng của Oranje trở nên mượt mà hơn. Trong 3 trận đấu đã qua, anh luôn là cầu thủ có số pha chạm bóng, chuyền bóng và đoạt bóng nhiều nhất trên sân.

Giống như Kimmich, Frenkie De Jong cũng đang mang trên chân Mercurial Vapor 14 trong phối màu Impulse.

Xem qua Nike Mercurial Vapor 14 Academy TF - Impulse Pack tại đây.

Tiền vệ lệch phải: Kevin De Bruyne

Một trong số những cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ nhờ sự xuất hiện của mình chính là Kevin De Bruyne. Còn nhớ trong hiệp 1 trận đối đầu với Đan Mạch, Bỉ đã chơi vô cùng bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của Những chú lính chì. Nhưng với sự góp mặt của De Bruyne ở hiệp 2 đã giúp “Quỷ Đỏ” lội ngược dòng thành công khi chính anh trực tiếp góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Trong lượt trận cuối, anh cũng đã có đường chuyền thuận lợi cho Lukaku dứt điểm tung lưới Phần Lan.

Với đôi giày Phantom GT Elite DF phiên bản Impulse, siêu sao thuộc biên chế Man City chính là niềm hy vọng lớn nhất của đội tuyển Bỉ trong hành trình chinh phục chiếc cúp bạc Euro đầu tiên.

Xem qua giày đá banh Nike Phantom GT Academy TF - Impulse Pack tại đây.

Tiền vệ lệch trái: Paul Pogba

Pogba ở Manchester United và đội tuyển Pháp quả là 2 thái cực khác nhau. Được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự khi chơi cùng máy quét thượng hạng N’Golo Kante đã tạo điều kiện cho cựu tiền vệ Juventus trình diễn thứ bóng đá tinh túy nhất của mình. Chính anh là người đã tạo cơ hội cho Lucas Hernandez căng ngang vào trong khiến Mat Hummels đốt lưới nhà trong trận gặp Đức. Và đường chọc khe dẫn đến pha ghi bàn của Benzema trong trận gặp Bồ Đào Nha của Pogba phải gọi là quá đẳng cấp!

Sau sự cố “bay giày” trong trận gặp Leicester hồi tháng 3, Pogba đã không còn mang Predator Freak Plus nữa mà chuyển hẳn sang sử dụng Predator Freak.1 (Plus và .1 lần lượt là phiên bản không dây và có dây của các dòng giày đá bóng adidas). Và ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu năm nay, Predator Freak.1 trong phối màu Showpiece chính là sự lựa chọn hàng đầu của ngôi sao thuộc biên chế MU.   

Xem qua giày đá banh adidas Predator Freak phiên bản đế TF tại đây.

Tiền đạo cánh trái: Cristiano Ronaldo

Ở độ tuổi 36, Ronaldo đang cháy hết mình cho kỳ Euro có thể được xem là cuối cùng trong sự nghiệp khi đã ghi được 5 bàn thắng và 1 kiến tạo chỉ sau 3 lượt trận. Sẽ là không sai khi nói anh đã một tay gồng gánh “Selecao châu ÂU” vào đến vòng 16 đội. Với 5 pha lập công, CR7 hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Euro năm nay, bỏ xa những Emil Forsberg, Georginio Wijnaldum và Patrik Schick. Theo cách đánh giá của UEFA, anh hiện đang là cầu thủ xuất sắc nhất giai đoạn vòng bảng.

Là ngôi sao lớn nhất của Nike nên không có gì ngạc nhiên khi Ronaldo được thửa riêng cho mình một đôi giày tại giải đấu lớn nhất châu lục năm nay. Mẫu giày signature được nhà Swoosh dành cho anh là phiên bản đặc biệt của dòng giày Mercurial Superfly 8 có tên “Spark Positivity” với phối màu đỏ/trắng/đen bắt mắt. Với vũ khí cực chất này, CR7 đã liên tục nổ súng trong các trận vòng bảng vừa qua, phá sâu kỷ lục chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử các kỳ Euro của huyền thoại Michel Platini.

Bài viết về: Mercurial Superfly 8 phiên bản Spark Positivity

Tiền đạo cánh phải: Memphis Depay

Tương tự Ronaldo, Memphis Depay cũng có vinh dự được sở hữu riêng cho mình một mẫu giày signature là Under Armour Magnetico Pro SL. Mặc dù đã chuyển sang mang dòng Mercurial Superfly 8 của Nike từ tháng 3, nhưng Memphis lại quyết định mang đôi giày có phối màu trắng cam nổi bật được nhà sản xuất nước Mỹ dành riêng cho mình tại Euro 2020. 

Đôi giày này đã giúp anh “bay cao” với 2 bàn và 2 kiến tạo trong 3 trận vừa qua, góp công lớn đưa Cơn lốc màu da cam trở thành 1 trong những đội đầu tiên lọt vào vòng knock-out. Bên cạnh các fan của đội tuyển Hà Lan thì các cules (biệt danh người hâm mộ Barca) hẳn là những người đang vui mừng nhất với màn trình diễn của cựu sao Man United khi đội bóng con cưng của mình đã có được 1 con hàng quá chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Xem qua các sản phẩm giày đá banh chính hãng tại đây.

Trung phong: Romelu Lukaku

Sau một năm trải nghiệm nhiều dòng giày đá bóng khác nhau từ adidas Copa 20+, Nike Mercurial Superfly 7 và 8 cho tới Puma King Platinum, thì Lukaku đã quyết định đồng hành cùng đôi giày đá bóng Nike Phantom GT DF Elite tại Euro 2020. Và 3 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo sau 3 trận tại vòng bảng đã chứng minh lựa chọn của Big Rom là không hề sai lầm. 

Bên cạnh đó, tiền đạo Inter Milan cũng rất tích cực tham gia vào các tình huống đóng góp cho lối chơi chung của toàn đội. Với “kho tiếp đạn” De Bruyne, Lukaku lúc này đơn giản là không thể ngăn cản! 

Xem qua bộ sưu tập Nike Impulse Pack phiên bản đế TF tại đây.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article