Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Soi giày MOTM mùa Euro | X Ghosted đối đầu Mercurial trong trận hòa đầy kịch tính

24/06/2021

Sau các trận cầu rạng sáng nay, chúng ta đã chính thức xác định được toàn bộ 16 cái tên sẽ đi tiếp vào giai đoạn knock-out của Euro 2020. Hôm nay, hãy tiếp tục cùng Thanh Hùng Futsal soi các đôi giày đá bóng được những MOTM mang trên chân trong 4 trận đấu nổi bật nhất thuộc lượt đấu cuối bảng D,E,F nhé!

1. Anh vs CH Czech  

Bukayo Saka đã chính thức được gọi tên cho danh hiệu MOTM trong trận đấu giữa Anh và CH Czech của lượt đấu cuối bảng D. Cầu thủ số 25 của Tam Sư đã có một ngày hoạt động vô cùng năng nổ bên hành lang cánh trái. Dù không đóng góp trực tiếp vào bàn thắng trong trận đấu này, nhưng với chính tình huống lùi sâu về phần sân nhà để nhận bóng và kéo bóng về phía trước của Saka đã mở ra cơ hội cho tuyển Anh.

Kể từ đầu tháng 3 năm nay, Saka đã chính thức ký hợp đồng tài trợ với New Balance (trước đây anh từng đại diện cho adidas). Vì thế, đến với giải đấu năm nay, thần đồng thuộc biên chế Arsenal đã chọn mẫu giày New Balance Furon v6 với phối màu Vibrant Lime Glo/Citrus Punch (Vàng chành/Cam) nổi bật làm người bạn đồng hành cùng mình.

Thêm một cầu thủ đại diện cho New Balance cũng đã tạo được dấu ấn cho riêng mình trong trận đấu này chính là Raheem Sterling. 2 bàn thắng của đội tuyển Anh tại vòng bảng Euro năm nay đều do được ghi bởi Sterling. Hy vọng với phong độ hiện tại của anh sẽ giúp Tam Sư tiến xa tại giải đấu năm nay.

Vũ khí được số 7 Man City mang tới Euro 2020 là mẫu giày đá bóng signature Furon 6+ “RS Alpha Flair” có phối màu trắng/xanh/đỏ được New Balance dành riêng cho anh.

Xem qua các sản phẩm giày đá banh chính hãng tại đây.

2. Tây Ban Nha vs Slovakia

Trong chiến thắng giòn giã 5 sao của đội tuyển xứ Bò Tót trước Slovakia, ngoài việc Tây Ban Nha lại một lần nữa “tạch” penalty  (Morata đá hỏng) thì chắc hẳn các fan sẽ quan tâm đến việc: Vì sao cầu thủ chỉ chơi vỏn vẹn 71 phút, không bàn thắng không kiến tạo là Sergio Busquets lại giành được danh hiệu MOTM? 

Sự xuất sắc của Busi không đến từ các tình huống tham gia trực tiếp vào bàn thắng, mà bởi cách anh làm chủ thế trận, cách anh sẵn sàng chấp nhận rủi ro để tung ra những đường chuyền hướng về phía trước cực nhanh - một điều La Roja rất nhớ trong 2 trận đấu đầu tiên của họ. 

Mẫu giày đá bóng được tiền vệ thuộc biên chế Barcelona sử dụng tại giải đấu năm nay chính là Nike Phantom GT Elite phiên bản Impulse.

Xem qua giày đá banh Nike Phantom GT Academy TF - Impulse Pack tại đây.

3. Pháp vs Bồ Đào Nha

Trong trận cầu toàn sao này, Karim Benzema chính là cầu thủ xuất sắc nhất với 1 cú đúp cùng hàng loạt tình huống đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội. 2 bàn thắng đầu tiên sau 6 năm vắng bóng ở đội tuyển sẽ là liều doping tuyệt vời dành cho Benzema trong hành trình chinh phục chiếc cúp bạc Euro năm nay.

“Mèo lười” (biệt danh của Benzema) đã ra sân với đôi giày đá bóng X Ghosted.1 phiên bản Superspectral trong trận đấu rạng sáng này. 

Ở bên kia chiến tuyến, Cristiano Ronaldo cũng tỏ ra không kém cạnh so với người đồng đội cũ tại Real Madrid với cú đúp được ghi trên chấm phạt đền. 2 bàn thắng được CR7 ghi trong trận đấu này đã giúp anh cân bằng kỷ lục nam cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG của Ali Daei.

Đôi giày đá banh được cựu ngôi sao Man United mang trong kỳ Euro có lẽ là cuối cùng trong sự nghiệp của anh là Mercurial Superfly 8 phiên bản Spark Positivity. Đây là mẫu giày đá bóng signature được Nike thửa riêng cho CR7 trong lần Euro sau cuối này. 

Xem qua bộ sưu tập adidas Superspectral Pack tại đây.

4. Đức vs Hungary

Danh hiệu MOTM trong trận đấu giữa Đức và Hungary chính là phần thưởng xứng đáng dành cho Joshua Kimmich sau biết bao nỗ lực không biết mệt mỏi của anh. 

Những quả tạt từ bên cánh phải của ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich đã khiến cho hàng thủ Hungary phải có một ngày thi đấu đầy khó khăn. Nếu may mắn hơn thì có lẽ anh đã có thể điền tên mình lên bảng tỉ số sau pha ra chân ở những phút đầu tiên của trận đấu.

Trong suốt mùa giải 20/21 vừa qua, Kimmich luôn ra sân với đôi giày đá bóng Phantom GT Elite trên chân. Nhưng anh đã quyết định chuyển sang sử dụng đôi giày đá bóng khác là Mercurial Vapor 14 phiên bản Impulse tại kỳ Euro năm nay.

Xem qua bộ sưu tập Nike Impulse Pack phiên bản đế TF tại đây.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article