Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas Predator 24 “Generation Pred” - bản năng của “kẻ săn mồi”

16/03/2024

Đã có rất nhiều phiên bản khác nhau được phát hành kể từ ngày Predator 24 trình làng. Thế nhưng phần lớn trong số chúng đều mang trên mình thiết kế theo hơi hướng cổ điển. Và giờ đây, nhằm vinh danh thế hệ tiếp theo của những “kẻ săn mồi”, adidas đã chính thức trình làng mẫu giày đá bóng Predator 24 “Generation Pred” với gam màu xanh lá đầy nổi bật. 

Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phiên bản giày đá banh đặc biệt Predator 24 “Generation Pred” đến từ nhà Ba Sọc lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh adidas Predator 24 “Generation Pred” - Team Solar Green/Team Shock Pink/Lucid Lemon 

Có thể nói Predator 24 đã chạm đến trái tim của những người đam mê các thiết kế giày hoài cổ. Từ logo Ba Sọc kinh điển giống như silo Accelerator huyền thoại cho đến sự trở lại của chiếc lưỡi gà gập rời. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau khi nói đến màu sắc, từ phiên bản giới hạn Predator 30 cho đến “Predstrike” đầy cá tính, được tiếp nối bởi “Solar Energy Pack”, hay mới đây nhất là phối màu whiteoutblackout đơn giản nhưng không hề đơn điệu! Trong khi phối màu “Solar Energy” đã cập nhật lại combo màu sắc đen/trắng/đỏ kinh điển của dòng Predator, bằng cách nâng thêm độ sáng cho gam màu đỏ và thêm một số điểm nhấn màu vàng nhằm phù hợp hơn với thế hệ trẻ, những người chưa có cơ hội được tận mắt chứng kiến các huyền thoại của Predator ra sân và chơi bóng. Nhưng giờ đây, adidas đã hướng toàn lực cho thế hệ tiếp theo của những “kẻ săn mồi” khi trình làng phối màu hoàn toàn mới với tên gọi “Generation Pred”. 

“Generation Pred” được thiết kế với cảm hứng từ thế hệ trẻ hiện đại, vì thế chúng sẽ chỉ có 2 phiên bản Laces (có dây) và Laceless (không dây), mà không có Fold-over tongue (lưỡi gà gập rời). Mẫu giày đá banh adidas Predator 24 “Generation Pred” xuất hiện trong phối màu chính thức “Team Solar Green/Team Shock Pink/Lucid Lemon” (Xanh lục/Hồng/Vàng chanh) với xanh lục là gam màu chủ đạo. Các họa tiết lấy cảm hứng từ loài báo, đúng với bản năng “săn mồi” của silo Predator, được phủ dọc phần upper, trong khi logo Ba Sọc nổi bật với phối màu gradient hồng tím. Chắc chắn một điều rằng đây không phải là Predator của 25 năm trước, nhưng đó chính là ý nghĩa của chúng! Đôi giày này chắc chắn sẽ tỏa sáng ở mọi sân đấu mà chúng đến, mở lối cho những cầu thủ sẽ dẫn đầu thế hệ Predator mới này!   

Trên phần đế giày, nếu ở phiên bản “Solar Energy” có dòng chữ "Predator" trải dài toàn bộ mặt đế, thì trên phiên bản này sẽ chỉ thấy "Pred", như một điểm nhấn đặc biệt dành riêng cho thế hệ trẻ.

Chúng ta đã được thấy những Anthony Gordon và Maximilian Beier lần lượt mang trên chân phiên bản không dây và có dây của phối màu mới này. Và bạn có thể trông chờ vào những cái tên như Alessia Russo, Evan Ferguson, Khvicha Kvaratskhelia và Lena Oberdorf sẽ chuyển qua sử dụng chúng trong thời gian sắp tới.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas Predator 24 “Generation Pred” - Team Solar Green/Team Shock Pink/Lucid Lemon

Thiết kế của mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 được lấy cảm hứng từ suy nghĩ: “Predator sẽ như thế nào nếu chúng được phát hành lần đầu tiên vào ngày hôm nay?”. Kết quả là bạn có sự kết hợp giữa những DNA đặc trưng của các phiên bản Predator đầu tiên, nổi bật nhất là chiếc lưỡi gà gập rời thừa kế từ thế hệ Mania huyền thoại.

Được mệnh danh là thế hệ Predator nhẹ nhất từ trước đến nay, mẫu giày bóng đá adidas Predator 24 sở hữu một loạt các cải tiến về mặt chất liệu và công nghệ, bao gồm:

Upper HybridTouch 2.0: phiên bản nâng cấp của chất liệu HybridTouch dùng trên thế hệ Accuracy, HybridTouch 2.0 là loại da lộn tổng hợp nhằm mô phỏng lại sự linh hoạt của các loại da thật. Chúng đem đến cho người chơi sự ôm chân vừa vặn nhưng không kém phần thoải mái, với thêm một chút đệm ở các khu vực tiếp xúc bóng chủ yếu nhằm mang lại cảm giác chạm bóng êm ái. 

Công nghệ Strikeskin: đặc điểm nổi bật nhất của các thế hệ Predator - Predator 30 sở hữu các vân cao su ở khu vực má trong nhằm tạo thêm độ ma sát khi tiếp xúc bóng, từ đó giúp người chơi có thể dễ dàng thực hiện các đường chuyền hay cú sút với độ xoáy và chính xác cao.  

Control Frame 2.0: đế ngoài mới với trọng lượng siêu nhẹ. Được cải tiến từ thế hệ trước - Control Frame - đế ngoài mới lần này đã bỏ đi thiết kế 2 mảnh của người tiền nhiệm để thay bằng bộ khung đế một mảnh linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, đôi giày còn được trang bị thêm một bộ đệm gót mới nhằm hạn chế sự xê dịch của bàn chân người mang khi thi đấu ở cường độ cao. Với bộ khung mới nhẹ hơn, các đinh còn được kết hợp với nhau nhằm tối ưu hóa độ bám sân, giúp mang lại sự ổn định khi chơi bóng.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article