Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas ra mắt Predator 24 thuộc bộ sưu tập giày đá bóng “Pearlised Pack”

03/02/2024

Nhằm mang đến một sự lựa chọn mới đầy thuần túy và hoàn hảo, vừa qua, adidas đã chính thức trình làng Predator 24 phối màu “Pearlised Pack”. Ở lần bổ sung này, bộ sưu tập sẽ mang đến cho các fan những phiên bản Elite Laced (lưỡi gà rời có dây), Elite Laceless (lưỡi gà liền không dây) và Elite Foldover Tongue (lưỡi gà gập rời) của Predator 24 trong gam màu trắng thuần khiết. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá bóng Predator 24 thuộc bộ sưu tập “Pearlised Pack” đặc biệt đến từ nhà Ba Sọc lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 “Pearlised Pack” - White/Silver Met/White

Theo thông lệ hàng năm, adidas sẽ trình làng ít nhất một bộ sưu tập blackout (thường đặt tên là Nightstrike Pack) và whiteout (thường đặt tên là Pearlised Pack) nhằm quảng bá cho những thế hệ giày đá bóng mới nhất của mình. Và ở lần phát hành  “Pearlised Pack” gần nhất vào cuối tháng 7 vừa qua, hãng đã đem đến những X Crazyfast, Predator Accuracy và Copa Pure trong phối màu trắng tinh khiết. Trở lại với lần phát hành này, khi mà X Crazyfast không có sự nâng cấp nào mới và Copa Pure 2 chỉ đơn giản sở hữu một vài thay đổi không đáng kể so với thế hệ trước, thì mọi sự tập trung sẽ được dồn về Predator 24 với ba phiên bản khác nhau.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta được chứng kiến Predator 24 trong một phối màu trắng như thế này. Đây thực tế chính là những đôi giày mà Jude Bellingham, Aaron Ramsdale và Ian Maatsen đã mang trên chân trong những buổi tập kín cùng đội bóng vào tháng 9 vừa qua - thời điểm mà mọi người đang suy đoán về những gì thế hệ Predator mới nhất sẽ mang lại. Giờ đây, chúng đã chính thức được ra mắt, và đơn giản là không thể làm các fan thất vọng được! 

Mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 “Pearlised Pack” xuất hiện trong phối màu chính thức “White/Silver Met/White” (Trắng/Xám/Trắng). Một phối màu đơn giản nhưng không hề đơn điệu! Bạn sẽ có được ba sự lựa chọn khác nhau cho phân khúc cao cấp nhất, với những phiên bản Elite Laced (lưỡi gà rời có dây), Elite Laceless (lưỡi gà liền không dây) và Elite Foldover Tongue (lưỡi gà gập rời) dành cho những ai muốn tìm kiếm một chút hoài cổ!     

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 “Pearlised Pack” - White/Silver Met/White

Thiết kế của mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 được lấy cảm hứng từ suy nghĩ: “Predator sẽ như thế nào nếu chúng được phát hành lần đầu tiên vào ngày hôm nay?”. Kết quả là bạn có sự kết hợp giữa những DNA đặc trưng của các phiên bản Predator đầu tiên, nổi bật nhất là chiếc lưỡi gà gập rời thừa kế từ thế hệ Mania huyền thoại.

Được mệnh danh là thế hệ Predator nhẹ nhất từ trước đến nay, mẫu giày bóng đá adidas Predator 24 sở hữu một loạt các cải tiến về mặt chất liệu và công nghệ, bao gồm:

Upper HybridTouch 2.0: phiên bản nâng cấp của chất liệu HybridTouch dùng trên thế hệ Accuracy, HybridTouch 2.0 là loại da lộn tổng hợp nhằm mô phỏng lại sự linh hoạt của các loại da thật. Chúng đem đến cho người chơi sự ôm chân vừa vặn nhưng không kém phần thoải mái, với thêm một chút đệm ở các khu vực tiếp xúc bóng chủ yếu nhằm mang lại cảm giác chạm bóng êm ái. 

Công nghệ Strikeskin: đặc điểm nổi bật nhất của các thế hệ Predator - Predator 30 sở hữu các vân cao su ở khu vực má trong nhằm tạo thêm độ ma sát khi tiếp xúc bóng, từ đó giúp người chơi có thể dễ dàng thực hiện các đường chuyền hay cú sút với độ xoáy và chính xác cao.  

Control Frame 2.0: đế ngoài mới với trọng lượng siêu nhẹ. Được cải tiến từ thế hệ trước - Control Frame - đế ngoài mới lần này đã bỏ đi thiết kế 2 mảnh của người tiền nhiệm để thay bằng bộ khung đế một mảnh linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, đôi giày còn được trang bị thêm một bộ đệm gót mới nhằm hạn chế sự xê dịch của bàn chân người mang khi thi đấu ở cường độ cao. Với bộ khung mới nhẹ hơn, các đinh còn được kết hợp với nhau nhằm tối ưu hóa độ bám sân, giúp mang lại sự ổn định khi chơi bóng.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article