Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas X Crazyfast MS+ “Egyptian Nights” - Món quà dành riêng cho Vua Ai Cập

08/09/2023

Những phiên bản signature dành riêng cho các cầu thủ đang được các hãng liên tục cho ra mắt trong tuần này. Và Mohamed Salah sẽ là ngôi sao tiếp theo góp mặt trong danh sách này với phiên bản signature thứ hai được adidas dành riêng cho anh - X Crazyfast MS+ “Egyptian Nights”. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về đôi giày đá banh X Crazyfast MS+ “Egyptian Nights” đặc biệt đến từ nhà Ba Sọc lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh X Crazyfast MS+ “Egyptian Nights” - Purple Rush/Solar Red/Victory Blue

Vào tháng 1 năm 2022, trước thềm AFCON 2021, adidas đã dành riêng cho Mo Salah phiên bản signature đầu tiên với X Speedflow “Prepare For Battle”. Và giờ đây, hơn 18 tháng sau, Vua Ai Cập chính thức nhận được phiên bản signature tiếp theo với X Crazyfast MS+ “Egyptian Nights”. Tính rộng hơn, đây là phiên bản signature thứ 3 của silo X Crazyfast trong hơn 2 tháng vừa qua, sau phiên bản dành riêng cho Son Heung Min vào đầu tháng 7 và Messi vào tháng 8 vừa qua. 

Mẫu giày đá banh X Crazyfast MS+ “Egyptian Nights” xuất hiện trong phối màu chính thức “Purple Rush/Solar Red/Victory Blue” (Tím/Đỏ/Xanh lam) được lấy cảm hứng từ hoàng hôn của những đêm huyền diệu trên xứ sở Ai Cập. Màu tím và xanh lam là gam màu chủ đạo được thiết kế theo phong cách gradient chuyển dần từ tím sang xanh lam khi đi từ phần mũi đến gót giày. Logo Ba Sọc ở phần má trong và ngoài được trang trí nổi bật trong gam màu đỏ, kết hợp với phần đế trước màu vàng sang trọng - tạo sự liên tưởng đến hình ảnh về đêm của vùng đất tại Bắc Phi. Bên cạnh đó, đôi giày còn được trang trí với các họa tiết theo phong cách Ai Cập bắt mắt. 

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh X Crazyfast MS+ “Egyptian Nights” - Purple Rush/Solar Red/Victory Blue

Mẫu giày đá banh X Crazyfast MS+ “Egyptian Nights” được thiết kế và phát triển dựa trên những mong muốn và kết quả thử nghiệm từ các cầu thủ chuyên nghiệp cho đến nghiệp dư. Tất cả nhằm mang lại một đôi giày tốc độ phù hợp với mọi cấp độ, giới tính và lứa tuổi để người chơi có thể tự tin trình diễn những kỹ năng tốt nhất của bản thân trên sân cỏ!

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ X Crazyfast lần này chính là sự xuất hiện của upper AEROCAGE SPEEDSKIN hoàn toàn mới. Đây là một lớp upper dạng lưới đơn siêu mỏng và thoáng khí giúp mang lại sự thoải mái cho bàn chân, cũng như cảm giác bóng thật chân nhất cho người chơi. Trong khi đó, ở phiên bản + là upper AEROCAGE SPEEDSKIN+ - mỏng và nhẹ hơn đáng kể so với phiên bản .1. Cả hai phân khúc đều được trang bị cấu trúc AEROCAGE (phiên bản .1) và AEROCAGE+ (phiên bản +) giúp định hình cho đôi giày, tối ưu hóa trọng lượng cũng như mang lại sự hỗ trợ và cảm giác ôm chân xuyên suốt quá trình chơi bóng cho người mang. 

Cả hai phiên bản có dây và không dây của phân khúc .1 đều sở hữu lưỡi gà liền làm từ chất liệu sợi dệt PRIMEKNIT giúp mang lại cảm giác ôm chân vừa vặn quen thuộc. Trong khi đó, phiên bản + sở hữu lại sở hữu lưỡi gà liền cùng hệ thống dây buộc siêu nhẹ giúp cố định bàn chân.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article