Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas X Crazyfast.1 “HMS” - Món quà dành tặng cho Son Heung Min

03/08/2023

Son Heung Min đã luôn là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu của Ngoại hạng Anh kể từ khi anh gia nhập Tottenham vào năm 2015. Và nhằm vinh danh cho những đóng góp to lớn của anh đối với Spurs trong thời gian qua, adidas đã dành tặng cho Son phiên bản giày đá banh thửa riêng đầu tiên. X Crazyfast “HMS” là đôi giày có thiết kế được lấy cảm hứng từ cuộc sống về đêm của các thành phố lớn tại Hàn Quốc. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh X Crazyfast.1 “HMS” mới nhất đến từ nhà Ba Sọc lần này nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh adidas X Crazyfast.1 “HMS” - Lucid Lemon/Bright Royal/Lucid Pink

Có vẻ như 2023/24 đang được định hình là một mùa giải tốt đối với Son Heung Min khi những tin vui liên tiếp đến với anh. Đầu tiên là việc anh đã được “trẻ lại” 1 tuổi theo luật pháp mới của Hàn Quốc cho đến việc Ange Postecogleu vừa trở thành huấn luyện viên mới của Tottenham. Và giờ đây, adidas tiếp tục mang đến niềm vui cho Son khi hãng chính thức trình làng đôi giày signature đầu tiên dành cho ngôi sao người Hàn Quốc.

Xuất hiện nổi bật trong phối màu “Lucid Lemon/Bright Royal/Lucid Pink” (Vàng chanh/Tím/Hồng), mẫu giày đá banh X Crazyfast “HMS” có thiết kế được lấy cảm hứng từ những ánh đèn neon rực rỡ và cuộc sống về đêm của những thành phố lớn tại Hàn Quốc.

X Crazyfast “HMS” có gam màu chủ đạo là hồng, kết hợp với các mảng vàng chanh rực rỡ trên phần mũi và đế giày. Trong khi đó, màu tím được hãng sử dụng trên phần logo 3 sọc đặc trưng và cổ giày. Đặc biệt nhất là phần đuôi giày được in dòng chữ “손흥민” có nghĩa là tên của Son Heung Min trong tiếng Hàn.

Son Heung Min dự kiến sẽ mang trên chân X Crazyfast.1 phiên bản không dây trong những trận đấu sắp tới đây.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas X Crazyfast “HMS” - Lucid Lemon/Bright Royal/Lucid Pink

Mẫu giày đá banh X Crazyfast được thiết kế và phát triển dựa trên những mong muốn và kết quả thử nghiệm từ các cầu thủ chuyên nghiệp cho đến nghiệp dư. Tất cả nhằm mang lại một đôi giày tốc độ phù hợp với mọi cấp độ, giới tính và lứa tuổi để người chơi có thể tự tin trình diễn những kỹ năng tốt nhất của bản thân trên sân cỏ!

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ X Crazyfast lần này chính là sự xuất hiện của upper AEROCAGE SPEEDSKIN hoàn toàn mới. Đây là một lớp upper dạng lưới đơn siêu mỏng và thoáng khí giúp mang lại sự thoải mái cho bàn chân, cũng như cảm giác bóng thật chân nhất cho người chơi. Trong khi đó, ở phiên bản + là upper AEROCAGE SPEEDSKIN+ - mỏng và nhẹ hơn đáng kể so với phiên bản .1. Cả hai phân khúc đều được trang bị cấu trúc AEROCAGE (phiên bản .1) và AEROCAGE+ (phiên bản +) giúp định hình cho đôi giày, tối ưu hóa trọng lượng cũng như mang lại sự hỗ trợ và cảm giác ôm chân xuyên suốt quá trình chơi bóng cho người mang.

Cả hai phiên bản có dây và không dây của phân khúc .1 đều sở hữu lưỡi gà liền làm từ chất liệu sợi dệt PRIMEKNIT giúp mang lại cảm giác ôm chân vừa vặn quen thuộc. Trong khi đó, phiên bản + sở hữu lại sở hữu lưỡi gà liền cùng hệ thống dây buộc siêu nhẹ giúp cố định bàn chân.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article