Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Mizuno “Aurum Pack” - nét đẹp của sự huyền bí!

25/09/2023

Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các fan giày đá bóng, Mizuno đã chính thức trình làng “Aurum Pack”. Đây là bộ sưu tập mang đến những dòng giày đá bóng Morelia Neo IV Beta, Morelia Neo IV và Morelia II trong phối màu đen vàng kim vô cùng sang trọng và huyền bí. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá bóng “Aurum Pack” mới nhất đến từ nhà Runbird lần này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá bóng “Aurum Pack”

Các fan của nhà Mizuno có lẽ đã phải trải qua một mùa hè có phần yên ắng khi nhà Runbird chỉ có 2 đợt phát hành, bao gồm thế hệ Morelia Neo IV mới và bộ sưu tập “Release Pack”. Nhưng giờ đây, hãng thể thao nước Nhật không để người hâm mộ phải đợi quá lâu nữa khi chính thức trình làng “Aurum Pack” hoàn toàn mới.

Đây là bộ sưu tập giày đá bóng sẽ mang đến những Morelia Neo IV Beta, Morelia Neo IV và Morelia II trong phối màu đen vàng kim vô cùng sang trọng và huyền bí. Đặc biệt, các mức giá của từng phiên bản trong bộ sưu tập lần này có sự chênh lệch với nhau, vì thế, bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu giày phù hợp với nhu cầu của mình! 

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá bóng Mizuno “Aurum Pack”

1. Mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV Beta “Aurum Pack” - Black/Gold

Đầu tiên cũng là tâm điểm của bộ sưu tập lần này - mẫu giày đá banh Mizuno Morelia Neo IV Beta “Aurum Pack”. Xuất hiện trong phối màu chính thức “Black/Gold” (Đen/Vàng kim), thế hệ mới nhất của dòng Morelia Neo có gam màu chủ đạo đen, kết hợp hài hòa với gam màu vàng kim trên logo Runbird và phần gót giày, mang đến 1 vẻ đẹp quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng. 

Đối với dòng giày đá bóng Morelia Neo IV Beta, hãng sẽ có 2 tùy chọn, bao gồm phiên bản “Made in Japan” được làm thủ công bằng tay và phiên bản phổ thông với mức giá thấp hơn đáng kể, mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho người tiêu dùng. 

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV Beta “Aurum Pack” - Black/Gold

Mẫu giày đá bóng tốc độ da Kangaroo nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay đã được nâng cấp cho mùa giải 2023/24, khi Mizuno chính thức ra mắt thế hệ thứ tư của silo Morelia Neo. 

Mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV Beta sở hữu lớp upper làm từ da Kangaroo cao cấp mang lại sự ôm chân vừa vặn nhưng không kém phần thoải mái. Thân giữa làm từ da tổng hợp giúp ổn định cấu trúc của đôi giày trong những tình huống bứt tốc hoặc đổi hướng nhanh, đồng thời giúp cho đôi giày đạt được trọng lượng nhẹ nhất có thể (200g).

Lưỡi gà liền mới làm từ vải dệt với cấu trúc co giãn 3D, giúp mang lại sự thoải mái tối đa cho người mang, đồng thời vẫn giữ được độ ôm chân cần thiết. Đặc biệt, lưỡi gà và cổ giày được thiết kế dài hơn 5mm để mang lại cảm giác ôm vừa vặn xung quanh khu vực cổ chân người mang.

Chất liệu trên bề mặt lót giày đã được thay đổi để tăng độ bám, hạn chế sự xê dịch của bàn chân người mang khi thi đấu ở cường độ cao - một yếu tố không thể thiếu đối với các đôi giày tốc độ.

Cấu trúc đế và đinh vẫn giữ nguyên như trên Neo III, nhưng đã được thiết kế cứng hơn để tăng cường sự ổn định và thoải mái.

2. Mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV “Aurum Pack” - Black/Gold

Kế đến là mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV “Aurum Pack” với phối màu tương tự “Black/Gold”. So với phiên bản Neo Beta thì Morelia Neo IV sẽ thuần về vẻ ngoài cổ điển hơn với lưỡi gà rời truyền thống. 

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV “Aurum Pack” - Black/Gold

Được thiết kế cho lối chơi tốc độ, mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV mang đến cảm giác bóng thật chân hơn cho người chơi thông qua lớp upper da Kangaroo cải tiến. 

Ở phần hệ thống dây giày, các lỗ xỏ dây đã được làm nhỏ gọn hơn để giảm thiểu tình trạng tuột dây giày và giúp làm cho phần cổ giày ôm khít cổ chân người chơi hơn trước. 

Không chỉ mang đến cảm giác gọn nhẹ và thanh thoát, Morelia Neo IV còn đem đến cho người mang một trải nghiệm chơi bóng thoải mái. Khung bọc gót được thiết kế mang đến sự ổn định và cân bằng cho người chơi trong suốt trận đấu.

3. Mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia II “Aurum Pack” - Black/Gold/Dark Shadow

Và nếu bạn là một người thích những đôi giày truyền thống thì mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia II “Aurum Pack” sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Xuất hiện trong phối màu “Black/Gold/Dark Shadow” (Đen/Vàng kim), Morelia II có gam màu chủ đạo đen, kết hợp hài hòa với logo Runbird màu vàng kim bóng loáng và các điểm nhấn màu vàng tạo sự liên kết trong cùng 1 pack giày. 

3.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia II “Aurum Pack” - Black/Gold/Dark Shadow

Mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia II Made in Japan đã được sản xuất với đặc điểm kỹ thuật tương tự như những đôi giày Mizuno cung cấp cho các cầu thủ chuyên nghiệp của họ.

Được bảo vệ trong quá trình thuộc da để tăng độ bền, loại da cao cấp thường được sử dụng dành riêng cho các cầu thủ đã được chứng nhận của Mizuno có khả năng chống thấm nước và chống ố. Upper của phiên bản Morelia Japan có hình thức công thái học được cải tiến để mang lại sự ôm chân vừa vặn hơn.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article