Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA King Ultimate “Icon” - sự trở lại của những vị vua!

04/07/2023

Kỷ niệm 55 năm ra đời của dòng giày King cũng như vinh danh những huyền thoại đã từng mang chúng, PUMA chính thức cho ra mắt King Ultimate “Icon”. Điểm đặc biệt trên phiên bản này nằm ở logo formstripe - là sự kết hợp của các dải màu, đại diện cho các ngôi sao đã từng trên chân silo nổi tiếng trong suốt hơn 5 thập kỷ của chúng. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh King Ultimate “Icon” mới nhất đến từ nhà Báo Đức lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh PUMA King Ultimate “Icon” - White/Black/Pele Yellow/Orange

Theo tầm nhìn của Rudolf Dassler, người sáng tạo nên dòng giày King vào năm 1968, chúng phải được làm từ những vật liệu tốt nhất, có đường cắt đẹp nhất và được mang bởi những cầu thủ giỏi nhất – những huyền thoại thực sự của bộ môn Túc cầu giáo! Và quả thực, trong suốt 55 năm lịch sử của mình, dòng giày King đã được mang bởi một số cầu thủ hàng đầu thế giới – tạo ra những khoảnh khắc không chỉ xác định lại kỳ vọng mà còn định hình nên cả thế giới bóng đá. Vì thế, Phiên bản King Ultimate “Icon” được ra đời nhằm vinh danh những huyền thoại trong quá khứ của “The King”.

Mẫu giày đá banh PUMA King Ultimate “Icon” xuất hiện trong phối màu chính thức “White/Black/Pele Yellow/Orange” (Trắng/Đen/Vàng Pele/Cam). Mặc dù đôi giày đã cực kỳ nổi bật với gam màu chủ đạo trắng, nhưng thứ tạo nên điểm nhấn hàng đầu cho đôi giày này chính là logo formstripe đa dạng sắc màu. Dải logo nhiều màu này là sự kết hợp giữa những màu lá quốc kỳ của các huyền thoại từng mang trên chân dòng giày này. Chúng tôn vinh những số 10 (và cả số 14) đã định nghĩa lại bóng đá trong từng thế hệ của họ và cùng viết nên huyền thoại về PUMA King. Dải màu này được tạo thành từ Xanh lam (Maradona), Vàng (Pele), Cam (Cruyff), Đỏ (Eusebio) và Trắng (Matthaus).

Bên cạnh đó, mặt đế ngoài được mạ chrome màu ánh tím còn góp phần tạo nên vẻ đẹp cho đôi giày “Icon” này.

King Ultimate “Icon” là phối màu mới nhất của dòng giày này kể từ ngày ra mắt, được xếp bên cạnh những phối màu như “Pursuit Pack”, “Eclipse Pack” và phiên bản “Elements Pack” đầy tính nghệ thuật.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA King Ultimate “Icon” - White/Black/Pele Yellow/Orange

Dòng giày biểu tượng PUMA King đã chính thức trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Mẫu giày đá banh PUMA King Ultimate sẽ không chỉ trình làng các công nghệ mới nhất của nhà Báo, mà chúng còn được những ngôi sao tên tuổi của PUMA mang trên chân trong thời gian tới.

Lần đầu tiên trong lịch sử, upper của mẫu giày PUMA King Ultimate đã từ bỏ  chất liệu da Kangaroo quen thuộc. Thay vào đó là K-Better - một loại chất liệu da tổng hợp được tái chế từ chất thải công nghiệp, có độ mềm tương tự như K-Leather nhưng mỏng hơn 30% nhằm giảm trọng lượng giày. Bên cạnh đó, độ đàn hồi của da còn tăng gấp đôi, đồng thời mang lại cảm giác vừa vặn và bền bỉ hơn gấp 10 lần. Trên bề mặt upper và khu vực lòng trong là các hoạ tiết hình lục giác hỗ trợ cho việc chạm và kiểm soát bóng.

Phần lưỡi gà và cổ giày được làm từ sợi dệt nhằm mang đến cảm giác ôm chân vừa vặn.

Phần đế ngoài được thiết kế lại để phù hợp với nhịp độ của các trận đấu hiện đại. Thiết kế đinh hình nón giúp tăng độ bám sân và khả năng xoay trở trong phạm vi hẹp của cầu thủ.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article