Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Uniforia: quả bóng chính thức được sử dụng tại EURO 2020

08/06/2021

Chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa, các tín đồ Túc cầu giáo trên toàn thế giới sẽ được tận hưởng bầu không khí sôi động từ ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già năm nay: EURO 2020. Nếu như trong những bài viết trước, mình đã điểm qua những bộ sưu tập giày đá bóng trên chân cầu thủ mùa hè này: Impulse Pack, Showpiece Pack, Spectra Pack… thì hôm nay hãy cùng mình khám phá Uniforia: quả bóng chính thức được sử dụng tại kỳ EURO năm nay nhé!

Sự đa dạng của UEFA EURO 2020 chính là nguồn cảm hứng cho quả bóng thi đấu chính thức lần này. Uniforia là sự kết hợp của hai từ “unity” (thống nhất) và ”euphoria“ (hưng phấn), hai trạng thái chúng ta chỉ có thể tận hưởng tại một giải đấu quy tụ các đội bóng hàng đầu thế giới.

Nhằm kỷ niệm lần thứ 60 của UEFA EURO, kỳ EURO năm nay sẽ được tổ chức tại 12 quốc gia châu Âu khác nhau và chính cách thức tổ chức mới và đặc biệt lần này đã mang lại nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế của adidas sáng tạo nên quả bóng Uniforia.

Trắng là gam màu chủ đạo kết hợp với các nét vẽ đen cùng những đường sọc vàng neon, hồng và xanh dương. Theo Florian Alt, phó chủ tịch marketing của adidas, các nét vẽ đen này tượng trưng cho đường biên giới giữa các quốc gia bị xoá nhoà, đại diện cho cách thức tổ chức xuyên lục địa năm nay. Các màu sắc khác phản ánh sự đa dạng của giải đấu và nỗ lực đem những nền văn hoá khác nhau lại gần nhau hơn.

UEFA EURO 2020 sẽ được khởi tranh vào ngày 12 tháng 6 tới đây tại Rome với trận đấu của Thổ Nhĩ Kỳ và Italia. Và trận chung kết sẽ được diễn ra tại sân vận động Wembley nước Anh sau hơn 1 tháng.

Các trận đấu sẽ được diễn ra tại 12 thành phố xuyên suốt châu Âu, bao gồm: Amsterdam, Baku, Bilbao, Bucharest, Budapest, Copenhagen, Dublin, Glasgow, London, Munich, Rome và Saint Petersburg.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article