Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Impulse Pack: lời chào hè từ Nike

15/05/2021

Nhằm chào đón một mùa hè đầy ắp những sự kiện bóng đá cấp đội tuyển quốc gia sau hơn 1 năm bị trì hoãn vì đại dịch Covid, Nike đã ra mắt bộ sưu tập mới của mình. Mang tên “Nike Impulse Pack”, bộ sưu tập này sẽ được chính thức lên kệ vào thứ ba ngày 18/05/2021.

Với việc các giải quốc nội sắp sửa hạ màn, mọi sự chú ý từ phía những fan bóng đá sẽ bắt đầu đổ dồn vào loạt trận quốc tế mùa hè này. Và với ý tưởng đó, Nike đã chính thức ra mắt bộ sưu tập hè của mình với cái tên “Impulse Pack”. Thông điệp được nhà Swoosh gửi gắm qua bộ sưu tập lần này đó là niềm vui khi được mang giày ra sân trở lại sau 1 thời gian dài giãn cách vì đại dịch. Vì thế, cả ba silo của bộ sưu tập lần này đều có gam màu sặc sỡ và sống động. Nếu các cầu thủ nam đại diện cho Nike sẽ chuyển sang phối màu này trong thời gian tới, thì ngay cuối tuần này, bạn đã có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới này trên chân các cầu thủ nữ trong trận chung kết Champion League giữa FC Barcelona Femini và Chelsea women.

Các silo thuộc bộ sưu tập mới lần này của Nike đều chọn Aqua colors là gam màu chủ đạo cho mình. Mercurial, với hai dòng Vapor và Superfly, có colorway chính thức là “Dynamic Turquoise/Lime Glow” (Xanh ngọc/Vàng chanh). Trong khi Dynamic Turquoise sẽ là gam màu chính thì Lime Glow sẽ xuất hiện trên phần đế giày và trên logo Swoosh được viền đen.

Phantom GT xuất hiện với colorway “Lime Glow/Aquamarine” (Vàng chanh/Xanh biển), với Lime Glow là gam màu chính, phủ gần như toàn bộ mẫu giày. Cùng style với Merc, logo Swoosh sẽ có màu Aquamarine. Và sự kết hợp này tiếp tục được truyền qua Tiempo với phối màu Aquamarine/White/Lime Glow (Xanh biển/Trắng/Vàng chanh). Một lần nữa, nếu Aquamarine là màu phụ của GT thì lần này đã là tâm điểm của sự chú ý trên Tiempo.Và mẫu giày được hoàn thiện bằng những mảng Lime Glow gắn kết các silo trong bộ sưu tập với nhau.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

 

 

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article