Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Nike trình làng phối màu mới của Premier III - Phiên bản kỷ niệm 30 năm ra mắt của Tiempo

03/06/2024

Hòa cùng bầu không khí kỷ niệm 30 năm Tiempo, Nike vừa qua đã chính thức trình làng mẫu giày đá banh Premier III trong phối màu “Metalic Summit White/Mystic Green” đặc biệt.

Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày bóng đá Premier III đặc biệt lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh Nike Premier III ‘Metallic Summit White/Mystic Green’

Dành cho những ai đã bỏ lỡ tin tức trong những ngày qua. Nike hiện đang tiến hành những sự kiện đặc biệt để kỷ niệm cột mốc 30 năm ra mắt của Tiempo - dòng giày bóng đá lâu đời nhất của nhà Swoosh. Và cho đến nay, hãng đã trình làng hai phối màu cao cấp khác nhau, với lần lượt là ‘Emerald’, và nhanh chóng theo sau là phiên bản ‘Pearl’. Giờ đây, Premier III cũng tham gia vào dịp này, kết hợp các yếu tố màu sắc từ cả hai thiết kế kỷ niệm 30 năm của Tiempo (nhưng chủ yếu là từ phiên bản ‘Pearl’) để tạo ra màu sắc “Metallic Summit White/Mystic Green”. (Trắng/Xanh Ngọc).

Bất kỳ người hâm mộ nào của silo Premier – biểu tượng của Nike trong bóng đá phong trào – đều biết rằng chúng là một ‘hậu duệ’ về mặt tinh thần của Tiempo, kế thừa một số đặc điểm (ví dụ như cảm giác thoải mái và thiết kế cổ điển) và tái hiện lại chúng ở mức giá thấp hơn cho các tệp khách hàng không đòi hỏi quá cao về đôi giày của mình. Một trong những điều tuyệt nhất về dòng giày đá bóng Premier nằm ở sự đa dạng trong các màu sắc mà chúng có sẵn. Và những màu sắc này thường được sản xuất dựa theo các phối màu kinh điển của Tiempo, với lần gần đây nhất là phối màu “Black/White/Amarillo” gợi nhớ đến phiên bản Tiempo OG từ năm 1994.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Premier III ‘Metallic Summit White/Mystic Green’

Mẫu giày đá banh Nike Premier III ‘Metallic Summit White/Mystic Green’ sở hữu phần upper làm từ da bò cao cấp, với các đường khâu ở phần mũi giày để tạo ra các vùng đệm cụ thể ở phần má trong và ngoài của đôi giày. Ngay phần gót giày là logo “Nike Premier” được dập nổi tuyệt đẹp, trong khi logo Swoosh lớn chạy dọc ở phía má ngoài, tương tự như người anh em tinh thần của chúng, Tiempo. 

Một điểm cộng rất lớn trên Premier III vẫn được Nike giữ lại cho các tín đồ yêu sự cổ điển của họ chính là chiếc lưỡi gà gập rời độc đáo. Sẽ có người thích, và cũng sẽ có người không, và nhà Swoosh hiểu điều đó, nên đã đặt sẵn một đường chấm dọc trên lưỡi gà, đề phòng trường hợp bạn muốn cắt bỏ nó.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article