Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

New Balance ra mắt “Vivid Spark" Pack

20/06/2022

Vừa qua, New Balance đã cho ra mắt “Vivid Spark” Pack với các gam màu tươi sáng dành cho Furon v6+ và Tekela v3+ nhằm chuẩn bị cho các giải đấu mùa hè và các chuyến du đấu tiền mùa giải mới. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu về bộ sưu tập giày đá banh mới nhất đến từ hãng thể thao nước Mỹ lần này nhé!

Các giải đấu quốc nội có thể đã kết thúc, nhưng với những trận đấu sôi động từ UEFA Nations League, EURO Women 2022 hay các tour du đấu tiền mùa giải mới đang cận kề thì New Balance đã nắm lấy ngay thời cơ này để cho ra mắt bộ sưu tập mới của mình. Mặc dù đây là bộ sưu tập mới nhất của New Balance nhưng có thể nói phối màu lần này “tuy mới mà cũ", đặc biệt là đối với Furon v6+. Còn nhớ hồi đầu năm 2022, New Balance đã thửa riêng cho Sadio Mane đôi giày Furon v6+ đặc biệt để anh tham dự AFCON 2021, và phối màu của “Vivid Spark" Pack lần này khá giống lần đó. 2021/2022 quả là một mùa giải yên ắng của New Balance khi hãng chỉ cho ra mắt “Alpha Flair" Pack vào đầu mùa và các phối màu thửa riêng dành cho những ngôi sao của mình như Raheem Sterling, Harvey Elliot, Sadio Mane… Vì thế “Vivid Spark” Pack là bộ sưu tập giày đá banh thứ hai trong năm được hãng thể thao nước Mỹ phát hành rộng rãi trên thị trường.  

Chúng ta đã được nhìn thấy Bukayo Saka trên chân mẫu giày Furon v6+ với phối màu “Vivid Spark" trong thời gian thi đấu tại đội tuyển Anh vừa qua. Phối màu “Impulse/Illusion Blue" (Cam/Xanh dương) sẽ được nhìn thấy nhiều hơn nữa trên khắp các sân cỏ châu Âu kể từ bây giờ, với sự hiện diện trên chân của những Sadio Mane, Raheem Sterling, Harvey Elliot, Eberechi Eze hay Timothy Weah…

Tekela v3+ tiếp tục xuất hiện với vai trò hỗ trợ trong pack giày mới này, với phối màu tương tự như Furon v6+: “Impulse/Illusion Blue". Có lẽ trong thời gian không xa, chúng ta sẽ được chứng kiến thế hệ tiếp theo của silo giày đình đám thuộc New Balance này. Tuy vậy, đối với “Vivid Spark" Pack lần này, Tekela v3+ vẫn giữ nguyên phần upper làm từ sợi dệt với độ co giãn cao nhằm tăng hiệu năng sử dụng, đồng thời kết hợp với cấu trúc khung nylon để giảm tối thiểu trọng lượng giày. Cuối cùng là phần đế ngoài với các đinh đa hướng mang lại sự chắc chắn trong từng chuyển động của người mang.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article